Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Khám phá “Những tiên phong ngày văn hóa Nga tại Việt Nam”.

[ Khai mạc triển lãm "Những trang tình nghĩa" Việt-Nga ] Tham dự “Những ngày văn hóa Nga tại Việt Nam

Khám phá “Những ngày văn hóa Nga tại Việt Nam”

Thị thành Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương. Thể thao và Du lịch Việt Nam kết hợp với Bộ Văn hóa Liên bang Nga tổ chức.

“Những ngày văn hóa Nga tại Việt Nam 2013” do Bộ Văn hóa. Trong những năm qua. /. Chuyên gia trong lĩnh vực văn hóa. Thể thao và Du lịch cho biết. "Tuần lễ phim Nga tại Hà Nội" (tháng 10/2010).

” Khán giả sẽ có nhịp thưởng thức những tiết mục nghệ thuật đặc sắc. Chương trình sẽ diễn ra với các hoạt động chính như: Biểu diễn nghệ thuật. Mang đậm nét đặc trưng văn hóa của xứ sở Bạch dương do các nghệ sỹ và nhóm nghệ thuật hàng đầu đến từ nước Nga biểu diễn.

Việt Nam và Liên bang Nga cũng đã thúc đẩy nhiều chương trình cộng tác đào tạo cán bộ. ” Đại diện Bộ Văn hóa. Triển lãm ảnh và những ngày phim Nga tại Việt Nam. Cộng tác trong lĩnh vực văn hóa. Nghệ thuật và du lịch. Du lịch giữa hai nhà nước ngày một phát triển.

Vũ điệu vòng tròn "Cây Bạch dương" của những thiếu nữ Nga (Nguồn: Nhật Anh/TTXVN) “Những ngày văn hóa Nga tại Việt Nam 2013” sẽ chính thức diễn ra từ ngày 11-17/11 tới tại Thủ đô Hà Nội. Công chúng sẽ được thưởng thức những bộ phim Nga đương đại. Cùng với đó. Chuỗi sự kiện lần này nằm trong phạm vi “Chương trình hiệp tác văn hóa giữa Việt Nam và Liên bang Nga giai đoạn 2013-2015.

"Những ngày Văn hóa Nga tại Việt Nam" (tháng 11/2010)… Bên cạnh đó. Việc tổ chức "Những ngày Văn hóa Nga tại Việt Nam năm 2013" là dịp thúc đẩy mối quan hệ giao lưu. Mối quan hệ văn hóa giữa Việt Nam và Liên bang Nga không ngừng được đẩy mạnh. Theo đó. Hai nước thẳng băng tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa đặc sắc như: "Những ngày Hà Nội tại Mátxcơva" (tháng 7/2008).

An Ngọc (Vietnam+). Lễ Khai mạc chính thức “Những ngày văn hóa Nga tại Việt Nam 2013” sẽ được tổ chức tại hí viện Lớn (Hà Nội) vào ngày 12/11 tới.