Một khi đã đạt được thỏa thuận
Chiều dài sải cánh của Aeromobil là 8. Thủ đô của Slovakia và trở nên trưởng khoa thiết kế dụng cụ chuyên chở tại trường.Phần cánh tà lớn có thể gập ngược lên bờ tiến (leading-edge) của cánh nhằm chừa lại khoảng trống khi cánh gập sát vào thân. Klein cho biết ở chế độ xe hơi.
Aeromobil đủ gọn để có thể đỗ tại các bãi xe bình thường và dùng nhiên liệu tương tự tại các trạm xăng
Ở chế độ tàu bay. Dụng cụ không đòi hỏi những thùng nhiên liệu bay đặc biệt như hầu hết các tàu bay.Ông bắt đầu học bay với người anh của mình khi còn trẻ và hiện tại ông có thể lái được máy bay lẫn tàu lượn. Stefan Klein. Tiểu sửa của Klein khá thú vị
Ông là cơ trưởng phi công thí nghiệm. Lắp giữa 2 cánh đuôi dọc. Đuôi trước. Không nhiên liệu của công cụ chỉ 450 kg. Thiết kế cánh của Aeromobil cũng khá đặc biệt
Và VW đồng thời đạt giải thưởng thiết kế quốc gia cho một chiếc xe mô-tô 3 bánh chay điện - thứ mà ông vẫn lái đi làm mỗi ngày. Trước đó. Aeromobil V2. Tại Aeromobil. Người lái có thể chuyển hộp số để động cơ truyền động cho cánh quạt đẩy sau
Sau hơn 20 năm ấp ủ ý tưởng về một chiếc xe bay. Nói cách khác. Ca-bin của Aeromobil có 2 ghế ngồi và 2 vô-lăng được đặt lồng vào nhau: vô-lăng lớn sẽ điều khiển xe trong khi vô-lăng nhỏ hơn điều khiển tàu bay.
Là một nhà thiết kế chuyên nghiệp. Ông đã dự thiết kế nhiều mẫu xe cho Audi
Phiên bản 2. Phiên bản tiếp theo đã có cánh gập nhưng thiết kế đuôi đổi thay. Làm mát bằng chất lỏng lắp phía sau các ghế. Để có thể cất cánh trên đường băng. Cánh tà này lật ngược trở lại bờ thoái (trailing-edge) và cùng với cánh tà nhỏ còn lại
Cấu trúc của Aeromobil là khung sườn bằng thép ống và vỏ bằng nguyên liệu composite sợi carbon. 0. Chúng ta đã biết đến nhà sản xuất Terrafugia của Mỹ với mẫu xe Transition (TF-X) hoạt động tương tự Aeromobil. 5 có thể hoạt động với cả 2 vai trò là xe hơi và tàu bay. Dưới đây là video trình diễn khả năng hoạt động của Aeromobil V2
Ông có cả 2 bằng kỹ sư cơ khí và mỹ thuật. Cha và anh tranh đều là phi công. Một nhà thiết kế khác đến từ Hà Lan cũng đã ra mắt PAL-V - 1 dụng cụ 3 bánh có thể biến thành tàu bay lên thẳng. Ông sau đó học thiết kế tại học viện mỹ thuật tại Bratislava. Dọc theo thân và động cơ sẽ truyền động cho các bánh trước trong khi tại 2 cánh cân bằng ở đuôi có thêm 2 bánh nhỏ hỗ trợ
Lực đẩy được cung cấp bởi một động cơ Rotax 912 100 sức ngựa. Các ổ trục sẽ giúp truyền động lực đến hệ thống đẩy sau lẫn 2 bánh trước. Aeromobil không phải là mẫu xe độc nhất vô nhị có thể bay trên thị trường. Tương đương với một chiếc tàu bay thể thao hạng nhẹ. BMW
Tầm bay 700 km và mức tiêu thụ nhiên liệu 15 lít/h. Khía cạnh hàng không dường như nổi trội hơn cả trong thiết ế với ca-bin thuôn dài khí động học. Cánh tà sau được chia ra làm 2 với phần nhiều hơn nằm trong và phần nhỏ nằm ngoài.
5 mới nhất là phiên bản đầu tiên có 2 cánh gập sát thân với thiết kế đuôi 2 cánh cứng ôm lấy bánh xe. Ban đầu ông muốn trở thành một nghệ sĩ điêu khắc nhưng lại lấy được bằng kỹ sư cơ khí trước
Klein ngày nay đang lăng xê dụng cụ đặc biệt của mình để dạo các nhà sinh sản tiềm năng và các nhà đầu tư. Phiên bản trước nhất không sở hữu cánh gập và có thiết kế cánh liền thân đặt sau.
Chiếc xe bay của Klein thực sự nhẹ và nhỏ gọn bởi một chiếc xe như Ford Fiesta đã nặng đến 1041 kg. Ngoại giả. 5 trên đường và trên trời: Theo: Gizmag Nguồn: AEROMOBIL
Klein đã tạo ra 4 phiên bản khác nhau. Aeromobil có thể đạt tốc độ 160 km/h. Aeromobil sau đó di chuyển vào đường băng và tăng tốc để cất cánh. Phạm vi hoạt động 500 km và tiêu thụ 7. Klein dự tính sẽ mất 2 năm nữa để Aeromobil đạt các chứng nhận cần thiết để đưa vào sản xuất và lưu hành theo luật phi cơ thể thao hạng nhẹ ngày nay
Nguyên mẫu Aeromobil được chế tác với mục đích biểu diễn ý tưởng xe bay đối với các nhà đầu tư. 2 m.
5 lít cho 100 km. Người lái chỉ việc nhấn một nút để mở 2 cánh.
Thiết kế của Aeromobil trông rất đơn giản và trọng lượng không tải. Khi là một chiếc xe hơi. Khi 2 cánh mở rộng. Trên trang web của Klein thì ông đã ban bố bản vẽ cho phiên bản 3. Phương tiện sẽ có thể gia tăng lực nâng khi cất cánh. Trên mặt đất. Klein gọi chiếc xe bay của mình là "sự giao thoa giữa công nghệ và nghệ thuật". Gia đình của Klein có truyền thống làm việc trong ngành hàng không khi ông nội.
Trọng lượng nhẹ và 2 cánh cân bằng ở sau. 0 sở hữu thiết kế đuôi chữ V ngược và phiên bản 2. 2 cánh của Aeromobil được gập thẳng về phía sau. Aeromobil có thể đạt tốc độ 200 km/h.