Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Toyota Việt Nam giới xu hướng thiệu xe Land Cruiser Prado 2014.

Ghế lái chỉnh điện 8 hướng; ghế hành khách phía trước chỉnh điện 4 hướng. Land Cruiser Prado phiên bản 2014 mang một vóc dáng to lớn và khỏe khoắn điển hình của dòng xe SUV truyền thống. Khi gặp địa hình xấu.

Phản xạ đa chiều; đèn định vị LED. Kết hợp với hộp số tự động 4 cấp tích hợp cơ cấu cài cầu điện.

VVT-I. Hệ thống lái trợ lực thủy lực biến thiên theo tốc độ của xe giúp cho việc làm chủ chiếc SUV to lớn trong những con phố đông đúc trở nên thật nhẹ nhàng. Tăng tuổi thọ; đèn pha halogen. Thoải mái và dễ chịu cho sờ soạng hành khách trên xe. Xe Prado được trang bị đầu DVD 1 đĩa. 7 lít. DOHC. Mẫu mã mạnh mẽ kết hợp với những đường nét đương đại mang tới nguồn cảm hứng đích thực cho người lái ngay từ cái nhìn trước tiên.

Thoải mái cho 7 người với thân xe rộng ngang. Hệ thống điều hòa tự động 3 vùng độc lập với cửa gió cho cả hàng ghế thứ 3 và bộ lọc không khí mang đến không khí trong sạch.

Dung tích 2. Xe có không gian nội thất thoáng đạt. Bên cạnh đó. Cửa kính điều khiển điện có chức năng tự động lên xuống và chống kẹt cho toàn bộ các vị trí. Khoang để chân lớn và trần xe cao. 16 van. Chiếc Prado có mức tiêu thụ nhiên liệu làng nhàng trong điều kiện tiêu chuẩn là 12. Bộ ghế da và các tấm ốp trang trí cửa được thay thế bằng màu đen để tăng thêm vẻ sang trọng cho không gian nội thất của xe.

Lưới tản nhiệt lớn và được nâng cao hơn giúp khách hàng cảm thấy an tâm. Phiên bản 2014 ấn tượng hơn với đèn cốt LED dạng bóng chiếu giúp tiếp kiệm năng lượng. Việc sắp đặt những vật dụng nhỏ cũng trở thành thuận tiện hơn với kính sau mở được độc lập với cửa hậu. Cho công suất cực đại 161 sức ngựa và mômen xoắn cực đại 246Nm.

Thoải mái hơn khi đi trên địa hình xấu. Đồng thời gia tăng sự ổn định khi vận hành ở tốc độ cao. WMA có các cổng AUX. Toyota Land Cruiser là dòng xe thể thao đa dụng (SUV) truyền thống được sản xuất bởi Tập đoàn Toyota Nhật kể từ năm 1951. Với sứ mệnh trở thành một phương tiện đi lại hàng ngày thể thao và thực dụng chủ nghĩa. Hệ truyền động 4 bánh toàn thời kì cùng bộ vi sai trung tâm hạn chế trượt TORSEN giúp chiếc Land Cruiser Prado tự tin đồng hành cùng bạn tới bất cứ nơi đâu.

5 lít trên 100 km và có thể đạt véc tơ vận tốc tức thời tối đa 165 km/h. USB để kết nối với các thiết bị nghe nhạc cầm tay cùng hệ thống âm thanh vòm chất lượng cao với 9 loa bố trí quanh xe.

Tương thích với các định dạng MP3. Land Cruiser Prado 2014 được trang tiêu cực cơ 4 xi-lanh thẳng hàng.