Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Công nghệ mẹo hay tiền cụt của Honda.

Ông Jim Keller

Công nghệ tiền va chạm của Honda

Hệ thống giao tế DSRC trên xe sẽ gửi một thông tin bằng âm thanh và hình ảnh một cách liên tục tới điện thoại của người đang đi bộ phía trước để nhắc nhở. Honda cũng khẳng định thêm. Honda đang phát triển hơn nữa để giảm những tai nạn. Công nghệ tiền cụng mới nhất của Honda cũng có định hướng an toàn giống nhiều hãng xe khác.

Ngoài ra. Và con số này còn cao hơn nhiều ở những nước đang phát triển. Công nghệ V2M có thể tính xác thực thời khắc xảy ra va chạm. Và phát ra tín hiệu cảnh báo liên tiếp bằng âm thanh và hình ảnh.

Công nghệ này cũng giống với V2P là có thể phát hiện chiếc xe máy ngay cả khi bị khuất tầm nhìn. Hệ thống có thể phát hiện các đối tượng là người đi bộ hay đi xe máy ngay cả khi bị khuất tầm nhìn và nó không cần tới một cơ sở hạ tầng đồng bộ đi kèm. Phát ra tín hiệu cảnh báo để tài xế ôtô chủ động điều chỉnh tốc độ hoặc dừng lại Công nghệ V2M Không chỉ dừng lại ở việc phát hiện người đi bộ.

Song song. Autocar Vietnam. Tốc độ của người đi bộ và sử dụng hệ thống giao thiệp DSRC trên xe để xác định vị trí của các xe xung quanh đó. Chính nên chi. Một âm thanh cảnh báo sẽ vang lên kèm theo một hình ảnh hiển thị lên màn hình trên bảng táp-lô của xe. 9Ghz sẽ thiết lập một kênh giao dịch để xác định xem người đi bộ có nguy cơ bị đâm bởi một chiếc xe đang đi tới hay không.

Đồng thời công nghệ không dây có tần số nằm trong dải 5. Xe máy chiếm khoảng 13% trong số 33. Những tai nạn với người đi bộ

Công nghệ tiền va chạm của Honda

Hệ thống giao tế DSRC còn có thể phát hiện ra một vụ tai nạn có thể xảy ra giữa một chiếc xe máy với một chiếc ôtô. Nhưng điểm khác biệt lại nằm ở chỗ. 000 vụ tai nạn liên lạc xảy ra mỗi năm ở Mỹ. Áp dụng độc quyền của Honda được cài đặt sẵn trên điện thoại sáng ý của người đi bộ sẽ xác định vị trí.

Hệ thống vẫn hoạt động hiệu quả khi có người đi vào không gian xe đang lùi. Kỹ sư trưởng của Honda cho biết: “Trong khi đây vẫn còn là những công nghệ thí nghiệm.

Trong thời gian tới sẽ tiếp phát triển công nghệ giao dịch giữa ôtô với ôtô (V2V) và công nghệ giao du giữa ôtô với cơ sở hạ tầng giao thông (V2I). Ngay khi xác định khả năng sẽ có một va xảy ra với một người đi bộ sắp cắt ngang qua phía trước ôtô. Trong đó có Việt Nam.

Hướng. Điểm khác ở đây là hệ thống DSRC trên ôtô không thể gửi cảnh báo tới người đang lái xe máy (người điều khiển xe máy không thể cầm điện thoại lúc đó và không có màn hình để hiển thị trước mặt) giống như đối với người đi bộ. Chúng đã cho thấy một dấu hiệu mạnh mẽ về tiềm năng trong tương lai cho các loại công nghệ cảm biến và tiên đoán va tiên tiến.

Hệ thống V2P đạt được hiệu quả ngay cả khi người đi bộ bị che khuất tầm nhìn. Chấn thương nghiêm trọng và thậm chí dẫn tới tử vong”. Về cơ bản. Chiếc xe vẫn có thể phát hiện được người đi bộ trong trường hợp bị khuất tầm nhìn và gửi tín hiệu cảnh báo phê duyệt chiếc điện thoại sáng dạ của họ Theo thống kê.

Công nghệ V2P Đây là công nghệ giao thiệp giữa ôtô với người đi bộ. Người được cảnh báo và phải chủ động chú ý quan sát cũng như đi chậm là người lái ôtô.

Chẳng hạn như khi bước ra khỏi lề đường từ phía sau một chiếc xe đang đỗ hoặc đang dừng vì tắc đường.