Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Kỳ lạ nhà trong ngõ kiến trúc nhà đẹp châu âu kiểu nhà hiện đại tonghop1

Ngôi nhà của nghệ sĩ Hồng Tơ nằm trong hẻm của đường Hoàng Văn Thụ – Phú Nhuận, nhưng chỉ cần dạo quanh đầu ngõ hỏi nhà của danh hài Hồng Tơ là hầu như ai cũng biết.

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Trổi nhất trong nhà là bộ salon màu đỏ được xếp đặt ở một góc biệt lập dành cho việc tiếp khách. Đối diện là những bể cá khá lớn với cặp kim long bơi lượn thảnh thơi. Phía trên Nổi bật là năm tấm gỗ trang hoàng với hàng chữ: Nhân, lễ, nghĩa, trí, tín và chiếc tủ thờ cổ cẩn xà cừ với dòng chữ “Kính nhớ tổ tiên” như phác họa phần nào tính cách của gia chủ, người có lối sống theo kiểu xưa.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Tuy nhiên, chỉ vài tháng nữa, văn phòng này sẽ được chuyển sang một tòa nhà mới rộng rãi hơn ở khu SoHo.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Soi

Thùy Minh hiện đang là MC trên kênh truyền hình YANTV và là thư ký tòa soạn của tạp chí Người đẹp. Gu bài trí của cô phối hợp hài hòa giữa văn hóa, cuộc sống và thiên nhiên.

Soi

Một   thiet ke noi that dep  read more  góc cầu thang lên tầng lại được đặt trong không gian hơi tối tách biệt hẳnvới không gian sáng bên cạnh được treo những bức tranh mang tính hoài niệm.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Người dân chuyển di bằng cách đi bộ, đi xe đạp và dùng các công cụ công cộng như tàu điện...

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Trong phòng khách nhà bạn có nhiều thiết bị điện có điều khiển từ xa như tivi, đầu đĩa, quạt, điều hòa? đôi khi, chúng bỗng nhiên biến mất khiến bạn không thể tìm thấy, rồi lại đột ngột xuất hiện trước mắt bạn?

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Do đó, nếu bạn không có một vật dụng hoặc nơi nào đó dành riêng cho những chiếc điều khiển, vững chắc bạn sẽ phải đau đầu   Thiết kế văn phòng  tham khảo  tìm chúng thêm nhiều lần. Giải pháp cho điều này quá chừng đơn giản, bạn có thể sử dụng một chiếc giỏ mây, một chiếc khay hoặc một chiếc hộp tùy thích.

Chiếc túi đẹp này được dệt một cách tinh tế, khéo léo#, với họa tiết sọc ngang trắng - đỏ bắt mắt. Hơn thế nữa, nó còn có quai xách chắc chắn để bạn dễ dàng di chuyển, đồng thời món đồ này cũng dễ dàng cá nhân chủ nghĩa hóa bằng cách in tên bé yêu lên bề mặt. Chiếc túi này có giá 400 ngàn đồng.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Túi   thiết kế biệt thự  chi tiết  xách có giỏ tiện dụng.

Có 4 lò sưởi trong nhà - lý tưởng cho việc hong khô thân thể sau cả ngày thư giãn ngoài biển.

Khu bếp có lò nướng lớn và một khu quầy bar nằm ngay trọng tâm bếp. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Từ khu bếp, tầm nhìn hướng ra sân sau và hồ bơi. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Bếp cũng không nên đặt dưới xà ngang: dưới xà có bếp sẽ không tốt cho nữ chủ nhân. Còn nếu bếp đặt đối diện với nhà vệ sinh hay cửa phòng ngủ, sức khỏe của các thành viên trong gia đình sẽ bị ảnh hưởng. Ngoại giả, vị trí của bếp phải kê trên nền cao ráo, không khí thoáng và ánh sáng đầy đủ. Chân bếp không được gập gềnh. Nghiêng lệch là điều tối kỵ khi đặt bếp.Nếu   thiet ke noi that  tham khảo  quan tâm đến thì bạn nên lưu ý vị trí đặt bếp ga hợp với tuổi chủ nhà thì công việc làm ăn phát đạt hơn. Và định vị được bếp thì các thiết kế còn lại mới đi theo được như dây chuyền nên quan tâm đến vị trí đặt tủ lạnh, chậu rửa, bếp ga theo thứ tự cho phù hợp với nếp hàng ngày.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Thiết kế nội thất khách sạn đẹp và trải qua là thực sự cấp thiết với các chủ đầu tư kinh dinh khách sạn và với cả những du khách tuyển lựa và nghỉ dưỡng trong khách sạn đó. Nội thất khách sạn với không gian độc đáo sẽ tạo được cảm giác mới lạ và thoải mái đến với mọi khách hàng. . Thiết kế nội thất khách sạn là phải đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu của mọi tầng lớp, từ các chính khách, doanh nhân cho đến những từng lớp bình dân. Khách sạn trở thành công trình công cộng rất cấp thiết của mỗi quốc gia khi bước vào thời kỳ hội nhập với sự phát triển mạnh mẽ của ngành "công nghiệp sạch".

10 cách đơn giản để

6. Trước khi đặt lớp kính trên bàn uống nước, hãy trải xuống phía dưới một lớp giấy dán tường trang nhã thế này.7. Cắt giấy dán tường và đóng vào khung tranh để tạo thành những bộ tranh ấn tượng, tạo điểm nhấn cho phòng khách của bạn.9. Bọc một lớp giấy dán tường quanh chụp đèn để "cá tính hóa" chiếc đèn ngủ của bạn. Đặc biệt về đêm khi đèn tỏa sáng, những họa tiết trên giấy dán tường sẽ tạo nên vẻ đẹp lung linh khắp phòng.8. Dán giấy lên đầu giường để biến chiếc giường đơn điệu thành chốn nghỉ ngơi thư giãn êm ái.

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'