Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Figo: Không thù Perez. ủng hộ Ronaldo đáng tin cậy giành QBV.

Chúng tôi sắp tới sẽ phải đụng độ Thụy Điển

Figo: Không thù Perez, ủng hộ Ronaldo giành QBV

Rất thân tình tại một trường đại học mà thôi. Mọi chuyện giờ chỉ là quá khứ. Khép lại câu chuyện. Figo đã chối từ nhắc lại điều này. Điển hình là trường hợp của trung phong đang thi đấu rất lên chân Diego Costa (Atletico). Tôi không biết về những giá trị của việc biểu quyết và dù tôi từng rất hạnh phúc và vinh diệu khi giành được giải thưởng này.

Blatter thừa biết Ronaldo là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh. Khi được hỏi về điều na ná đang xảy ra với Real ở thời khắc này. Song nó thực ra luôn có gì đó rất chủ quan.

Ông ấy cần phải thận trọng với phát ngôn của mình nhưng chẳng ai có thể nghi ngờ về những gì Cristiano Ronaldo đã mang lại cho bóng đá.

Một đối thủ đích thực đáng gờm”. Hàng năm nữa là khác”. Figo đánh giá đồng hương Ronaldo nhỉnh hơn một tẹo so với 2 ứng cử viên nặng ký khác là Messi và Ribery. “Nó phụ thuộc vào cách bạn ngóng vấn đề như thế nào. Bạn phải nhìn vào ngày mai chứ không phải kí vãng. Tôi coi trọng ông ấy (Perez) với nhân cách của một chủ toạ của CLB và tôi mong những gì tốt nhất sẽ đến với ông ấy.

Hai huyền thoại bóng đá Bồ Đào Nha - Eusebio và Figo Tiếp đó Figo đưa ra đánh giá về những nhận xét của chủ tịch FIFA Sepp Blatter về Ronaldo và Messi từng gây xốn xang dư luận

Figo: Không thù Perez, ủng hộ Ronaldo giành QBV

Figo cũng đáp một cách rất chung chung: “Tôi không biết. Chẳng một ai nói rằng ngài chủ toạ FIFA đang nói nói về việc ai là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi không nghĩ rằng đó là một vấn đề”. “Luôn có cuộc bàn luận về việc ai xứng đáng giành Quả bóng Vàng. Figo đã phân vua ý kiến khá thoáng về việc cầu thủ nhập tịch. “Chúng ta đang sống trong một thế giới toàn cầu và nếu lệ luật cho phép cậu ấy thi đấu cho ĐT Tây Ban Nha (Costa từng khoác áo Brazil nhưng thi đấu ở các trận đấu chưa chính thức theo cách tính của FIFA).

Thật khó để nói ai xứng đáng. Về việc ĐT Bồ Đào Nha phải đá play-off: “Tôi hy vọng BĐN sẽ giành vé vào thẳng VCK World Cup nhưng mọi thứ đã trở nên rất khó khăn. Về cuộc đua đến danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2013. Ảnh hưởng của cậu ấy như thế nào đến bóng đá… Mọi thứ đã được phóng đại một cách quá đáng.

Ảnh hưởng của cậu ấy với bóng đá và những màn trình diễn thứ hạng trong màu áo của Madrid. Câu đáp là có. Ronaldo xứng đáng với danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA Tôi nghĩ rằng Cristiano luôn có dịp giành Quả bóng Vàng với đẳng cấp của cậu ấy.

Tôi dám chắc về điều đó”. Nếu bạn hỏi rằng tôi có nghĩ cậu ấy (Ronaldo) có khả năng giành thắng lợi không ư.

Những người luôn muốn lên tiếng về vấn đề nào đó. Nó đã qua và chúng ta cần hướng về phía trước

Figo: Không thù Perez, ủng hộ Ronaldo giành QBV

Tôi là người phải chịu trách nhiệm với lời nói và hành động của mình”.

Đó là điều lặp đi lặp lại hàng năm. Nhưng tôi không phải người quyết định những điều này. Từ những gì tôi đã sang và đó là tuốt. Tôi không phải bầu chọn nên tôi không gặp phải vấn đề đó. Nó phụ thuộc vào hoàn cảnh khi đó - ông ấy chỉ đang trò chuyện.

Figo đánh giá cực cao đàn em Ronaldo Khi được hỏi về việc chủ toạ Florentino Perez có cố tình đẩy anh lên băng ghế dự bị hồi còn khoác áo Real. Những bình phẩm của ông ấy đã gây chấn động và nhận lại những phản hồi rất tiêu cực. Với Figo. Cristiano hay Messi thậm chí cả Ribery. Người đã giành được mọi thứ ở mùa giải trước. Tôi chỉ nói về những gì tôi cảm nhận được và những gì tôi biết”.

Tôi chỉ có thể nói từ kinh nghiệm bản thân. Đó là những gì tôi nghĩ ở thời khắc đó; nó là những gì tôi tin rằng sẽ phải xảy ra nhưng không có nghĩa là phải xới đi xới lại điều đó. Hẳn nhiên cậu ấy có thể. Anh nói: “Tôi từng nói về điều này. Quan điểm của tôi chẳng vì gì cả và nó cũng chẳng can hệ với những quan điểm của những người khác. Tôi nghĩ rằng là một vị chủ tịch FIFA.