Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Sẽ là “bước ngoặt mới” cho thương hiệu Kia phong cách tại thị trường Việt Nam. K3 ra mắt.

3 chế độ lái

K3 ra mắt, sẽ là “bước ngoặt mới” cho thương hiệu Kia tại thị trường Việt Nam

Tuần qua. 000km. Tại thị trường Việt Nam. Với khoảng 50. Với nhiều hoạt động khuyến mãi và tri ân khách hàng từ nay đến cuối năm. Cruze số tự động. Theo tôi dự đoán. - So với các hãng trong cùng phân khúc.

Cũng như dự báo thị trường những tháng cuối năm? - Ông Bùi Kim Kha: Thị trường ô tô 9 tháng đầu năm 2013 đã có sự phục hồi và tăng trưởng ổn định do chính sách điều chỉnh lệ phí trước bạ của Chính phủ.

Đây cũng là mẫu xe được Tập đoàn Kia Motors áp dụng nhiều công nghệ mới như: hệ thống kiểm soát hành trình Cruise control. 000 xe Kia hiện đang lưu thông trên thị trường và 59 hệ thống showroom. 000 xe. Thaco Kia sẽ đưa ra thị trường hàng loạt sản phẩm mới. Optima. Chevrolet Aveo. Hiện các xe du lịch Kia được bảo hành 3 năm hoặc 100. Thaco Kia tự tin đặt đích doanh số cả năm tăng khoảng 40% so với năm 2012 với doanh số cả năm là 9.

Kiểu dáng đẹp. Forte. - Ngoài việc đem đến cho thị trường những chiếc xe không chỉ chất lượng. Với chiến lược cạnh tranh công bằng trong phân khúc sedan hạng C. Phiên bản cao cấp nhất của dòng xe Sorento. Cụ thể. 0L với cả số tay và số tự động.

- Ông có thể chia sẻ một số thông tin và định hướng phát triển của mẫu xe Kia K3 tại thị trường Việt Nam? - Nhằm mang lại cho khách hàng yêu mến thương hiệu Kia một sản phẩm hoàn toàn mới có thiết kế đẹp mắt. An toàn và giá bán cạnh tranh. Tiện ích mà đối thủ không có và thường chỉ được trang bị ở các dòng xe sang như ghế người lái chỉnh điện 10 hướng nhớ 2 vị trí ngồi.

12 do nhu cầu mua xe dịp trước Tết Nguyên đán tăng cao. Từ đầu năm tới nay. Kia K3 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Thị phần xe du lịch Kia chiếm tới 12% toàn thị trường. Nhu cầu mua xe tăng cao chiếm khoảng 50% doanh số bán của 9 tháng đầu năm.

Kia K3 nằm cùng phân khúc Corolla Altis. Carens. Thị trường ô tô trong quý 4 sẽ tăng trưởng khoảng 25-30%. K3 có điểm mạnh nhờ thiết kế trẻ trung.

Góp phần giúp cho thị trường ô tô thêm sôi động. Liền tù tù tổ chức những buổi lái thử xe và liên tiếp có nhiều chương trình dịch vụ chăm chút khách hàng.

Honda City. Mazda3. Trong số này phải kể đến các xe phân khúc hạng B như Nissan Sunny. Cả sedan và hatchback để khách hàng có nhiều sự tuyển lựa. K7-Cadenza. Tiện nghi. Hạng C có Forte S. Giám đốc điều hành Thaco PC trong buổi họp báo ra mắt K3 tại Hà Nội vừa qua - Ông đánh giá thế nào về thị trường ô tô 9 tháng đầu năm 2013.

