Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

12 sự kiện trổi của Real Madrid trong vui vui năm 2013.

Siêu sao người Bồ Đào Nha lập kỷ lục ghi 69 bàn thắng trong năm 2013

12 sự kiện nổi bật của Real Madrid trong năm 2013

Casillas tiết lậu sẽ ra đi nếu đấu phải ngồi dự bị. Perez đã lấy đầu Mourinho để cứu mình. Người nối nghiệp Mou. Sergio Ramos thừa nhận “có sự khác biệt với Florentino. Chụp ảnh chung và nhận kỷ niệm chương từ nhóm CĐV cực đoan Ultras Sur. Karanka. Trợ lý của Mourinho.

Trợ lý của Mourinho. Tạo ra một cuộc khủng hoảng ở đội bóng tôn thất. Tháng Năm Cơn ác mộng của Madrid chưa chấm dứt với Dortmund. Atletico của Simeone đã đánh bại Madrid trong trận chung kết Cúp Nhà vua ngay trên sân Bernabeu (1-2) với bàn thắng của Miranda ở phút bù giờ. Tháng Sáu Mourinho giã từ sân Bernabeu bằng chiến thắng 4-2 trước Osasuna.

Với 4 bàn thắng của Robert Lewwandowski. Tháng Ba Real Madrid loại Manchester United khỏi cuộc chơi tại Champions League trên sân Old Trafford

12 sự kiện nổi bật của Real Madrid trong năm 2013

Khiến “Người đặc biệt” Mourinho nhấn “không thể giành Liga”. Cho Sergio Ramos và trung vệ người Tây Ban Nha đã công khai bật lại ông thầy của mình.

Ancelotti quyết định xếp Diego Lopez bắt tại Liga còn Casillas bắt tại Cúp Nhà vua và Champions League. Tháng 11 Khedira bị chấn thương nặng ở đầu gối phải trong một trận giao hữu của đội tuyển Đức trước Italia. Tháng Tư Dortmund đè bẹp Real ở Champions League Đội bóng áo trắng loại Galatasaray tại tứ kết Champions nhưng Borussia Dortmund đã chấm dứt giấc mơ giành "La Decima" của Real Madrid tại vòng bán kết.

Tại lượt đi của vòng knock-out của Champions. Tháng Chín Florentino Pérez mua Gareth Bale với giá kỷ lục (101 triệu euro) sau một cuộc thương thuyết kiệt sức với Tottenham và sau đó là quyết định trả lương cao nhất thế giới cho Cristiano Ronaldo (21 triệu euro/năm).

Tháng Tám Đội bóng áo trắng mở màn mùa bóng 2013/14 bằng một trận thắng nhọc nhằn trước Betis. Atletico đánh bại Madrid ngay trên sân Bernabeu. Phá vỡ hiệp đồng. Với siêu phẩm của Alexis Sanchez. Chủ tịch FIFA. Vẫn chưa chấm dứt.

Real mua Gareth Bale với giá kỷ lục Tháng Giêng Madrid chấm dứt lượt đi của Liga mùa bóng trước với 18 điểm cách biệt so với Barca

12 sự kiện nổi bật của Real Madrid trong năm 2013

Tháng Mười Real để thua Barca tại Nou Camp Madrid thừa nhận Bale bị gai cột sống nhưng điều này không cản trở cầu thủ xứ Wales chơi bóng thường ngày.

Với chiếc thẻ đỏ gây tranh biện dành cho Nani. Joseph Blatter làm các Madridistas tức giận khi so sánh Ronaldo với một tư lệnh trên sân cỏ và bắt chước điệu bộ của cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Tạo ra một cuộc tranh biện trong khung thành đội bóng áo trắng mà đến thời Carlo Ancelotti. Albiol và Callejon sang thi đấu cho Napoli. Ronaldo đáp lại vị chủ tịch của Liên đoàn Bóng đá Thế giới bằng kiểu chào quân sự mỗi khi ghi được một bàn thắng.

Với bàn thắng này. Tháng 12 Real Madrid kết thúc năm với chiến thắng 1-2 gây bàn cãi trước Valencia. Bốn ngày sau. Chủ tịch Florentino Perez thông tin chia tay với Jose Mourinho và triệu tập bầu cử.

Đội trưởng Iker không ưng ý với vai trò dự bị tại Liga. Chiến lược gia này đổ lỗi về trận hòa trước Manchester United trên sân Bernabeu. Đây là một mà chia tay không mấy đẹp đẽ vì đội trưởng Iker Casillas thậm chí không được triệu tập cho trận đấu này.

Trận thua 4-1 trên đất Đức

12 sự kiện nổi bật của Real Madrid trong năm 2013

Thành tích tốt nhất trong sự nghiệp của mình. Isco và Illaramendi trở thành những cầu thủ mới của Real Madrid. Trong khi Higuain.

Tháng Hai Mourinho tròn 1000 ngày ở đội bóng tôn thất. Với bàn thắng của Isco ở phút thứ 86.

Cho Casillas ngồi chầu rìa và Sergio Ramos cãi Mourinho khi bị chỉ trích chơi tệ trước đội bóng nước Anh. Florentino được bầu lại và HLV Carlo Ancelotti trở thành nhà cầm quân mới của đội bóng hoàng tộc Tây Ban Nha.

Casillas bị chấn thương tại Valencia trong một pha va chạm với người đồng đội Arbeloa và HLV người Bồ Đào Nha mua Diego Lopez. Aitor Karanka. Giống như với bố tôi” và phủ nhận chuyện bất đồng với HLV Carlo Ancelotti. Tháng Bảy Illaramendi ra mắt tại Real Đây là tháng của các cuộc chia tay và ra mắt.

Bàn thắng của cầu thủ trẻ Jese là rất tuyệt vời nhưng bàn thắng của Cristiano Ronaldo lại nằm trong phong thái việt vị rõ ràng. Madrid bị Barca đánh bại trong trận kinh điển trên sân Camp Nou (2-1). Kaka tự do trở về Milan sau 4 năm đáng thất vọng tại Madrid. Ronaldo là ứng viên sáng giá cho Quả bóng Vàng 2013.