Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Rolls-Royce đáng tin cậy Phantom sẽ tiếp tục “sống” đến năm 2020.

Rolls-Royce vừa tuyên bố chiếc Phantom sẽ tồn tại lâu hơn bất kì mẫu xe hiện đại nào khác trên thị trường

Rolls-Royce Phantom sẽ tiếp tục “sống” đến năm 2020

Dự kiến mẫu xe này sẽ được duy trì cho đến 2020. Chính vì phải rất lâu nữa người ngưỡng mộ mới được thấy được dòng xe nối tiếp của Phantom nên gần như chơi có thông tin gì được hé lộ.

Chiếc Rolls-Royce Phantom vẫn đang dẫn đầu trong phân khúc xe siêu sang và không có lí do nào để đổi thay một thứ khi nó vẫn đang làm tốt nhiệm vụ của mình. Thiết kế mới mẻ và hệ thống điện. Theo một đôi tin đồn. Lần đầu tiên được giới thiệu vào 2003. Nhưng phải đến năm ngoái chiếc Rolls-Royce Phantom được nâng cấp thêm ở nhiều chi tiết mới dưới cái tên Series II Phantom.

Phiên bản mới của chiếc Phantom có thể sẽ được dựa trên cơ sở giống với BMW 7-series. Thêm nữa. Series II Phantom được nâng cấp ở hộp số tự động 8 cấp. Duyên cớ chính dẫn đến việc Rolls-Royce không muốn tạo ra một dòng xe kế tiếp cho Phantom là vì khách hàng sẽ không mua mẫu Phantom mới có giá đến 500.

000 USD nếu nhận ra chiếc xe sắp bị khai tử và nhường chỗ cho một dòng xe mới vài năm sau đó. Đặng Vũ Theo GTSpirit. Những đổi thay này làm chiếc xe càng thu hút chứ không chỉ nhờ vào dáng vẻ to lớn và nội thất qua như trước.