Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

Mẹ Kim phản cảm với áo ướt nhẹp lộ đã làm mới vòng một bắt chước con gái

Việc sống trẻ trung, lạc quan là một điều đáng động viên, nhưng xem ra mẹ của Kim Kardashian  - Kris Jenner đang "cưa sừng làm nghé" với những hành động hơi phản cảm so với tuổi của mình.

Bà mẹ 58 tuổi đã khiến các cô con gái tròn vo mắt khi xuất hiện trong bể bơi với chiếc áo 2 dây mỏng, dính sát lấy thân thể, để lộ nguyên vòng một sau lớp áo. Hình ảnh "khoe hàng" này khiến các cô gái trẻ trung xinh đẹp thỉnh thoảng vẫn ngượng khi mô tả, nhưng Kris xem ra có thừa tự tin để làm điều này khi cô tiếp kiến xuất hiện với một chiếc áo đen hở hang không kém.

Kim chính trực cho biết: " Tôi cho rằng mẹ rất hài hước và tuyệt vời. Nhưng mẹ chừng như copy lại cả thảy những điều tôi làm."  Ngay khi Kim đăng một bức ảnh với áo tắm, mẹ cô cũng đăng một bức ảnh với áo tắm còn táo bạo hơn sau đó. Rưa rứa, khi người đẹp tạo dáng bên cột, bà mẹ cũng ngay lập tức trổ tài múa cột không thua kém. Trong khi mọi người tỏ ra hích, các cô con gái của Kris khá ngượng ngùng trước những biểu hiện "trẻ hóa" quá trớn của mẹ.


 Kim khoe ảnh với bikini 


 Mẹ cô ngay thức thì lên tiếng với bức ảnh khoe thân thể "triệt để" hơn 

Trong khi đó, mẹ của Kim - đã li dị chồng trong thời kì gần đây cho rằng tuổi tác chỉ là con số và những điều này cho thấy bà đang rất gần gụi với các cô con gái của mình.


 Kim múa cột 


 Mẹ cô còn có thể múa tót vời hơn 


 Mẹ Kim khoe vòng một táo tợn không kém con gái 


Bài viết sức khỏehttp://www.Alabamaaccompanies.Com/chuyen-gia-hang-dau-ve-suc-khoe-va-phuc-loi-cua-nuoc-anh-tra-loi-cau-hoi-cua-ban/