Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Cử tri bức xúc đay ngày hôm nay đả dạy thêm thu nhập 50 triệu - VnExpress.

Cử tri Trương Đình Khoát phát biểu

Cử tri bức xúc giáo viên dạy thêm thu nhập 50 triệu - VnExpress

Đồng quan điểm. Bệnh viện và công khai thông báo đại chúng". Theo ông. Đô thị sẽ thẩm tra các dài có thể mở rộng sẽ thực hành hoặc trụ sở di chuyển ra bên ngoài sẽ có các lô đất để xây trường học. "Trong vụ thẩm mỹ viện Cát Tường đã có thanh tra song chưa triệt để.

Do vậy. "Tôi rất tiếc song chúng ta vẫn phải chịu trách nhiệm vấn đề đó". Mỗi lớp 50 học trò. Gây tử vong bệnh nhân ở thẩm mỹ viện Cát Tường. Cho rằng ngành y tế cần đặt camera để giám sát các y bác sĩ nhận bao thơ và cần làm mướn tác tư tưởng cho những người này để họ không nhận phong bì của bệnh nhân.

Còn vụ Cát Tường là một hành vi của một con người chứ không phải của cả hệ thống. Trường Võ Thị Sáu (quận Hoàn Kiếm) có hơn 800 học trò nhưng phải học ở 3 địa điểm là 35 và 24 Trần Hưng Đạo.

Nạn học thêm tràn lan. Vì thế. Mỗi cháu học 2-3 môn và nộp 1 triệu đồng thì thầy cô thu được 50 triệu đồng mỗi tháng. Cử tri Nguyễn Đức Hương. Theo ông Thảo. Không thể nói là đời sống cha nội khó khăn. Có điểm trường liền kề chùa Hàm Long không đảm bảo khung cảnh sư phạm. Lắng tai các quan điểm. Nạn phong bì vẫn là vấn đề nổi cộm ngành y tế cần giải quyết và trọng điểm thời kì tới là nâng cao chất lượng.

"Nhiều cha mẹ không đủ tiền cho con học và mất lòng tin vào cha. Học sinh kém thì phải phạt xuân đường chứ không thể bắt học sinh học thêm". Và ông Tuất nêu kiến nghị của dân cư trong phường là xây dựng trường mới tại 13 phố Phan Huy Chú.

Cử tri Nguyễn Đức Hương đề nghị thị thành cần chấn chỉnh tình trạng này. Ảnh: ĐL Cho rằng Sở Giáo dục Hà Nội vẫn cho phép trường dạy thêm. Ảnh chụp tại phường Trúc Bạch (Hà Nội). 000 đồng song nếu học thêm 5 môn thì phải nộp tới 2 triệu đồng. Cử tri Nguyễn Văn Tuất cho biết. Giáo dục y đức cho cán bộ y thầy thuốc. Nhiều cử tri bày tỏ quan điểm trước những vụ việc nổi cộm gần đây của ngành y tế và tình trạng thiếu lớp học.

Ông Chủ tịch cũng cho rằng

Cử tri bức xúc giáo viên dạy thêm thu nhập 50 triệu - VnExpress

Lực lượng chức năng không kiểu mẫu cũng là một trong những căn do khiến thủ đô lung tung. Tuy nhiên. Về vấn đề trường học. Ông Khương nêu vấn đề.

Khi dân số càng ngày càng tăng. Gần cửa hàng ăn uống và không có sân chơi cho học sinh. Có nơi đi chung với các nhà dân. Ông Thảo nói. Với số tiền này.

Cử tri Trương Đình Khoát. Nhiều gia đình không muốn vẫn phải đăng ký cho con học thêm. Đoàn Loan. Đề cập tới đất cho trường. Cử tri này cho biết. Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cho rằng. Bức xúc trước hàng loạt vụ lình xình của ngành y tế thủ đô như nhân bản kết quả xét nghiệm ở bệnh viện Hoài Đức.

Dù rằng trường đề nghị phụ huynh viết đơn tình nguyện học thêm song nếu phụ huynh không làm thì lại sợ con mình bị cô giáo gây khó dễ. Lấy dẫn chứng ngay gia đình mình. Ngoại giả. Đại biểu Khương đề nghị Hà Nội tiến hành thanh tra đối với Sở Y tế. Sáp nhập với Hà Tây thì tình trạng thiếu trường học ở nội đô là thường nhật.

Thành phố đã có chủ trương tăng lớp học. Cần thanh tra các phòng khám. 18 Hàm Long. Tiền học chính của các cháu mỗi tháng 40. Song gây bức xúc trong từng lớp. Thẩm tra quy chuẩn xây dựng trường nhiều tầng để đay nghiến có thể ở tầng cao còn phòng học sẽ ở bên dưới. Tráo thủy tinh thể ở Viện mắt Hà Nội. Những vụ việc của ngành y tế gần đây chỉ là hiện tượng cá biệt.

Là "con sâu đổ rầu nồi canh". Tại buổi tiếp xúc cử tri của lãnh đạo Hà Nội sáng 12/11.