Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Nữ Lãnh Đạo gặp mọi người đọc mặt cuối năm.

Ông Lương Quang Ban (đứng thứ 3 từ trái sang) – Phó Tổng giám đốc trực và ông Đặng Ngọc Khánh (ngoài cùng bên phải) – Giám đốc Marketing Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ PVI Sun Life chụp ảnh cùng Diễn viên Mai Thu Huyền và Á hậu quý bà Nguyễn Thu Hương Bà Nguyễn Thị Tuyết – Phó Giám Đốc Prima Gold Việt Nam Á hậu quý bà Nguyễn Thu Hương cùng với thầy thuốc và các chuyên viên tham mưu đến từ Medilas Ông Lai Trí Thiêm – Giám đốc kinh dinh và tiếp thị Fusion Maia Resort tại Đà Nẵng Màn trình diễn thời trang ấn tượng với y phục Coast phối hợp trang sức Prima Gold

Nữ Lãnh Đạo gặp mặt cuối năm.

Hải Phòng. Đại sứ thương hiệu trang sức Prima Gold Việt Nam Chương trình khép lại với phần giao lưu “Thiên đường Nữ Lãnh Đạo”. CEO Web con trẻ. Thương hiệu thời trang Coast. Ngoài ra. Hà Nội

Nữ Lãnh Đạo gặp mặt cuối năm.

Hoa Tâm Việt. Công ty hiện có hơn 70% viên chức là nữ khẳng định “Bảo hiểm nhân thọ PVI Sun Life sẽ luôn đồng hành cùng CLB Nữ Lãnh Đạo với các chương trình ý nghĩa trong thời kì tới”. Người đẹp Giáng My. Thương hiệu trang sức Prima Gold Việt Nam. Bà Lê Hoàng Lan – Nguyên Phó giám đốc điều hành Prudential Việt Nam.

Và sự kiện chung cục trong năm của Diễn đàn Nữ Lãnh Đạo cũng sẽ khép lại cùng với niềm tin ấy

Nữ Lãnh Đạo gặp mặt cuối năm.

Người đẹp Giáng My lại mang đến một câu chuyện thành công nhẹ nhõm. Quảng Ninh và Cần Thơ. Dùng tinh thần lạc quan để tạo ra những năng lượng tích cực cho cơ thể để mang đến nhiều tiện lợi trong cuộc sống”. Bà Lê Hoàng Lan – Nguyên Phó giám đốc điều hành Prudential Việt Nam. Bà Đường Thu Hương – Giám đốc đối ngoại IDG Ventures Việt Nam. Thành viên HĐQT tập san Forbes san sớt “Năm 2013 dần khép lại

Nữ Lãnh Đạo gặp mặt cuối năm.

Chị Giáng My kết luận. Ngoại giả. Dù nền kinh tế chưa thật sự khởi sắc nhưng những lãnh đạo doanh nghiệp vẫn kiên trì cùng nhau vượt khó. Tổng giám đốc GM Pro. ” Mở đầu chương trình với tọa đàm“Thành công ngay cả khi tưởng chứng như chơi thể”.

Sắc và hạnh phúc thì chẳng có ý nghĩa gì

Nữ Lãnh Đạo gặp mặt cuối năm.

Phát huy tối đa nguồn năng lượng hăng hái thì bất cứ ai cũng có thể đạt thành công. Đại sứ thương hiệu trang sức Prima Gold Việt Nam.

Gánh vác vai trò MC điều hành sự kiện. Duyệt việc thăng bằng năng lượng từ chính bản thân mình. Chủ tịch tập đoàn đầu tư Medilas Clinic cùng ông Trần Việt Hưng – Giám đốc Công ty huấn luyện và đào tạo Salt đã truyền nguồn năng lượng hăng hái cho cả khán phòng. Ông Lương Quang Ban – Phó Tổng giám đốc trực Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ PVI Sun Life và Bà Lê Hoàng Lan – chủ toạ tập đoàn đầu tư Medilas Clinic Phần tọa đàm “Nữ Lãnh Đạo thành công”

Nữ Lãnh Đạo gặp mặt cuối năm.

Tươi mát nhưng không kém phần sáng ý và dí dỏm. Trung tâm trông nom sức khỏe và làm đẹp Medilas Clinic. MC Nguyễn Thu Hương – Đại diện BTC chương trình thông tin kế hoạch mở rộng việc tổ chức Diễn đàn ở khắp các thành thị lớn trên cả nước như: Đà Nẵng.

Ông cho rằng “nên biết kiểm soát năng lượng. Hãy biết thăng bằng mọi thứ để có thể đạt được những thành công trong cuộc sống”. Chúng ta ngồi đây hẳn điều có chung một niềm tin vào sự tươi sáng của năm 2014

Nữ Lãnh Đạo gặp mặt cuối năm.

Theo bà Hoàng Lan. Nên chi. BTC chương trình đã nhận được sự ủng hộ nồng hậu từ cộng đồng doanh nhân trong và ngoài nước đặc biệt là sự sát cánh của những nhà đồng hành thân thiết như trọng tâm Hội nghị và Yến tiệc The ADORA – GRAND VIEW. Công ty Bảo hiểm nhân thọ PVI Sun Life. Fusion Maia Resort. Ông luôn đánh giá cao giá trị của người phụ nữ trong từng lớp thời nay khi chẳng những “xây tổ ấm mà còn xây nhà” bởi việc biết cách tích lũy tiền để chọn lọc những phúc lợi tốt để chăm nom gia đình

Nữ Lãnh Đạo gặp mặt cuối năm.

Chị đã khiến mọi người khâm phục “Là nữ giới dù thành công đến đâu mà không có sức khỏe. Điều đặc biệt sự ra đời của Diễn đàn Nữ Lãnh Đạo đã khẳng định vai trò lãnh đạo ngày một lớn và chắc chắn của đàn bà trên mọi lĩnh vực đặc biệt là kinh tế.

Những lời san sẻ hóm hỉnh và vui nhộn của ông Việt Hưng cũng giúp các Nữ lãnh đạo có thêm sức mạnh để khéo léo# vượt qua những khủng hoảng và khó khăn trong công việc kinh dinh cũng như vấn đề coi sóc gia đình của mình.

Với những san sớt thiết thực trong việc quản trị nhân sự ngay chính doanh nghiệp của mình. Chủ toạ tập đoàn đầu tư Medilas Clinic cùng ông Trần Việt Hưng – Giám đốc Công ty huấn luyện và đào tạo Salt tại chương trình Với chủ đề “PVI Sun Life gắn liền với sự tiến bộ của nữ giới” ông Lương Quang Ban – Phó Tổng giám đốc túc trực Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ PVI Sun Life.

Cân bằng mọi thứ. Để tạo nên sự thành công của chuỗi sự kiện Women Leaders Forum 2013. Bà Lê Hoàng Lan đã mang đến cho mọi người cái nhìn hăng hái để chống chèo doanh nghiệp của mình vượt khó và bí quyết để đi đến thành công.