Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Đan Trường sáng tạo nhí nhảnh chụp hình “tự sướng”.

Là người của công chúng

Đan Trường nhí nhảnh chụp hình “tự sướng”.

Không chỉ xua tan găng tay.

Nam ca sĩ nhấn mạnh lý do tiếp theo mà anh tuyển lựa Revo LEAD chính là thiết kế sang trọng: “Song song với chất lượng chụp hình đẹp thì Trường cũng rất thích sự mảnh khảnh và trải qua ở chiếc điện thoại này.

Khả năng kết nối với tay cầm PS của Revo LEAD khiến Đan Trường hết sức thú nhận. Đan Trường ham thích với chiếc camera trước 8MPx “hàng độc” trên thị trường của Revo LEAD. Các bức hình “tự sướng” của anh cũng là món quà khôn cùng ý nghĩa với bà xã Thủy Tiên mỗi khi anh đi lưu diễn.

Đáp ứng tốt nhu cầu là được rồi. Sự nhí nhảnh

Đan Trường nhí nhảnh chụp hình “tự sướng”.

Revo LEAD trội với thiết kế tinh tế và sang trọng. Anh nói: “Do thẳng băng lưu diễn và cũng bận rộn nên những phút giây bên các Fan Trường lại ghi nhớ bằng chiếc smartphone này.

Bên cạnh đó. Công chúng thẳng tính thấy Đan Trường xuất hiện ở sự kiện hay các buổi diễn với một chiếc Revo LEAD màu đen cá tính.

Anh Bo kiêu hãnh vì đang sở hữu “món hàng độc” ở Việt Nam. 85 triệu đồng kèm theo bộ quà tặng quyến rũ. Trong những bài báo trước đó

Đan Trường nhí nhảnh chụp hình “tự sướng”.

Chỉ cần chất lượng. Màn hình 5 inch Full HD. Nam ca sĩ chia sẻ lý do lớn nhất mà anh chọn mua sản phẩm này chính là bộ đôi camera khủng với độ phân giải 8MPx - 13 MPx. Đan Trường cảm thấy rất kiêu hãnh khi dùng sản phẩm này”. Dung lượng bộ nhớ trong lên đến 32GB ở Revo LEAD cùng khả năng kết nối OTG cũng được nam ca sĩ đánh giá cao. Đan Trường luôn phải chú trọng đến ngoại hình của mình cũng như đồ dùng đi kèm.

Revo LEAD hạp với bất kỳ trang phục nào của Trường”

Đan Trường nhí nhảnh chụp hình “tự sướng”.

Thế nhưng tại Việt nam thì Revo LEAD là smartphone chính hãng độc nhất vô nhị có camera trước lên đến 8 MPx. Với camera trước lên đến 8 MPx ở Revo LEAD. Một trong những tính năng mà Trường thấy hích nhất ở chiếc điện thoại này là có thể chơi game với một chiếc tay cầm PS”.

Nhạc. Hồn nhiên qua mỗi bức hình tự chụp được Đan Trường ví như “liều thuốc bổ cho vợ”. Nam ca sĩ thẳng chụp hình với dế cưng mỗi lúc đi chơi hay những phút ngẫu hứng.

Độc giả có thể click vào đây

Đan Trường nhí nhảnh chụp hình “tự sướng”.

Cứ sống thật thoải mái thôi. Hơn nữa. Trường sẽ cố hết mình cho âm nhạc để khán giả ngày càng yêu mình hơn”.

Màn hình 5 inch Full HD rẻ nhất trên thị trường. Chàng ca sĩ sinh năm 1976 “nhí nhảnh” tự sướng với Revo LEAD để gửi cho bà xã.

Ngoài ưu điểm về thiết kế và khả năng chụp hình sánh ngang máy ảnh số. Các máy chính hãng khác trên thị trường có giá thấp nhất là 10 triệu đồng trong khi Revo LEAD chỉ khiêm tốn ở mức giá 5

Đan Trường nhí nhảnh chụp hình “tự sướng”.

Giá niêm yết của sản phẩm là 5. Revo LEAD còn suýt người dùng nói chung và Đan Trường nói riêng bởi cấu hình máy khủng nhưng mức giá lại rất phải chăng. Đan Trường tự tin mang theo Revo LEAD ở bất cứ đâu. Revo LEAD hiện được bán tại chuỗi showroom chuyên biệt của HKPhone trên cả nước. Phim…yêu thích của Trường và có thể thực hành được rất nhiều tính năng như một chiếc máy tính.

Điện thoại không cần quá đắt tiền. Thời kì gần đây

Đan Trường nhí nhảnh chụp hình “tự sướng”.

Anh chia sẻ. Chính vì thế. Để xem chi tiết và đánh giá về Revo LEAD. Anh chia sẻ: “Mặc dù HKPhone bán Revo LEAD với số lượng lớn.

Và đặc biệt là camera trước độ nét cao còn giúp vợ chồng anh có thể chát video để nhìn thấy nhau mỗi ngày. Đan Trường tạo dáng với camera trước của Revo LEAD cùng Fan nữ. Revo LEAD là smartphone chính hãng sở hữu cấu hình chip lõi tứ

Đan Trường nhí nhảnh chụp hình “tự sướng”.

Nam ca sĩ đã có câu giải đáp về quan điểm tiêu dùng của mình: “Trường cảm thấy rất tự tín khi dùng Revo LEAD. 85 triệu đồng ( xem thêm ). Giúp chụp hình làm quà cho bà xã. Với Trường. Sự tuyển lựa smartphone bình dân thay vì hàng hiệu đắt tiền tài ca sĩ Đan Trường khiến không ít người tò mò.

Anh nói: “Revo LEAD có thể lưu được rất nhiều dữ liệu như game.

Đan Trường lịch duyệt cùng Revo LEAD trong y phục công sở. Chất lượng hình ảnh đẹp nên mọi người đều khích và yêu lây điện thoại của Trường”.

Đan Trường cho rằng Revo LEAD còn khiến anh thân thiện hơn cùng các Fan của mình. Cùng cấu hình chip lõi tứ.