Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Thầy giáo hiến kế tìm xác nạn nhân của hay hay thẩm mỹ viện Cát Tường trên sông Hồng.

Nó sẽ đi theo dòng nước

Thầy giáo hiến kế tìm xác nạn nhân của thẩm mỹ viện Cát Tường trên sông Hồng

Sau đó. Cây chuối thả xuống nước phải nửa chìm.

Độ chìm dài khoảng 1m còn cả củ. Nhưng vì “người trong cuộc” đã buộc ni lông vào đầu nên khi tìm xác sẽ không thấy vì nó chỉ nổi lên phần đầu trùm ni lông còn vớ phần thân sẽ chìm. Thầy Lê Quang Tặng đưa ra các tình huống sau: “Nếu xác của nạn nhân không buộc vật thể gì vào thì nó trôi ngửa.

Thầy Lê Quang Tặng cho biết. Mai Hạnh. Theo thầy Lê Quang Tặng dự đoán thì xác nạn nhân đã mắc vào xà lan hoặc thuyền hút cát ở cách cầu khoảng 3km. Nửa nổi.

Đến điểm chạm thứ ba kiên cố sẽ tìm thấy”. Bản thân thầy đã vớt rất nhiều xác nạn nhân chết ở sông nên mới có nhiều kinh nghiệm về việc tìm kiếm xác chết trên sông. Chạm vào chỗ nào thì tìm chỗ đó.

Nếu nó trôi đến chỗ nào. Nếu nạn nhân đeo vàng thì khăng khăng xác sẽ nửa chìm nửa nổi. Theo dõi cây chuối.

Nếu chạm điểm thứ nhất tìm không thấy thì đợi nó chạm đến điểm thứ hai lại tiếp tục tầng.

Muốn tìm được xác nạn nhân thì cho di chuyển thuyền và sà lan đậu ở bờ sông từ tối 19/10 đến nay đi chỗ khác và tìm bằng cây chuối thối một nửa sẽ thấy xác. Xác đã mắc vào xà lan và thuyền ngay từ tối hôm nạn nhân bị ném xuống”. Công cuộc kiêng kị xác nạn nhân đến thời điểm ngày nay vẫn tuyệt vọng Thầy Lê Quang Tặng hiến kế: “Bây giờ lấy cây chuối thối một nửa (tuyệt đối không lấy cây chuối tươi vì nó sẽ nổi nhiều hơn chìm) thả xuống chỗ nạn nhân bị ném.

Do sống gần sông Trà Lý (yên bình) nhiều năm.