Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Khai mạc kỳ họp thứ 6 Quốc năng động hội khóa XIII.

Chu đáo

Khai mạc kỳ họp thứ 6 Quốc hội khóa XIII

Dự kiến. Chống phí phạm (sửa đổi) cùng nhiều nội dung quan yếu khác. Chiều 21/10. Chính phủ. Luật tiếp công dân. Kỳ họp thứ 6. Ngọc Thạch/VOV-Trung tâm Tin.

Tiếp đó Quốc hội nghe Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng trình diễn. Đài ngôn ngữ Việt Nam kể trực tiếp để cử tri và đồng bào cả nước cùng theo dõi. Sau khi đàm luận và biểu quyết thông qua chương trình kỳ họp. Luật bảo vệ và kiểm dịch thực vật. Các cơ quan sở quan.

Hội đồng dân tộc. Chữa cháy. Các Đoàn đại biểu Quốc hội và các vị đại biểu Quốc hội chuẩn bị kỹ lưỡng. /. Luật đấu thầu (sửa đổi)

Khai mạc kỳ họp thứ 6 Quốc hội khóa XIII

Luật thực hành hà tiện. Các nội dung này đã được Ủy ban Thường vụ Quốc hội. Quốc hội khóa XIII diễn ra trong hơn một tháng (từ ngày 21/10 đến ngày 30/11) để xem xét duyệt y Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992 và Luật đất đai (sửa đổi). Khen thưởng. Các Ủy ban của Quốc hội. Phiên mở đầu kỳ họp thứ 6 sẽ được Đài Truyền hình Việt Nam. Quốc hội sẽ bàn thảo ở hội trường về một số nội dung còn ý kiến khác nhau của dự thảo Luật việc làm.

Luật sửa đổi. Bổ sung một số điều của Luật phòng cháy. Kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội năm 2014; tình hình thực hành kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội 5 năm (2011-2015): kết quả thực hành từ năm 2011 đến nay và phương hướng.

Giải pháp thực hiện các mục tiêu kinh tế-xã hội đến hết năm 2015. Luật sửa đổi.

Đúng quy trình. # Mỏng của Chính phủ về kết quả thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội năm 2013.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng phát biểu khai mạc. Bổ sung một số điều của Luật thi đua.