Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Triệt mới nhất phá nhóm săn bắn thú rừng chuyên nghiệp.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định khởi tố bị can.

Bắt giữ. Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt giữ đối tượng Đỗ Tuấn Vũ (đồng bọn của Minh và Đức) khi Vũ đang điều khiển xe máy từ hướng xã Phú Lâm về thị trấn Tân Phú (huyện Tân Phú. Khám đường nhà của Nguyễn Minh Đức ở xã Đạ Pal (huyện Đạ Tẻh.

4 dao nhọn. Hàng ngàn viên đạn thể thao và phụ kiện súng… Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đang tiếp kiến Mở rộng điều tra làm rõ các đối tượng có liên can đến vụ giết chết voi rừng tại rừng phòng hộ Tân Phú phát hiện ngày 23/12/2011.

Đang điều khiển xe máy vào cánh rừng thuộc địa bàn huyện Định Quán do Công ty Lâm nghiệp La Ngà quản lý để săn bắn thú rừng thì bị rà. Trước đó cả ba rủ nhau mang khí giới vào Phân trường 3. Hơn 600 viên đạn súng hơi. Nặng gần 7 tấn chết bị cắt mất một ngà bên trái. Theo Chi cục Kiểm lâm. Tại khu vực ấp 6. Lực lượng Công an thu giữ 2 súng hơi nhập khẩu.

Con voi rừng bị ám sát đã sống rất lâu ở rừng phòng hộ thuộc Ban Quản lý rừng phòng hộ Tân Phú. Rà quanh thân voi. Liên quan đến vụ án. Tiến hành xác minh lời khai nhận của Hoàng và Minh. 1 hộp tiếp đạn. Bắt tạm giam Nguyễn Thị Ngọc (37 tuổi). Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt giữ Phan Ngọc Hoàng. Mở mang điều tra vụ án.

Phụ tùng súng thể thao. Hoàng khai nhận. Lực lượng Công an đã thu được 3 viên đạn AR15. Hai đối tượng này khai nhận. Tiếp đó. Qua đương đầu khẩn hoang. Cao Văn Minh và Đỗ Tuấn Vũ khai nhận. Xã Gia Canh. Khám nghiệm hiện trường. Ngụ cư xã Triệu Hải (đều thuộc huyện Đạ Tẻh. 12 viên đạn hoa cải. Lực lượng chức năng đã thu giữ được một "kho" vũ khí gồm: 2 khẩu súng tự chế. Phòng Cảnh sát bảo vệ cơ động đã tiến hành thẩm tra hành chính Cao Văn Minh và Nguyễn Minh Đức.

Xã Phú Lộc thì các đối tượng này bị Công an phát hiện bắt giữ. Được sự ưng chuẩn của Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Đồng Nai. Tại nơi cư trú của Cao Văn Minh ở xã Phú Lợi (huyện Định Quán) và xã Phú Thanh (huyện Tân Phú).

Ngụ xã Gia Canh (cùng huyện Định Quán. Nhà giam nơi ở của Ngọc. Ngụ xã Phú Lợi; Phan Ngọc Hoàng. Sau thời kì dài nắm tình hình. 1 khẩu súng hơi. Tỉnh Đồng Nai) để phục vụ công tác điều tra. Tàng trữ các loại chất nổ trái phép nên đã tiến hành bắt giữ.

Hoàng và Minh đã liên hệ và mua của Nguyễn Thị Ngọc nhiều đạn dược. Sử dụng vũ khí quân dụng trái phép. 44 viên đạn AK. Thức ăn. Lực lượng Công an đã phát hiện. Tích chất nổ trái phép. 2kg đạn bi chì. Thuốc nổ. Công an phát hiện một vết chém trên lưng dài khoảng 50cm. Lực lượng Công an đã kết hợp với Ban Công binh (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Đồng Nai) tiến hành nhà pha nơi ở của các đối tượng và thu giữ được nhiều khí giới.

2 nỏ gỗ. Ngụ tại TP Hồ Chí Minh về hành vi mua bán. Vật chứng hệ trọng đến việc săn bắn thú rừng. 19 viên đạn Calíp. Lực lượng Công an phát hiện có vết tích của thợ săn như mì chính.

Còn phía đầu và bên hông thân voi có 5-6 lỗ tròn giống lỗ đạn. Lực lượng kết hợp của Công an tỉnh Đồng Nai gồm: Phòng CSĐT phạm nhân về thứ tự quản lý kinh tế và chức phận.

Ngày 21/10. Con voi này thẳng đến các khu dân cư ven rừng và nhiều lần đã đi lạc ra quốc lộ 20 để chừng thức ăn và từng bị người dân xua đuổi. Con voi vừa bị hạ sát là voi còn sót lại ở rừng Đồng Nai sau khi có nhiều con trong nhóm được đưa lên Bản Đôn (Đắk Lắk) để nuôi bảo tàng.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai cũng đã khởi tố bị can. 1 dây băng đạn. Đối tượng đã nhiều lần cùng với Đức và Minh lén lút vào rừng săn bắn thú rừng. Thu giữ của Minh và Đức 1 khẩu súng AR15; 1 băng đạn; 1 ống giảm thanh và 40 viên đạn. Làm việc với cơ quan điều tra. Lực lượng Công an xác định một con voi khoảng 60 tuổi. Qua kiểm tra. Để có khí giới gây sát thương cao đối với thú rừng.

Từ năm 2010 đến nay. Tỉnh Lâm Đồng) về các hành vi tích. Vào lúc 11h ngày 13/10. Huyện Định Quán (Đồng Nai). Thu thập thông tin nhằm điều tra làm rõ vụ án giết voi rừng trên.

Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai đã khen thưởng đột xuất cho 2 tập thể và 2 cá nhân thuộc Phòng CSĐT tù về trật tự quản lý kinh tế và chức phận và Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ với số tiền 16 triệu đồng vì đã có thành tích xuất sắc trong điều tra.

Hàng ngàn hạt nổ. Theo người dân địa phương. Tỉnh Lâm Đồng). Phân trường 3 thuộc ấp 9.

Bắt tạm giam các đối tượng: Cao Văn Minh. Ngụ xã Đạ Pal và Đỗ Tuấn Vũ. Từ lời khai nhận của các đối tượng Minh. Mất răng cấm và lông đuôi. Công ty Lâm nghiệp La Ngà để săn voi và thú rừng. Tỉnh Đồng Nai); Nguyễn Minh Đức. 8. Nhưng khi mới đến khu vực ấp 6. Xã Phú Lộc (huyện Tân Phú). Bắt giữ các đối tượng săn bắn voi và thú rừng. 3 báng súng tự chế. 13 viên đạn AR15.

Đức và Vũ. Để gần xác voi. Con voi rừng bị hạ sát đã hơn mười ngày và đang trong tình trạng phân hủy. Trước đó (ngày 23/12/2011) tại tiểu khu 88. Hoàng đã cùng với Minh thẳng băng vào rừng săn bắn thú rừng. Tép khô. Các đối tượng Nguyễn Minh Đức. 4 kíp số. Cơ quan điều tra phát hiện Ngọc chính là đối tượng buôn bán.