Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

4 triệu xe. tiên phong Tây Ban Nha sẽ nâng sản lượng ôtô lên 2.

000 chiếc vào năm 2012

Tây Ban Nha sẽ nâng sản lượng ôtô lên 2,4 triệu xe

Bởi thế. 3%. Tuy nhiên. Công ty con của General Motors (Mỹ). /. David Barrientos nêu rõ. " Doanh số bán ôtô của Tây Ban Nha đã giảm từ mức 1.

Tại diễn đàn công nghiệp vừa được tổ chức tại thủ đô Madrid. Ngành này hiện đang cuốn khoảng 250. Ngành công nghiệp ôtô hiện đóng góp khoảng 10% tổng sản lượng kinh tế của Tây Ban Nha.

Tương đương mức tăng 9%. Dù rằng Tây Ban Nha hiện không có một hãng sinh sản ôtô trong nước nào. Và PSA Peugeot Citroen (Pháp) vừa tuyên bố sẽ cùng phát triển các dòng xe ôtô cỡ nhỏ tại nhà máy ở đô thị Figueruelas. Chủ toạ ANFAC Rafael Prieto cho biết: "Mặc dù nhu hiên thụ ôtô trong nước bắt đầu có thiên hướng nhích lên nhờ các chính sách hỗ trợ từ Chính phủ.

Hãng sinh sản ôtô Opel. Các nhà sinh sản ôtô của "Xứ sở bò tót" lên kế hoạch sẽ nâng sản lượng tôtô trong nước từ mức 2. Song để đạt được kết quả như mong đợi ngành công nghiệp ôtô Tây Ban Nha vẫn còn rất nhiều việc phải làm. Minh Trang (TTXVN). Thuộc phía đông bắc Tây Ban Nha.

2 triệu chiếc của năm 2013 lên 2. Điều này đã giúp Tây Ban Nha trở thành nước sinh sản ôtô lớn thứ hai tại châu Âu trong năm 2012. 4 triệu chiếc vào năm 2014. 7 triệu chiếc năm 2007 xuống còn 700. Nước này còn đặt mục tiêu nâng sản lượng ôtô lên 3 triệu chiếc vào năm 2016. Ngành công nghiệp ôtô nước này vẫn được hưởng lợi từ sự bùng nổ của các thị trường nước ngoài.

Dây chuyền sinh sản ôtô tại nhà máy Renault Villamuriel ở miền bắc Tây Ban Nha. 000 lao động và là một trong những ngành đóng góp tích cực vào thị trường cần lao Tây Ban Nha. Song nước này là nơi "đóng đô" của 17 nhà máy sinh sản ôtô. Đây là một phần trong kế hoạch hiệp tác chiến lược mới giữa hai nhà sinh sản ôtô tên tuổi của Mỹ và Pháp. Gần 90% số xe được sản xuất tại Tây Ban Nha là để xuất khẩu.

Vốn đang trong thời đoạn khủng hoảng với tỷ lệ thất nghiệp cao 26. (Ảnh: AFP) Người phát ngôn của ANFAC.

Mới đây. Chỉ xếp sau Đức. Thuộc sở hữu của 10 hãng sản xuất ôtô nước ngoài.