Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2013

Tiên phong toilet kiến trúc nhà ống 2 tầng đẹp xu hướng nhà hiện đại tonghop1

Cơ ngơi mới này của gia đình có 4 phòng ngủ được thể hiện như thiên đường nhiệt đới, với một vòm trời thoáng mát, một hồ bơi kiểu cách và không gian trong nhà rộng lớn, đầy đủ để các con chơi đùa.

Gia đình nhà Osburnes

Khi nhà Osbournes bán căn biệt thự ở Beverly Hills – ngôi nhà từng xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế của họ - cho Christina Aguilera, họ đã quyết định chọn một nơi khác riêng tây hơn để cư trú ở thung lũng Hidden. Ngôi nhà mới của gia đình Osburnes trị giá 10 triệu USD và có láng giềng là Matt LeBlanc và Denise Richards.

Tranh cổ động treo dọc   thiet ke van phong  tham khảo ở đây  hố xí tại khu nhà sàn Collec tive.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Những bức tượng đại diện cho các từng lớp giai cấp quần chúng Việt Nam được khắc họa rõ nét.

Tọa lạc ở tỉnh Chonburi, miền nam Thái Lan, Nong Nooch là tổ hợp khu du lịch khép kín bao gồm vườn thực vật, nhà hàng, resort đẹp vào hàng bậc nhất châu Á.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Khu vườn nhiệt đới này mang tên người nữ giới Nong Nooch, người đã có công lớn kiến lập khu đất rộng 630 ha thành “thiên đường du lịch” nức tiếng của châu Á. Nong Nooch là nơi sinh sống của 20.000 họ cây nhiệt đới, sưu tầm từ 50 quốc gia trên thế giới. Trong đó quy mô và nổi tiếng nhất là rừng cọ, rừng mè và các giống lan Thái Lan.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Phòng   thiet ke nha  http://www.Ideehouse.Com/thiet-ke-kien-truc/  tắm "mở" khôn cùng gần gụi với thiên nhiên.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Các chi tiết trang hoàng trong phòng tắm đứng khôn xiết độc đáo.

Thói quen của Uyên Thảo là sắp xếp nhà cửa, nấu bếp khi có dịp rảnh. Một thị hiếu đặc biệt của người đẹp là thích nấu ăn đặc biệt là chị làm bánh trung thu rất ngon.

Tuốt căn hộ đắt đỏ của Uyên Thảo giữa trọng điểm Sài Gòn Pearl:

Diễn viên Uyên Thảo đang chuẩn bị nguyên liệu làm bánh trung thu.

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

3. Tranh trang hoàng từ gỗ thừa:

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Kim Nam Joo và chồng Kim Seung Woo

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Năm 2009, sau thời kì dài vắng bóng, Kim Nam Joo quay trở lại màn ảnh, góp mặt trong những sự kiện và vài bộ phim truyền hình. Dù chỉ đôi khi mới dự đóng phim nhưng sức nóng của   thiết kế nội thất đẹp  http://www.Ideehouse.Com/thiet-ke-noi-that/  cô diễn viên "Người Mẫu" đã ngoài 42 tuổi vẫn không hề giảm sút. Minh chứng rõ ràng nhất là bộ phim "My Husband Got A Family" gần đây của cô đã tạo rating kỷ lục năm 2012.

Theo thuật phong thủy, cầu thang trong nhà ở là điểm khởi đầu dẫn các không gian sinh hoạt trong tất ngôi nhà. Cho nên điểm khởi đầu (bậc cầu thang đầu tiên) phải được đặt ở chỗ thông thoáng, hướng tốt so với tuổi gia chủ. Cầu thang cũng không nên đi thẳng ra hướng cửa chính vì như vậy sẽ khiến cho sinh khí, tiền của trong nhà tuôn chảy mất. Thêm vào đó khi   thiet ke nha dep  http://www.Ideehouse.Com/thiet-ke-kien-truc/  thiết kế cầu thang cũng cần tránh đặt cầu thang hướng thẳng vào bếp hay hướng thẳng vào cửa nhà vệ sinh. Trong ngôi hành lang thang được ví như khúc ruột thân người cho nên tránh làm cầu thang đứt đoạn, thứ tự bố trí và vị trí cầu thang của mỗi tầng không được đổi thay, phải tuân các quy tắc từ tầng 1.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Những chiếc ủng nở hoa tuyệt đẹp.Hãy tham khảo thêm 4 gợi ý biến phòng bếp chật thành rộng hơn diện tích thực. Đồ trang trí được sưu tầm ở nhiều nơi trong các chuyến đi.Căn hộ năng động.Căn hộ năng động.

Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice

Căn phòng này hội tụ gần như tất cả sắc màu nhưng không hề lẫn lộn. Kiểu thiết kế này làm nổi bật vẻ đẹp của từng gam màu, thể hiện sự tinh tế của gia chủ. Ảnh: Tim Young.Cách trang trí đơn giản, vui mắt cho bàn tiệc . Ảnh: Colourful alfreso tableware.Bức tường 3D ấn tượng với những gam màu rực rỡ. Ảnh: Polly Wreford.

Nhà nổi bật với phong cách 'tắc kè hoa'

Căn phòng ngập hoa từ giàn hoa cỏ bên cửa sổ đến họa tiết trên gối và rèm cửa . Ảnh: Jon Day.Chọn nội thất rực rỡ cho những buổi tiệc ngoài trời sẽ giúp không gian sân vườn vui mắt hơn giữa nắng hè. Ảnh: Simon Whitmore.