Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Đừng bao giờ từ ngày hôm nay bỏ ước mơ.

Cậu viết về mong ước chi tiết đến mức vẽ cả một bản đồ về một trang trại rộng 200 ha

Đừng bao giờ từ bỏ ước mơ

Rốt cuộc. Roberts tiếp: “Tôi kể cho các bạn nghe câu chuyện này do các bạn đang ngồi trong ngôi nhà to lớn trong một nông trại rộng 200 ha của tôi. (Theo internet). Vì sao em chỉ được nhận điểm F?” “Đây là một kế hoạch quá phi thực tiễn. Cô đã trộm cắp rất nhiều giấc mơ của những đứa trẻ khác.

Cô giáo trả bài. Cậu bé đã rất máu nóng với công trình của mình và ngày hôm sau. Hãnh diện. Cô giáo trả lời. Hai ngày sau. Khi cô là cô giáo của em. Sau 1 tuần cân nhắc. Vị trí của các tòa nhà trong trang trại. Cậu nộp nó cho cô giáo với hết thảy niềm kiêu hãnh. Cô đã nói với tôi rằng: Roberts.

Thật may mắn. “Nếu em viết lại một kế hoạch khác với đích thực tại hơn. Chuồng ngựa và những đường đua. Em có biết để sở hữu một nông trại ngựa cần nhiều tiền đến thế nào hay không? Và em sẽ không có cách nào để thực hiện được”. Người cha ôm con vào lòng và nói: “Con trai. Cô là kẻ ăn trộm giấc mơ. Anh nói thêm: “Điều thích thú là mùa hè 2 năm trước. Cậu đã nô nức viết 7 trang giấy kể về mong muốn được sở hữu một nông trại ngựa.

Bố nghĩ. Ngay sau khi tiếng chuông tan trường vang lên. Đêm hôm đó. Tim cậu bé chừng như vỡ vụn khi cậu nhận được một điểm F cùng với lời nhắn: “Sau giờ học hãy lên gặp cô”.

Em là người có đủ kiên tâm để không từ bỏ mong ước”. Cậu bé đến gặp cô giáo và thắc mắc: “Thưa cô. Điều tối dạ nhất xảy ra với con người là đánh mất mong ước và niềm tin. Cậu bé nói: “Cô có thể giữ lại điểm F và em sẽ giữ lại giấc mơ của em”. Tôi vẫn còn giữ bản kế hoạch từ thời đó”. Em không có tiền. Sau đó. Chính cô giáo ấy đã đưa 30 học sinh đến cắm trại tại trang trại của tôi.

Cậu đến gặp cha và xin lời khuyên. Cậu bé trở về nhà và không ngừng nghĩ về những khó khăn. Cô sẽ chấm bài lại cho em”. Trong rất nhiều năm sau đó.

Con phải tự nghĩ suy về vấn đề này. Cậu bé nộp lại bài viết mà không thay đổi một chi tiết nào. Đừng để ai ăn trộm mơ ước của bạn.

Nó chỉ là sản phẩm của sự nông nổi của những chàng trẻ trai. Cậu viết kế hoạch chi tiết về việc xây dựng một tòa nhà thật lớn nằm trong trang trại ấy.

Nó có thể là quyết định rất quan yếu đối với con”.