Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

Man City và PSG đang bị đáng tin cậy UEFA xét soi kỹ về tài chính

Theo nguồn tin mật, hiện tại hai 'gã nhà giàu' của châu Âu là Man City và PSG được xem xét kỹ càng nhất. Được biết, nếu bất kỳ đội bóng nào bị phát hiện có vi phạm đến luật công bằng tài chính sẽ bị cấm thi đấu ở những giải đấu chân tay độ châu Âu.

Các CLB lớn đang đối mặt với khó khăn vì luật công bằng tài chính. Ảnh: Internet.


UEFA đang rất nạm nhằm xóa bỏ khoảng cách ngày càng phân hóa bởi tiềm lực tài chính giữa các đội bóng tại châu Âu. Điều này là để bảo vệ nền bóng đá ở Lục địa già đang có dấu hiệu bị phân hóa rất mạnh mẽ bởi “kim tiền”.

Văn phòng kiểm soát tài chính các CLB châu Âu do cực thủ tước Bỉ Jean-Luc Dehaene lập ra hiện có trách nhiệm xem xét và phát hiện những hành vi vi phạm luật công bằng tài chính. Trong hai năm qua, tại đây là nơi cung cấp những tài liệu điều tra cho UEFA. Và vào thứ Bảy mới rồi, UEFA đã khẳng định 

    Quảng Cáo    

Chúng tôi có đội ngũ luật sư dày dặn kinh nghiệm, tranh tụng nhiều năm tại các cơ quan tòa án, trung tâm trọng tài trong nước và quốc tế, bảo vệ thành công quyền lợi của khách hàng trong các trường hợp tranh chấp thương mại, lao động, thuế, sở hữu trí tuệ và nội bộ công ty.

Các luật sư am hiểu những anh hưởng nghiêm trọng của tranh chấp đến uy tín của doanh nghiệp, chúng tôi đưa ra những giải pháp hữu ích cho chiến lược phát triển, từ đó hình thành nên thương hiệu – mộtcong ty luatuy tín của doanh nghiệp ngày nay.

 hoàn toàn tin cẩn vào những gì họ được cung cấp.

Theo phát biểu của một phát ngôn viên của Văn phòng kiểm soát tài chính, văn phòng sẽ tổ chức họp kín trong hai ngày cuối tuần này, nội dung xoay quanh những CLB có dấu hiệu vi phạm luật công bằng tài chính, cụ thể những đội bóng nào bị phạt sẽ được công bố vào tháng 5 tới.

Như vậy, mùa Hè năm nay, kiên cố sẽ có rất nhiều biến động trên thị trường chuyển nhượng của các đội bóng, bởi họ cần phải xem thật kỹ trước khi quyết định mộ một bản hiệp đồng bom tấn nào.