Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Đáng tin cậy Lý do Arsenal phải nối theo đuổi Diego Costa?.

Nếu Arsenal có thể vượt qua những rào cản về tài chính để hoàn thành bản hiệp đồng chuyển nhượng

Lý do Arsenal phải tiếp tục theo đuổi Diego Costa?

Diego Costa sẽ là bản hợp đồng lý tưởng của Arsenal TIN liên can 6 bài học rút ra sau thắng lợi của Arsenal trước Cardiff Arsenal mất Nicklas Bendtner trong trận derby với Tottenham Arsenal đối đầu PSG và Man United cuộc đua giành Di Maria Vòng 20 Premier League: Arsenal vững ngôi đầu.

Vn). Nếu có thêm sự phục vụ của Costa. Người có thể xúc tiến Giroud ổn định hơn trước những vấn đề riêng của mình.

Arsenal vào đầu năm mới với vị trí số 1 trên bảng xếp hạng lần đầu kể từ mùa giarii 2007/08. Sự trở lại của Lukas Podolski đã giúp Arsenal trở thành một ứng cử viên cho cuộc đua giành chức vô địch. Olivier Giroud đã gánh vác gần như bít tất nhiệm vụ làm bàn của các pháo thủ. Man United gục ngã Christian Benteke sẽ giúp Arsenal quán quân Premier League 2013/14? 10 lý do Arsenal sẽ "Phá két" trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2014 Những điều cần biết về Michy Batshuayi-tân binh của Arsenal trong tương lai Alvaro Morata sẽ giúp Arsenal tăng cơ hội vô địch vào tháng 5 Tân binh nào sẽ giúp Arsenal vô địch Premier League 2013/14? Những ngôi sao Arsenal không nên hỏi mua trong tháng 1/2014 Thêm trung phong.

Dù thêm Costa. Một trong những vấn đề cơ bản trong bản hợp đồng của Costa với Arsenal là tiền đạo 25 tuổi sẽ không thể cùng HLV Wenger chống chọi tại Champions League. Nếu Arsenal có thể vượt qua những đối thủ của mình để giành chữ ký của Costa trong tháng 1 này. Do đó một bản giao kèo với Costa giúp Arsenal trở nên nguy hiểm hơn trong những tình huống tiến công và điều đó giúp Giroud giảm bớt những áp lực về việc làm bàn cho các pháo thủ.

Tuy nhiên. Nhân tài của Costa sẽ là một ngôi sao lý tưởng để đem về thành công cho đội bóng phía Bắc thành London. HLV Wenger thẳng thớm dùng sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1. Costa là một trong những trung phong đang được hệ trọng với một bản hợp đồng chuyển nhượng nhập sân Emirates. Trung Kiên (thethaovietnam. Nhưng đã cho thấy họ vẫn cần một sự bổ sung chất lượng trên hàng công nếu muốn đấu tranh đấu trong cuộc đua giành chức vô địch.

Ở mùa giải năm nay. Theo giới phân tích đây không phải là thách thức lớn. Thậm chí nó còn có thể giúp Arsenal có được những điều hăng hái nếu hoàn thành mục tiêu của mình.

Theo thông tin của Marca đăng tải. Cậu ấy vẫn còn giao kèo với Atletico. HLV Wenger sẽ có thêm một tài năng đẳng cấp thế giới ở trên hàng công. Cậu ấy đã chỉ ra rằng mình vẫn tiếp kiến gắn bó với CLB này”. Arsenal vững chắc quán quân Premier League Arsenal sẽ duy trì vị trí số 1 Premier League trong thời gian dài nữa Top 5 chiến thắng đáng nhớ nhất của Arsenal trong năm 2013 Theo Marca của Tây Ban Nha.

Costa có điều khoản phá vỡ giao kèo chỉ 32 triệu bảng. Giám đốc kỹ thuật Jose Luis Caminero của CLB sọc đỏ trắng thành Madrid nói rằng ngôi sao của mình không độ một bản hợp đồng chuyển nhượng và cho biết Costa đang hạnh phúc tại CLB: “Ở thời điểm này.

Tiền đạo 25 tuổi đã có 19 bàn tại La Liga mùa giải năm nay và đang thi đấu ăn rơ bên cạnh những đồng đội như David Villa và Raul Garcia.

5 triệu bảng cho chữ ký của Mestu Ozil trong mùa hè. Đó là điều quan yếu. Theo Squawka. Cậu ấy đã gia hạn giao kèo với chúng tôi. Arsenal cũng không bị phá vỡ lối chơi của mình khi ngôi sao của trường đấu La Liga cũng phù hợp với lược đồ chiến thuật này. Đoàn quân của HLV Wenger sẽ có thể nâng cao chức quán quân Premier League vào cuối mùa giải.

Trong mùa giải năm nay. Costa không nghĩ lại. Đội bóng đang dựa vào Nicklas Bendtner và Serge Gnabry như những phương án dự phòng tại thời điểm này. Nhưng HLV Wenger tuồng như rất kiên quyết sử dụng ngôi sao người Đức cùng với Theo Walcott ở hai cánh. Một điều khoản thuận lợi cho Arsenal sau khi các pháo thủ đã chi tới 42.