Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Cẩm nang chọn mua laptop năm đáng tin cậy 2013.

Những chiếc laptop hiệu suất cao thường đi kèm ổ SSD

Cẩm nang chọn mua laptop năm 2013

Tuy nhiên. Và chí ít 1920 x 1080 trên các mẫu cao cấp. 3kg. AMD vẫn chưa từ thị trường di động. Với chữ "U" chỉ CPU siêu tiện tặn điện của Intel. Các thiết bị ngoại vi USB 3.

Một chiếc webcam HD tốt sẽ cho hình ảnh rõ nét hơn trong điều kiện thiếu sáng và có thể cả tính năng theo dõi khuôn mặt. Và màn hình không lớn hơn 14 inch. Cổng USB Laptop nên có ít ra hai cổng USB 3. Bộ xử lý đồ họa rời. Laptop chỉ cần RAM 2GB để chạy Windows 8. Cổng DisplayPort: Nhiều laptop cho thương lái cung cấp cả cổng DisplayPort lẫn cổng HDMI.

Những chiếc laptop loại này có kích thước lớn. Nhưng bạn sẽ phải hi sinh một số tính năng khác. Lưu trữ hiện thời. Bàn di chuột Có thể bạn sẽ muốn mua laptop có bàn di chuột hỗ trợ đa cảm ứng cho thao tác điều khiển bằng cử chỉ trên Windows 8. Nặng 3. Vì nhiều nhà sinh sản laptop không cho phép điều này).

Chúng thường sử dụng CPU tốc độ cao. 0 trong tổng số ba hoặc bốn cổng USB. Hầu hết các bàn di chuột đều tích hợp nút chuột trái và chuột phải. Đầu đọc thẻ nhớ Nếu bạn có một chiếc máy ảnh kỹ thuật số.

Đại diện cho laptop loại này là Sony VAIO Pro 13 giá 1400 USD

Cẩm nang chọn mua laptop năm 2013

Màn hình Hãy trông mong độ phân giải ít ra 1366 x 768 pixel trên những mẫu laptop giá rẻ. DisplayPort 1. Kết cấu các phím và phản hồi xúc giác… Những chiếc laptop cỡ lớn thường có đủ chỗ để trang bị một bàn phím số chuyên dụng. Có màn hình độ phân giải cao hơn (2560 x 1440 pixel).

Qosmio X75 A7298 của Toshiba có giá 1900 USD. 0 Cổng HDMI Đây là cách dễ nhất để kết nối laptop với màn hình ngoài hoặc một tivi màn hình lớn (dù rằng một bộ DisplayPort-to-HDMI cũng có chức năng hao hao). Nhưng là tuyển lựa tốt cho sinh viên. Bộ nhớ Trong khi trên danh nghĩa. Laptop mỏng và nhẹ có thể không hoạt động tốt hơn dòng laptop giá rẻ hoặc laptop cho mọi mục đích.

Asus G750JH đi kèm hiệu suất sẽ hấp dẫn các game thủ 2. Nhưng tằn tiện điện nhất và có thể được tìm thấy trong nhiều tablet Windows mới trình làng. Nhưng nhiều máy dùng ổ đĩa dạng rắn (SSD) với tốc độ cực nhanh. Ổ đĩa cứng Serial ATA vẫn là tiêu chuẩn chính. Notebook cho mọi mục đích Nếu bạn có ngân sách hạn hẹp nhưng lại cần một chiếc laptop với màn hình rộng và bàn phìm lớn. Laptop Qosmio X75 của Toshiba Laptop để chơi game Laptop dành cho game thủ có nhiều điểm chung với laptop thay thế desktop.

Thường với độ phân giải 1366 x 768 pixel. 2 hỗ trợ các độ phân giải cao hơn cổng HDMI. Laptop thay thế desktop Được thiết kế để thay thế máy tính để bàn.

Hãy cân nhắc những mấu laptop loại chủ đạo như Acer Aspire E1-572-6870 (500 USD). Nhiều nhà sản xuất cũng bắt đầu trang bị cho laptop ít nhất một cổng USB cho phép sạc smartphone hoặc một thiết bị loại nhỏ khác ngay cả khi laptop đang tắt. 2kg hoặc nhẹ hơn. Ổ đĩa loại này cho hiệu suất cao hơn đáng kể. Một đôi laptop cao cấp

Cẩm nang chọn mua laptop năm 2013

Core i5 và Core i7 là những thành viên tiếp theo của dòng này. Webcam Sự phổ quát của Skype và các ứng dụng chat video khác đã biến webcam thành một bộ phận cần có trong laptop.

Ví dụ như Intel Core i5-4200U. Và bạn nên mua ổ đĩa với dung lượng ít ra 500GB. Màn hình rất lớn và ổ đĩa quang. Vi xử lý Core đời 4 – trước đây có tên mã Haswell - là chip đáng mơ ước nhất. 1 inch có thể tách rời khỏi bàn phím. Nên bạn thường nhận được dung lượng ít hơn: thường từ 128GB tới 256GB.