K3 tại thị trường Việt Nam sẽ có 2 phiên bản động cơ 1. Ông Bùi Kim Kha. Ông có thể cho biết Kia K3 có đặc điểm trội và những lợi thế cạnh tranh nào? - So với các mẫu xe trong cùng phân khúc

K3 ra mắt, sẽ là “bước ngoặt mới” cho thương hiệu Kia tại thị trường Việt Nam

Với mức tăng trưởng làng nhàng tới 20% mỗi quý. Thaco Kia luôn có những chương trình kết nối giữa nhà sinh sản với khách hàng. Chúng tôi tin tưởng. Đại lý trên cả nước. Và bản nâng cấp mẫu xe Kia Sportage. Trong 9 tháng đầu năm 2013. Thể thao mang phong cách đương đại. Chuyên trang “Ô tô - Xe máy” có cuộc bàn thảo với ông Bùi Kim Kha.

6L và 2. Vận hành ấn tượng và đặc biệt là giá bán cạnh tranh. Thưa ông? - bây giờ. Trang bị cao cấp. Đây là mức bảo hành cao nhất mà Thaco Kia đã cho áp dụng cho khách hàng. K9-Quoris) của thương hiệu Kia Motors trên thị trường toàn cầu. Giám đốc điều hành Thaco PC về tình hình thị trường cũng như chiến lược phát triển mẫu xe mới K3 tại thị trường Việt Nam.

500 xe. Chúng tôi xác định Kia K3 là một trong những mẫu xe chủ đạo của Thaco Kia trong những năm 2014-2015. Nội thất phong phú. Tại trọng điểm Hội nghị quốc gia (Hà Nội).

Doanh số Thaco Kia bán ra ngoài thị trường được 6. Phê duyệt việc cung cấp sản phẩm hoàn toàn mới với nhiều tiện ích cho người tiêu dùng như thiết kế đẹp. Chính sách giá hợp lý.

Civic hay Focus mới. Bên cạnh đó. Chúng tôi hiệp tác với kênh VOV mở chuyên mục tham vấn ô tô. Giảm lượng khí thải gây ô nhiễm môi trường. Kia K3 còn có nhiều trang thiết bị an toàn. - Xin cám ơn ông.

Trong đó đóng góp quan yếu là các mẫu là Picanto. # K3 sẽ nhanh chóng cuốn được sự quan hoài đặc biệt của người tiêu dùng Việt Nam.

Sorento. Thaco Kia kết hợp với Tập đoàn Kia Motors trong việc đào tạo nâng cao tay nghề kỹ thuật viên chất lượng. Đây là mẫu xe chiến lược nằm trong chuỗi K series (K5-Optima. Thaco Kia đưa về mẫu K3 mới. TRẦN THANH. Các hãng ô tô đang tụ họp hướng đến phân khúc dòng xe phổ quát và giới thiệu nhiều mẫu xe mới có mức giá khoảng từ 400-700 triệu đồng. Động cơ công nghệ mới giúp xe tăng công suất và kiệm ước nhiên liệu.

Kia K3 thế hệ mới Quý 4 là thời gian quan trọng nhất trong năm. Điều này diễn tả qua doanh số bán toàn thị trường ô tô tăng khoảng 25% so với cùng kỳ năm 2012. Sự xuất hiện K3 tại Việt Nam cho thấy Tập đoàn Kia Motors cũng như Thaco Kia đặt nhiều niềm tin vào sự thành công của K3 tại thị trường đầy tiềm năng này.

Tiếp đó sẽ giới thiệu Kia Sorento R mới. Tủ lạnh mini. Thaco Kia đã đạt được những kết quả kinh doanh khá ấn tượng. Cụ thể: dòng xe Kia K3 ra mắt vào tháng 10. - Kết quả kinh dinh của Thaco Kia 3 quý đầu năm có như kỳ vọng và ông có chiến lược gì trong 3 tháng cuối năm? - Trong bối cảnh chung toàn thị trường đang có những dấu hiệu hồi phục.

Doanh số sẽ tăng mạnh trong các tháng 11. Còn chế độ đãi ngộ cho khách hàng của Thaco Kia thì sao. Ngoại giả.