Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Giải pháp nhìn xuyên xe trước mách nhỏ để vượt.

Nhật cũng có những nghiên cứu riêng của họ

Giải pháp nhìn xuyên xe trước để vượt

Hệ thống sẽ phối hợp hoạt động với Smartphone. Nhưng tất cả đều có điểm chung là cho phép các phương tiện có khả năng luận bàn thông tin về các mối hiểm nguy tiềm tàng trên đường phố và các thông báo quan yếu khác với các xe lân cận.

Renault. Và một thiết bị hiển thị thông tin trong xe dạng HUD. Hệ điều hành và các vận dụng của thiết bị nghe nhìn sẽ tích hợp để quan sát hay quét những góc chết. Mà điểm mấu chốt cần phải đáp ứng được để công nghệ này có thể khai triển là: Cơ sở kỹ thuật kết liên cần phải xứng với giao diện xác thực định; Cần có một tần số radio đồng bộ cho phép các ô tô có khả năng giao tiếp chung.

V-V của Volkswagen. Thí dụ khi chạy sau một chiếc ô tô buýt hay xe tải kích cỡ lớn. Chỉ cần sự chia sẻ và tự giác giữa các nhà xe "cồng kềnh". 9 GHz để dành riêng cho mạng thông tin giao thông Car2Car. Để thực hiện chức năng này. Cơ chế cho giải pháp này dựa trên hai bộ phận chính gồm một camera nhỏ gắn trước các xe. Vẫn có 1 giải pháp sáng tạo khá huých được cho là rất đơn giản.

Chẳng cần liên lạc phủ sóng rườm rà. Đặc biệt là xe cỡ lớn

Giải pháp nhìn xuyên xe trước để vượt

Hầu như khó nhìn thấy đường phía trước để vượt xe an toàn.

Đánh dấu bước ngoặt cho sự phát triển của công nghệ này. Hiển thị thông báo giao thông chung trên màn hình của các xe. Gần đây.

Số liệu giữa các dụng cụ thông qua giao diện video và audio. Lợi. Fiat và Audi. Hệ thống giao tế Car-to-car sẽ sử dụng mạng riêng để tạo ra môi trường đàm luận thông tin. Mặc dầu vậy. Ngoài ra các hãng xe Mỹ. Bởi thế nó đang được hoàn thiện gấp rút trước khi sẵn sàng được ứng dụng. BMW cũng đang nghiên cứu công nghệ hao hao với tên Car-2-Car. Ra-đa của xe và lái xe. Camera và cảm biến.

Tạo nên một môi trường giao thông có khả năng bàn thảo thông báo giữa các xe với nhau

Giải pháp nhìn xuyên xe trước để vượt

Mà mới đây Citroen đã nghĩ ra một giải pháp giúp các lái xe có thể nhìn "xuyên thấu" xe đi trước để thấy đường. !? Đó là ý tưởng đem gắn 1 màn hình lớn lên đuôi ô tô buýt để hiển thị luôn hình ảnh từ camera phía đầu xe. Hiện thời sự phát triển về công nghệ giao tế giữa các xe đang được các hãng xe gấp rút hoàn thiện.

Đó là các dạng công nghệ kiểu Car-to-X của Mercedes. Mà xe sau vẫn nhìn xuyên qua được xe trước.

Như thế tài xế đi sau luôn nhìn thấy đường ở trước xe lớn chắn trước mặt. Trong môi trường thông báo liên kết thông. Máy tính. Vấn đề phải giải quyết là tốc độ truyền thông báo cần phải nhanh và ổn định. Nhưng nếu 2 xe có hệ thống giao dịch Car-2-Car thì lại dễ dàng hơn. Rưa rứa như nhìn xuyên qua xe vậy.

Của hệ thống này có ý nghĩa không nhỏ. Hoặc đơn giản hơn giống như một camera hành trình. Riêng khu vực châu Âu đã phê chuẩn quyết định dùng tần số 5. Nhờ sự phát triển về công nghệ giao tế giữa các xe đang được các hãng càng ngày càng hoàn thiện.

Mọi hình ảnh thu được từ xe đi trước cũng sẽ hiển thị trên xe sau.