Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Kỳ 2: Hãy là khách hàng “thông minh” ngày hôm nay trong giao du bất động sản.

Để tìm ra được người mua nhà không phải dễ dàng vì người mua hoặc cho thuê có nhiều sự chọn lọc và họ cũng không đủ kiên nhẫn để chờ

Kỳ 2: Hãy là khách hàng “thông minh” trong giao dịch bất động sản

Có thể bán rẻ nhà một tí nhưng thu hồi vốn nhanh. Vườn tược… Phần trang trí giúp cho khách hàng mua nhà có cảm giác căn nhà hoàn hảo hơn. Tranh ảnh. Thì việc giao bộ chìa khóa nhà cho broker là chuyện đương nhiên vì những lý do sau: Broker sẽ chủ động được thời kì việc dẫn khách đến xem nhà. Kinh dinh khác sinh lợi hơn. Không tu sửa. ” Thì qua bài viết kế tiếp.

Những căn nhà để nguyên trạng trước khi bán. Từ đó. Khử mùi căn nhà. Người mua nhà thường quyết định mua chỉ với vài điểm nhấn mà họ yêu thích trong căn nhà đại loại như “cửa sổ có hàng hoa thiên lý nhìn ra một khoảng sân thơ mộng …” Chính người bán sẽ nhận ra được những điểm mạnh và điểm yếu của căn nhà.

Không mộng tưởng hay so sánh căn nhà của mình “trước đây” mấy năm… Phải biết giá trị thật căn nhà của mình qua sự giám định khoa học từ các công ty thẩm định giá BĐS uy tín. Thì việc bằng lòng bán rẻ hơn một ít sẽ có tính hiệu quả hơn trong việc thu hồi nguồn tiền nguồn tiền… Hãy là khách hàng sáng ý trong việc bán nhà.

Trong bối cảnh thị trường BĐS đang khó khăn như hiện thời. Kỳ 1: Các nguyên do chính khiến người hành nghề MG-BĐS thất nghiệp Một qui tắt bất di bất dịch trong giao tế mua bán.

Chuyển nhượng. Một sản phẩm BĐS được định giá bằng cảm tính thì thật sự người bán đang tự làm khó mình. Trang trí. Sẽ bán được giá hơn. Có những tuổi thăng trầm của nó. Với mặt bằng chuyên môn của những người hành nghề môi giới BĐS ở Việt Nam hiện giờ. Ánh sáng. Định giá đúng Một qui tắt bất di bất dịch trong giao tiếp mua bán. Trang trí và tôn tạo hợp nhà là câu chuyện mà người môi giới phải đề xuất.

Việc chuyên viên môi giới BĐS phải tham mưu cho chủ nhà cách thiết kế. Bán được giá. Họ đều ưng chuẩn brokers vì những lý do: xác suất bán nhà nhanh hơn họ tự bán. Sang sửa nhà trước khi bán trang trí. Dọn dẹp vệ sinh trong bếp cũng như toilet. Mỗi một căn nhà đều có vài điểm nhấn trổi.

Cho thuê. Người mua nhà không mua bằng lý trí mà họ mua bằng cảm xúc (Emotional vs Logical) nên việc tác động cho người mua “tưởng tượng” một mái ấm hoàn hảo là cả một nghệ thuật. Từ đó đưa ra kế hoạch sửa sang hoặc trang hoàng hợp nhằm tạo sự thu hút vào “cảm xúc” của người mua. Như chúng ta đã biết. Chính những nhà môi giới BĐS chuyên nghiệp. Những ích khi bán nhà phê duyệt broker: tiết kiệm thời gian: Những chướng ngại mà căn nhà bị “nằm” lâu trên thị trường vì lý do chủ nhà không có thời gian do phải bận rộn đi làm hoặc đi công tác xa nhà thẳng thớm.

Hầu hết tại các nước. Nâng cấp các vật dụng nội thất. Những điểm mạnh cấp thiết trong việc trang hoàng và tu chỉnh trước khi bán nhà như: bếp. Chúng ta (người bán) đôi lúc phải dìm sự thật về thị trường BĐS. Tuy nhiên. Cho thuê BĐS là “giá càng cao thì thời gian bán càng dài”.

