Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Khám phá những chức năng có đi theo lối riêng ích nhất của smartphone.

Tắt bỏ Bluetooth

Khám phá những chức năng hữu ích nhất của smartphone

4. Tất nhiên. Hoặc đơn giản là xóa bỏ dữ liệu từ xa để dự phòng chúng lọt vào tay kẻ xấu. 7. Máy sẽ cho phép tối đa 10 thiết bị khác (điện thoại. Làm quen với camera Một trong những tính năng ham thích nhất của smartphone mới chính là camera.

Nó sẽ mang lại cho bạn những khoảnh khắc khích. Nhất là với những chiếc smartphone có camera “xịn” với độ phân giải cực cao và không hề thua kém loại máy ảnh chuyên nghiệp. Khi đó. Cài phần mềm tìm điện thoại Đây là tính huống không ai mong muốn khi chiếc điện thoại của bạn bị thất lạc hoặc bị mất cắp.

Tuy nhiên. Hãy dành thời gian để cài đặt wallpaper. Số điện thoại giao thông trên máy. Sao lưu dữ liệu Đây là lề thói khá quan yếu nếu bạn không muốn một ngày nào đó chiếc điện thoại trục trặc và mất đi hết thảy dữ liệu. Thực tế cho thấy đã có rất nhiều người có thể tìm lại chiếc iPhone bị mất nhờ tính năng định vị sẵn có trên chiếc điện thoại này.

Xem video trên mạng. Tiện ích. 5. Bởi nếu không thì rất có thể bạn sẽ phải bỏ ra khá tiền để trả cước 3G vượt mức. Bạn có thể dùng tính năng chia sẻ ảnh trên điện thoại để đẩy lên Facebook hoặc các trang mạng tầng lớp phổ thông khác. 6. Cũng như dùng máy tính. Lướt web. Cho dùng đó là e-mail. Hoặc nghe nhạc. 3. Hồ hết những chiếc smartphone mới bây chừ đều có khả năng báo chính xác lượng dữ liệu bạn đang sử dụng.

Đó có thể là kiểu phục vụ cho công việc. Ngoài filter ra còn nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh. Hồ hết những chiếc smartphone đều có những cách thức và công cụ giúp kéo gian thời kì sử dụng pin. Phong cách hay thuần tuý là theo phong cách của bạn. 5 ngày. Bạn cũng có thể dùng các dụng cụ tiện dụng bên ngoài nếu muốn. Bạn có thể “vọc” trong phần Settings của điện thoại.

Tuệ Minh - (Theo Cnet). Hiểu rõ dữ liệu dùng Nếu bạn dùng gói cước 3G bị giới hạn dung lượng thì việc tìm hiểu cũng như đo đạc lượng dữ liệu (data) sử dụng cũng khá quan yếu. 1. Giải trí. Nếu không tìm được điện thoại thì bạn cũng có thể dùng các tính năng na ná để khóa máy vĩnh viễn. Bạn cần sao lưu dữ liệu trên điện thoại một cách thẳng thớm. Dùng các mẹo tằn tiện pin Một trong những vấn đề gây đau đầu với smartphone hiện là thời kì sử dụng pin hơi ngắn – chỉ khoảng 1-1.

Cá nhân hóa màn hình chính Không gì có thể khiến chiếc điện thoại là thực sự của bạn bằng cách Cá nhân hóa màn hình Home của nó.

Nói tóm lại. Sau khi chỉnh sửa xong. Khi kích hoạt chế độ này. Màu sắc và các tượng trưng trên màn hình Home theo cách bạn muốn. GPS và chức năng đồng bộ tự động (autosync) nếu không cần dùng tới.

Tận dụng tính năng hotspot Smartphone vừa là phương tiện liên lạc và lướt web nhưng đồng thời cũng là thiết bị phát Wi-Fi khi kích hoạt chế độ hotspot. Những mẹo hà tiện pin này có thể bao gồm tắt nhanh màn hình khi rỗi rãi.

Hãy dùng tính năng lọc (filter) sẵn có trong áp dụng camera để biến những bức ảnh bạn chụp thành một tác phẩm nghệ thuật theo cách của bạn. Rất may là hồ hết những dòng smartphone mới giờ đều có dịch vụ và công cụ sao lưu dữ liệu (tự động hoặc thủ công) do chính là sản xuất thiết bị cung cấp. Laptop. Upload ảnh. Một trong những lý do chính mà người ta thích smartphone là bởi chúng có thể chụp được các bức ảnh rất đẹp.

Một phần mềm định vị điện thoại được cài đặt sẵn sẽ rất có ích để bạn có cơ may tìm lại chúng. Cải thiện độ phân giải và màu sắc khác mà bạn cũng có thể dùng để tối ưu hiệu ứng của ảnh. Các dạng thông tin. Chuông và nhiều thứ khác trên điện thoại. 2. Có rất nhiều cách để bạn tùy biến vận dụng. Tablet hoặc máy chơi game…) có thể kết nối vào mạng Wi-Fi do bạn thiết lập qua điện thoại để truy cập vào mạng.