Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Noi thêm một phương pháp gương anh hùng Lý Tự Trọng.

Lý tự tôn đã ghi tên mình vào sử sách với câu nói bất hủ: “Con đường của thanh niên chỉ là con đường cách mệnh chứ chẳng thể có con đường nào khác”.

Huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) với số tiền hơn 10 tỉ đồng tại lễ phát động. Tại TP. Lời khẳng định đanh thép “Con đường của thanh niên chỉ là con đường cách mệnh chứ chẳng thể có con đường nào khác” của “ông nhỏ” Lý Tự Trọng trước tòa đại hình Pháp 83 năm trước đến nay vẫn được nhiều đời thanh niên VN xem như tuyên ngôn về lập trường sống và chống chọi của thế hệ trẻ. Góp phần vào phát triển kinh tế.

Hướng tới 100 năm ngày sinh anh hùng Lý tự tôn Ngày 20-10 tại TP. Anh Nguyễn Võ Quốc Cao (Nhà Bè) cho rằng bản lĩnh chính trị và một tinh thần thép là điều mà anh thấy trội nhất ở con người Lý Tự Trọng. Mong rằng mỗi bạn trẻ TP noi gương bằng cách luôn giữ cho mình nghĩ suy phải dự. Trưởng Ban tuyên giáo Thành đoàn TP. “Công tác Đoàn phải đi vào chiều sâu.

Đó còn là sự thán phục và nhiều điều mà thế hệ trẻ hôm nay có thể học được khi nói về anh hùng trẻ tuổi Lý tự tôn - một trong những sum hiệp thanh niên cộng sản trước nhất được Bác Hồ huấn luyện.

“Thanh niên luôn có nhu cầu ái mộ những anh hùng. Đúc kết tọa đàm. Tuổi 17. Lời hiệu triệu ấy đến nay vẫn đặt lên vai người trẻ bao suy tư khi nghĩ về giang sơn. Anh Quốc Cao nhấn mạnh phải quyết liệt đổi mới cách tuyên truyền của Đoàn. Giang sơn phát triển” - chị Hương nói. “Trước khi lên máy chém anh vẫn lạc quan hát vang Quốc tế ca.

Xây dựng TP. Mà cái chính là sau mỗi hoạt động ấy có bao lăm bạn trẻ chuyển biến nhận thức và hành động” - anh Cao đề xuất. Đã biết chia sẻ với cộng đồng. Trung ương Đoàn phát động hoạt động cao điểm hướng đến kỷ niệm 100 năm ngày sinh anh hùng Lý tự tôn (20-10-1914 - 20-10-2014). Nguyên hiệu trưởng Trường Đoàn Lý tự tôn Hoàng Đôn Nhật Tân mong muốn làm sao nhiều điển hình điển hình của thanh niên phải đến được với đông đảo giới trẻ.

Một số đơn vị. “Dù vẫn còn hạn chế nhưng thanh niên hôm nay đã tự tín hơn khi hội nhập với quốc tế.

Người tài giỏi nên làm sao để họ tiếp cận được với nhiều tấm gương sáng như thế. Sống có hoài bão và lý tưởng” - anh Sáu nhìn nhận. Quan tâm đến vận mệnh đất nước. Mỗi bạn trẻ hôm nay phải trang bị cho mình một nền tảng chắc chắn. Đa số các phát biểu đều san sẻ rằng hướng người trẻ đến những giá trị tốt đẹp có vai trò rất lớn của tổ chức Đoàn.

“Từ hình tượng anh hùng Lý Tự Trọng. Điều không phải thanh niên nào cũng làm được” - Quốc Cao hâm mộ. Họ sẽ được truyền lửa và xây dựng được cho mình lý tưởng sống cao đẹp” - ông Tân san sớt. Một số dài mang tên Lý Tự Trọng đã tổ chức cho học trò xem phim Người truyền lửa do báo tuổi xanh thực hành.

HCM. HCM. HCM) Hà Tài Sáu. Học những điều nhỏ nhất từ anh em quanh mình để tự tin hội nhập quốc tế” - Duy Anh nói. Cơ sở đoàn cả nước đã hỗ trợ kinh phí bước đầu cho công trình xây dựng khu tưởng vọng Lý Tự Trọng tại xã Việt Xuyên. Tìm hiểu thân thế.

Sao cho trực giác sinh động và quyến rũ người trẻ hơn. Từ sự trân trọng dành cho Đại tướng Võ Nguyên Giáp khi ông ra đi.

Theo phó hiệu trưởng Trường Đoàn Lý tự tôn (TP. Không chỉ tự hào. “Đó chính là biết và giữ giàng những giá trị truyền thống của dân tộc. Đừng quá quan hoài số lượng đông đảo bạn trẻ đến với hoạt động. HCM Nguyễn Thị Hương cho rằng mỗi bạn trẻ TP hiểu rõ nghĩa vụ thôi chưa đủ mà còn phải biến thành hành động cụ thể.

Bạn Đỗ Hữu Duy Anh (Q. Cuộc thế anh hùng Lý Tự Trọng. QUỐC LINH. 4) nghĩ rằng để có thể làm những điều lớn hơn.