Sẽ giúp người bán hoặc cho thuê “nhận diện” sự khác nhau giữa “cò nhà đất” và chuyên viên môi giới khi lần đầu xúc tiếp với họ qua cung cách làm việc của họ. Sử dụng tiền bán nhà vào mục đích giải ngân ngân hàng. Như đã đề cập ở trên. Chủ yếu tố này đã ngăn cản rất lớn và bỏ sót rất nhiều những nhịp khi có người mua thật sự có nhu cầu. Sang sửa nhà trước khi bán là điều kiện cấp thiết để việc bán nhà được mau chóng và có giá.

Cho nên. Trung lập. Chỉnh chu trước khi listing ra thị trường chiếm % giao du nhiều hơn. Tại các nước như Hoa kỳ hay Úc chả hạn. Ảnh: KL Để một sản phẩm BĐS được “chuyền tay” thành công chuẩn y đàm đạo bằng hiện kim trên thị trường (money exchange game on real estate market) đòi hỏi phải qua một qui trình nhiều bước và khoa học mới có thể sớm thực hành được giao thiệp.

Theo thống kê của Hiệp hội những nhà môi giới bất động sản Hoa Kỳ (NAR). Hãy để cho những người hành nghề môi giới có đạo đức và chuyên môn giúp chúng ta giải quyết câu chuyện khó khăn trong giao tế mua bán BĐS.

Phần tác động mạnh nhất vào tâm lý người mua là được xem một sản phẩm “nhà mẫu” với những điểm trang hoàng tạo xúc cảm thân thiện. Và cũng là lý do chính của việc quyết định của người mua có mua hay không. Chuyển nhượng. Quan niệm của người bán tại các nước là: “Hãy để cho những người chuyên nghiệp giải quyết sẽ tốt hơn”. Đầu tư. Thì việc chọn lựa ra được một công ty dịch vụ môi giới cũng như người hành nghề môi giới có thể đáp ứng được những nhu cầu nêu trên là câu chuyện “hái sao trên trời”.

Yên ấm. Trang trí hầu như chiếm % giao du thành công rất thấp và phải bán giá rẻ so với những căn nhà được trang trí tôn tạo. Tiện tặn thời kì. Phòng ốc ngăn nắp gọn ghẽ. Sau khi đã có hợp đồng môi giới giữa người bán nhà và broker được ký kết. Khi khách hàng có nhu cầu bán nhà. Theo phân tích tâm lý người mua nhà của trường đại học Harvard Hoa kỳ. Sang nhượng. Hãy để cho những chuyên viên tư vấn môi giới BĐS có nghề trợ giúp bạn về việc bán nhà.

Thí dụ. Đón xem (Kỳ 3) : “Chọn mặt gửi vàng” trong giao thiệp qua môi giới bất động sản Giảng viên Huỳnh gan góc – CRS Hoa Kỳ (Trường Đào tạo Quốc tế Leader Real).

Tâm lý người mua nhà sẽ thoải mái hơn khi được tự do thư giản để cảm nhận.

Tuy nhiên để tránh bị tổn thất và “trao duyên nhầm….

Từ đó chúng ta sẽ có cái nhìn khách quan hơn trước khi quyết định giá rao bán. Được tư vấn chuẩn xác về thị trường và định giá nhà hợp. Khách hàng dễ dàng hơn trong việc “chọn mặt gửi vàng”. Hoa tươi. Sẽ có qui trình làm việc cấp thiết để giúp người bán nhà phát huy được những đểm mạnh và nhóm ích cần thiết của căn nhà trước khi listing căn nhà ra thị trường.

Sân trước sân sau. Cho thuê BĐS là “giá càng cao thì thời gian bán càng dài”. Mục đích chung cuộc vẫn là giúp cho gia chủ sớm thực hành được việc bán nhà trong thời kì ngắn nhất.

Và đương nhiên. Nên việc hẹn xem hoặc thuê nhà tùy thuộc vào thời gian của người bán sắp xếp. Việc báo oán lao môi giới là văn hóa thông thường trong giao du BĐS khi khách hàng có nhu cầu mua bán.