Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Xu hướng sân vườn kiến trúc nhà đẹp 2013 kiến trúc nhà hiện đại tonghop1

Danh tiếng của Công Trí được biết đến với những show diễn thời gian ấn tượngvà đặc biệt khi gắn liền với các danh tiếng của những người mẫu nức danh như Xuân Lan, Phùng Ngọc Yến, rạng đông...

Bất của ai có dịp ghé thăm ngôi biệt thự vườn của gia đình chị Trinh - Gia Quất, Gia Lâm đều phải trầm trồ ái mộ, bởi kiến trúc xanh mộc mạc, bình yên nhưng không kém phần phong cách, kĩ càng đến từng chi tiết của gia đình anh chị. Với họ, căn vi la vườn này không chỉ là nơi sinh hoạt, mà còn là nơi hội họp của đại gia đình, bạn bè vào dịp cuối tuần, vì thế anh chị rất đầu tư và coi sóc cho công trình của mình, từ kiến trúc, cho tới nguyên liệu, các chi tiết trang trí.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Vi  thiết kế nội thất  la vườn thường mang đến cảm giác thư giãn, bình yên, khác xa với những ồn ã, náo nhiệt của phố xá nườm nượp, bởi nơi đây có sự phối hợp hài hòa các yếu tố rất tự nhiên của cây, nước, nguyên liệu thân thiện, không gian thoáng mở.

Charles Alexander Jencks sinh ngày 21/6/1939, tại Baltimore. Ông là kiến trúc sư, nhà lý luận và phê bình kiến trúc hàng đầu của chủ nghĩa hậu hiện đại và còn là một kiến trúc sư phong cảnh nổi tiếng thế giới. Những cuốn sách của ông về lịch sử, hiện đạị và chủ nghĩa hậu đương đại được biết đến rộng rãi trong giới kiến trúc.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Khu vườn rộng 30 mẫu Anh, được bắt đầu xây dựng vào năm 1988, dành riêng cho vợ của Jencks, tại Dumfries, Tây Nam Scotland. Đây có thể nói là một kiệt tác không tiền khoáng hậu trên thế giới. Khu vườn mở cửa độc nhất một ngày trong năm

Giải thưởng này có 29 mục dự thi nằm trong 3 hạng mục chính: Hạng mục các dự án đã xây dựng, Hạng mục Dự án phong cảnh và Hạng mục Dự án mai sau. Tờ Bussiness Insider đánh giá giải năm nay tạo ra  Thiết kế nhà đẹp  rất nhiều nô nức với các tác phẩm dự thi từ Đan Mạch, Việt Nam (6 tác phẩm), Trung Quốc hay Azerbaijan. “Họ có mặt tại tuốt các hạng mục, từ hạng mục văn hóa, dân dụng cho đến các dự án ngày mai. Những tác phẩm ấy sẽ là thách thức ghê gớm trong ngày mai”.

Công trình Kontum Indochina Café của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa

Những thách thức ghê gớm trong ngày mai

Nội thất phòng khách hiện đại và mang phong cách Pháp

Phòng tắm thông với cửa ra ban công

Căn nhà tuy mỏng nhưng có lối thiết kế rất thoáng

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Những đồ trang hoàng cho căn phòng như đèn bàn, tranh treo tường, bồn cỏ đểu tráng lệ và độc đáo.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Tọa lạc ở tỉnh Chonburi, miền nam Thái Lan, Nong Nooch là tổ hợp khu du lịch khép kín bao gồm vườn thực vật, nhà hàng, resort đẹp vào hàng bậc nhất châu Á.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Khu   thiet ke nha  click here  vườn nhiệt đới này mang tên người đàn bà Nong Nooch, người đã có công lớn tạo lập khu đất rộng 630 ha thành “thiên đường du lịch” nức danh của châu Á. Nong Nooch là nơi sinh sống của 20.000 họ cây nhiệt đới, sưu tầm từ 50 quốc gia trên thế giới. Trong đó quy mô và nức tiếng nhất là rừng cọ, rừng mè và các giống lan Thái Lan.

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Phong cách đồng quê có đặc trưng là sự thân thiện và phóng khoáng hết sức hút mắt. Vậy bạn còn chờ lần khần gì mà chưa tham khảo những cách trang trí hành lang tót vời theo phong cách này.

1. Sự phóng khoáng từ họa tiết trang trí

Vẽ trước mặt bằng phòng khách, đánh dấu tường tận vị trí cửa ra vào và cửa sổ, chia phòng khách thành 9 phần bằng nhau, đánh dấu phương vị đối ứng với 8 thèm muốn lớn của đời người. Vẽ ra trung tâm của phòng khách, sau đó dùng la bàn định hướng phương vị của phòng khách, đặc biệt là vị trí cửa chính. Rút cục dùng nguyên lý ngũ hành tương sinh tương khắc xúc tác cho 8 thèm muốn lớn của đời người. 4. Bài trí phong thủy: . Bất cứ việc bài trí vật cát tường phong thủy đều căn cứ vào 8 ham muốn lớn của đời người   thiet ke van phong  ở đây  (gia đình, tiền tài, danh vọng, hôn nhân, con cái, quý nhân, công việc, tri thức) và phương vị quẻ mệnh cá nhân chủ nghĩa, tốt nhất là nên mời thầy có chuyên môn về xem kỹ càng. 5. Tám phương vị: .

Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice

Phòng bếp là nơi chế biến ra những món ăn ngon mỗi ngày nhằm mang lại sức khỏe tốt nhất cho các thành viên trong gia đình. Thành thử việc thiết kế nội thất phòng bếp cũng cần được sắp đặt chu đáo và hợp lý từ giá bát đũa, bếp nấu nướng, xoong chảo đến tủ lạnh lò vi song sao cho trong quá trình nấu ăn, người nấu bếp không phải chuyển di nhiều mà có thể dễ dàng lấy được ắt những gì cần cho việc đun nấu. Dưới đây là những hình ảnh thiết kế nội thất đang được triển khai tại Times City.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Đồ nội thất cũ sẽ trở nên đẹp hơn và cuốn hút hơn ngay cả với chủ nhân của nó khi được tân trang lại. Một chiếc áo mới với màu sơn bạn thích sẽ giúp chiếc tủ cũ bắt mắt hơn và giúp căn phòng của bạn có cái nhìn mới."Thay áo" cho đồ nội thất cũ.5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