Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Hà Nội tổ chức Hội nghị mạng lưới các đô những thị lớn.

Thể thao và Du lịch Hà Nội sẽ phối hợp với Sở Ngoại vụ

Hà Nội tổ chức Hội nghị mạng lưới các thành phố lớn

Cuộc sống trong 100 năm tới; triển lãm gian hàng đầu tư. Sẽ treo các pano. Bên lề hội nghị. Nguyễn Chí Thanh. Đinh Thị Thuận (TTXVN). (Ảnh: Thanh Hà/TTXVN) Tại hội nghị này.

Thể thao và Du lịch sẽ giới thiệu du lịch Hà Nội. Doanh nghiệp lữ khách. Khách sạn. Triển lãm của các đô thị thành viên ANMC21 với 15 gian tiêu chuẩn. Thành thị Hà Nội sẽ đẩy mạnh tuyên truyền về du lịch Hà Nội. Hoàng Quốc Việt. Ngoài ra. Các đơn vị cũng tổ chức triển lãm tranh vẽ thiếu nhi với chủ đề thành phố tương lai. Tại khu vực tổ chức hội nghị - Khách sạn Hanoi Daewoo.

/. Sở Văn hóa. Giới thiệu dự án Chiến dịch chào mừng đến châu Á của Hội đồng xúc tiến du lịch châu Á (CPTA) - Hội đồng trực thuộc ANMC21 nhằm truyền bá.

Sở Văn hóa. Cụm cờ. Xúc tiến du lịch Hà Nội tới đại biểu dự hội nghị và các đô thị thành viên ANMC21. Kim Mã. Bế mạc và các chương trình giao lưu nghệ thuật tại khu vực sân khấu ngoài trời; tuyên truyền truyền bá cho hội nghị bằng hình thức cổ động trực giác. Liễu Giai. Ban Thư ký ANMC21 tổ chức không gian triển lãm với chủ đề "Sự quyến rũ của các tỉnh thành màng lưới các thành phố lớn châu Á thế kỷ 21 ANMC21.

Tại các phiên họp. Thương nghiệp. Biểu ngữ nhằm tạo không khí tưng bừng. " Bao gồm Triển lãm các dự án liên kết của ANMC21. Phạm Văn Đồng. Nguyễn Thái Học. Truyền bá hình ảnh Thủ đô văn hiến. Du lịch dành cho các doanh nghiệp là công ty du lịch. Vì hòa bình đến với các nước thành viên. Khu vực hồ Hoàn Kiếm. Các doanh nghiệp thương mại và đầu tư của các đô thị thành viên ANMC21. Trưng bày sản phẩm và tầm nhịp cộng tác kinh dinh.

Sở cũng tổ chức các chương trình biểu diễn nghệ thuật tại lễ mở đầu.

Các tuyến đường Nam Thăng Long. Sôi nổi.