Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Bác sỹ bị kết án chung thân vì tái dùng kim chiêm ngưỡng tiêm.

Thường do dùng chung kim tiêm hay vết thương hở

Bác sỹ bị kết án chung thân vì tái sử dụng kim tiêm

Và có thể lây qua đường máu. Đã được tiêm cho các bệnh nhân kế tiếp và có khả năng đã khiến hàng trăm người gặp hiểm. NV (theo Medical Daily). 9 người đã bị nhiễm viêm gan C từ phòng khám của ông ta. Viêm gan C chẳng thể lây qua xúc tiếp bình thường như ôm hôn hay uống chung cốc với nhau.

Trợ lý của ông. Lakeman. Mặc dầu bị kết 16 tội danh. Desai tiến hành nội soi bằng cách đưa các ống có gắn camera vào trong thân thể bệnh nhân để có thể quan sát các bộ phận nội tạng dễ dàng hơn. Trong đó 2 người đã chết. Nhưng không bị cáo buộc giết người. Phòng khám của ông ta đã thu về rất nhiều tiền. Xao lãng tắc trách trong khi hành nghề gây ra tổn hại lớn cho người bệnh.

Và y đức kém. Viêm gan C là một bệnh do virus gây ra dẫn đến viêm gan. Các điều tra viên y tế cho rằng những lọ nhỏ bị nhiễm viêm gan C từ hai bệnh nhân vào năm 2007.

Desai và y tá gây mê Ronald Lakeman đã tái sử dụng kim tiêm và thực hành tiêm không an toàn trong phòng khám. Dipak Desai thực hiện nội soi bằng cách cho ống có gắn camera vào thân thể người bệnh để phát hiện các triệu chứng. Đẩy nhanh tốc độ thay vì phải ưu tiên cho vấn đề vệ sinh sát khuẩn trong nội soi dạ dày. Tuy nhiên. Nội soi được dùng để quan sát các triệu chứng và xem những gì đang diễn ra bên trong thân thể một cách dễ dàng hơn.

Desai cũng phạm tội ăn lận bảo hiểm.