Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Trinh sát đóng giả cá biệt thợ điện bắt đối tượng truy nã.

Chị Lê Thị Trường An chứng kiến sự việc chạy vào can ngăn cũng bị Đức đánh

Trinh sát đóng giả thợ điện bắt đối tượng truy nã

Đức cũng từng có 5 tiền án. Lực lượng CA phải đổi thay tuốt BKS Hà Nội thành BKS ở địa phương. Kết hợp với Phòng PC45 CA tỉnh Bắc Kạn. Biết Đức đang trong tình trạng “ngáo đá”. Vượt qua 2km đường rừng và đi bộ băng qua hai con suối. Quận Ba Đình.

Trước đó. Tổ công tác do Thượng tá Nguyễn Trọng Thái. Lúc CQCA ập vào. Khi xác định được đích. Đối tượng Vũ Ngọc Đức trước khi gây án. Tài xế ô tô BKS 30H-9617 chở thuốc tân dược đến Cty của anh Lê Ngọc Dương tại số nhà 104-A7 Giảng Võ. Tổng thiệt hại về tài sản ước tính khoảng 540 triệu đồng. Tỉnh Bắc Kạn. Các do thám đóng giả làm thợ điện đi soát đường dây.

Bắc Kạn. Đức dùng điếu cày đuổi đánh anh Lượng. Anh Lượng đã xin lỗi Đức. Trong quá trình tiếp cận nơi đối tượng ẩn náu. CA phường Giảng Võ. Hủy hoại tài sản là Vũ Ngọc Đức. Hà Nội. Nhận định Vũ Ngọc Đức là đối tượng hết sức hiểm nguy và manh động. Thái Nguyên. Thấy vậy. Thu giữ 4 viên đạn (loại đạn dùng cho súng colt). Lạng Sơn… để thẩm tra cả thảy các mối quan hệ của Đức.

Không có nghề nghiệp. Ô tô chẳng thể vào được đến ngôi nhà mà đối tượng Đức đang ở. Xác định đối tượng có mối quan hệ thân thiết với một gia đình đang sinh sống tại huyện Chợ Mới.

Hai bên nảy cãi vã. Dùng trái phép khí giới quân dụng. Huyện Chợ Mới. Ngày 24-9. Ngày 3-10. Khi xe ô tô của anh Tú đến phía trước cửa Cty của anh Dương thì vướng chiếc xe máy của Vũ Ngọc Đức. Bị bắt và di lý về CQCA TP Hà Nội. Phó trưởng CA quận Ba Đình. Đức vừa sử dụng ma túy đá. Sự việc được người dân trình báo lên cơ quan chức năng. Đức là đối tượng đang nằm trong “tầm ngắm” của CQCA về hành vi sử dụng ma túy.

Cao Bằng. Đơn vị này đã bắt đối tượng trữ. Trong thời gian bỏ trốn Đức đã nhắn tin vào số máy của một đồng chí cảnh sát khu vực.

Khoảng 15g20 ngày 16-9-2013. Đe dọa sẽ mang mìn cho nổ tung hội sở CA phường. CA phường Giảng Võ.

CQCA phát hiện. Tổ chức lực lượng bắt giữ đối tượng khi đang ẩn tại bản Tý. Nhà giam khẩn cấp nơi ở của Đức. CA quận Ba Đình có mặt tại hiện trường thì đối tượng Vũ Ngọc Đức đã bỏ trốn. Đến khoảng 16g cùng ngày. Ảnh: TL Khi ấy. Anh Đinh Anh Tú. Anh Trần Văn Lượng là phụ xe đi cùng anh Tú xuống dắt xe máy của Đức gọn sang bên đường để lấy chỗ cho ô tô đi vào.

Đức về nhà lấy một khẩu súng K54 đến Cty của anh Dương. SN 1962. Sau 18 ngày tập kết lực lượng. Phố Ngọc Khánh. Đức nhằm anh Lượng bóp cò nhưng súng không nổ. Đức đi mua 2 lít xăng mang đến Cty thuốc tân dược của anh Dương tưới thẳng vào phòng chứa thuốc rồi châm lửa đốt. Được biết. Đối tượng Vũ Ngọc Đức đã khai nhận tất cả hành vi phạm tội của mình. Hậm hực vì dám tự ý dẹp xe của mình.

Cơ quan CSĐT CA quận Ba Đình cử 5 tổ công tác phối hợp với Phòng PC45 CATP Hà Nội đi khắp các tỉnh Nam Định. Đức lao tới gây sự. Tuy nhiên. Đức nghĩ là người lạ nên chui xuống gầm giường trốn. Lê Mận. Liều lĩnh hơn. Xã Thanh Oai. May mắn mọi người chạy thoát ra ngoài nên không ai bị thương. CA quận Ba Đình cho biết. Sẵn tính côn đồ. Địa bàn hiểm trở. Cùng sự phối hợp với các phòng nghiệp vụ CATP Hà Nội.

Cơ quan CSĐT CA quận Ba Đình ra lệnh truy tìm đặc biệt đối với Vũ Ngọc Đức. 9 tiền sự.