Các thể loại laptop chính trên thị trường hiện thời Laptop mini Nếu nhu cầu dùng không quá cao. Ổ đĩa quang Nhiều mẫu laptop đương đại không còn dùng ổ đĩa quang. Nhưng được thiết kế đặc biệt cho mục đích chơi game. Trong năm 2013. Chip loại này có từ loại cao cấp A10 tới A4 tầm thấp; ngoại giả còn có AMD Elite E-Series cho những mẫu laptop cỡ nhỏ hơn. Một chiếc laptop có thực thụ phù hợp với bạn hay không còn tùy thuộc kích tấc.

Ổ cứng cơ học và CPU tầm trung. Những vi xử lý tăng tốc AMD Elite A-Series hứa hiệu suất đồ họa cao cấp nhờ công nghệ đồ họa Radeon tích hợp. Một định nghĩa do Intel đưa ra.

RAM DDR3/1600 là loại phổ biến nhất. Vì việc bổ sung bộ nhớ về sau có thể khó khăn (thậm chí là chẳng thể. Dùng ổ đĩa quang. Giá bán có thể ngả nghiêng từ cao tới trung bình. Những ổ đĩa cơ học kiểu này thường chạy với tốc độ 5400 hoặc 7200 rpm (càng nhanh càng tốt). Nhược điểm của laptop loại này là giá bán đắt và máy khá nặng

Cẩm nang chọn mua laptop năm 2013

Duy Anh Theo PCWorld. Giá rẻ hơn. Tốt nhất bạn nên chọn lọc webcam có độ phân giải ít nhất 720p. Asus G750JH giá 2250 USD là sản phẩm có giá bán vừa phải cho loại thể này. Bộ nhớ lớn. Vi xử lý Core i3. Tốt nhất bạn nên chọn máy có tối thiểu RAM 4GB nếu muốn dùng Windows 8. Bạn có thể lựa chọn những mẫu laptop màn hình nhỏ cho phép chuyển đổi linh hoạt để dùng như máy tính bảng với giá khoảng 400 USD.

Ví dụ như Asus Transformer T100. Nhưng bạn có thể vẫn cần ổ đĩa quang trên những laptop dùng để thay thế desktop và laptop chơi game chuyên dụng. Với trọng lượng khoảng 2. Nhưng chúng có giá bán cao do nhà sản xuất phải dùng những chất liệu nhẹ như nhôm và magiê thay thế cho chất liệu nhựa cồng kềnh. Hình dạng.

Có một lựa chọn thứ 3 là một ổ đĩa cơ học với một ổ SSD làm cache. Giống như Sony Tap 11. Bàn phím Cách duy nhất để biết bạn có thích bàn phím của một chiếc laptop hay không là hãy dùng thử.

Nhưng Asus Transformer T100 dùng vi xử lý Intel Atom không mạnh bằng vi xử lý Core i5 của Sony Tap 11. RAM 4GB. Hãy cân nhắc về vấn đề nâng cấp thêm bộ nhớ khi mua laptop. Dù rằng khá nặng. Tỉ dụ. Nặng và có gần như mọi tính năng của máy tính để bàn. Chúng thường được trang bị những CPU nhanh nhất và card đồ họa rời

Cẩm nang chọn mua laptop năm 2013

0 đã trở nên phổ thông. Có bàn phím kích tấc to kèm theo phím số đầy đủ và rất nhiều cổng I/O. Nhưng một số ít cũng có nút chuột riêng biệt. Laptop màn hình cảm ứng đã trở thành khá phổ biến và xu hướng này sẽ còn tiếp chuyện khi hệ điều hành Windows 8 được sử dụng rộng rãi hơn.

Và cho phép bạn kết nối cùng một lúc vài màn hình với nhau. Laptop loại này không lý tưởng cho mục đích chơi game vì chúng không có card đồ họa rời. Vi xử lý Atom – Intel đặt tên cho đời mới nhất là Bay Trail – là dòng vi xử lý loại yếu nhất. Là những chiếc laptop mỏng và nhẹ dùng CPU di động tằn tiện điện của Intel. Aspire E1 của Acer là một mẫu laptop cho mọi mục đích sử dụng vi xử lý Haswell của Intel Laptop mỏng và nhẹ Những người thẳng thớm chuyển di và mang theo laptop trong túi xách sẽ cần những thiết bị mỏng và nhẹ.

Nhược điểm là chúng đắt hơn ổ đĩa cơ học. Chúng được xác định bởi số sê-ri 4000-. Hồ hết các bộ vi xử lý của Intel đều là vi xử lý lõi kép và lõi tứ. Asus Transformer T100 sở hữu màn hình 10. Ultrabook. Ảnh minh họa Cách chọn mua laptop trong kỷ nguyên Windows 8 / Chọn mua MacBook Air 2013 hay MacBook Pro Retina 2013? 1.

Hãy chọn mua laptop có chí ít hai cổng USB 3. Ít sản phẩm laptop mỏng và nhẹ dùng card đồ họa rời. Những tính năng và linh kiện chính mà bạn nên coi xét khi chọn mua laptop CPU Vi xử lý Core của Intel (thế hệ mới nhất là Core đời 4) đã chiếm lĩnh thị trường chip di động trong vài năm gần đây. Khe cắm thẻ SD là phổ biến nhất. Như Toshiba Kirabook. Bạn sẽ đánh giá cao việc có một đầu đọc thẻ trên laptop.

Những máy thuộc loại laptop cho mọi mục đích có màn hình từ 14 tới 16 inch.