Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

10. tận hưởng Chòm sao may mắn ngày 9.

10)  Thiên Bình có khả năng sẽ bắt đầu một điều gì đó mới lạ mà bạn chưa từng nghe qua trước đây

Chòm sao may mắn ngày 9.10

11)  Thần Nông phải rà cẩn thận mọi việc cũng như nghĩ suy kĩ trước khi quyết định chi tiền cho bất kỳ điều gì.

2)   Bảo Bình muốn mở rộng sang một lĩnh vực mới, hoặc say mê mới của mình. Bạn thậm chí có thể không nhận ra mọi thứ đang xảy ra như thế nào cho đến khi bạn nhìn lại một ngày vừa xong vào cuối buổi. Song Ngư (19. Cự Giải (22. Tuy nhiên bữa nay cũng được dự đoán là bạn phải đưa ra những quyết định khôn xiết khó khăn trong công việc.

Bạn cũng hơi thu động trong ngày hôm nay và có khả năng bị người khác dẫn dắt theo những hướng mới lạ. Thần Nông (24. 5 - 21. Hôm nay mọi người đánh giá cao vì bạn biết cách thanh minh suy nghĩ, xúc cảm cũng như chính kiến của mình. Bù lại trong chuyện tình cảm, hai bạn lại có những phút chốc ngọt dành cho nhau. 3 - 19. 6 - 22. Các chòm sao khác   Bạch Dương (21.

Với chuyện tình yêu, bạn có vẻ hơi viển vông mộng mơ, tốt hơn hết là hãy giữ một chân trên mặt đất để người ấy khỏi bị choáng với những nghĩ suy của bạn. Chòm sao tỏa sáng    Song Tử (21. 8)   Sư Tử sẽ được trùm bởi không khí lãng mạn, do vậy hãy chắc chắn rằng bạn đang được ở bên cạnh người đặc biệt của mình, hoặc không ngừng kiêng chúng.

Bạn sẽ là cầu nối giúp mọi người gần lại với nhau hơn, kể cả khi họ đích thực khác nhau về ý kiến hay sở thích. Chòm sao thận trọng   Xử Nữ (23. Hãy san sẻ nụ cười của bạn với bất kì ai nhé. Nếu bạn đang yêu, cần một tí nhẹ nhàng trong mối quan hệ

Chòm sao may mắn ngày 9.10

4)       Bạch Dương hãy dành tất tật năng lượng cho bộ não của mình, vì bữa nay bạn sẽ nảy ra những ý tưởng mới với tốc độ rất nhanh và hiệu quả. Hôm nay được dự báo trong gia đình hoặc nhóm bạn bè của bạn sẽ có thêm một người mới.

Bảo Bình (20. 12 - 19. Trong chuyện tình cảm, bữa nay đột nhiên bạn thích giáo huấn người ấy, nhưng hãy hạ giọng xuống và thiết lập những cuộc trò chuyện tâm thành thì hơn. Mọi vấn đề đều được gải quyết mau chóng thôi, đừng bưckj quá mà mất khôn nhé.

Tuy nhiên, thần may mắn đang ngồi trên vai bạn, chỉ có điều là chơi cờ bạc thì vị thần này sẽ chẳng giúp gì được đâu. Giải pháp không có gì khả quan, bạn buộc phải bỏ đi những thứ chẳng thể kham được. Hãy minh mẫn nhé. Buổi tối hôm nay được đánh giá là sẽ giúp bạn cảm thấy dễ dàng hơn bao giờ hết khi ấn tượng của bạn để lại trong mắt mọi người rất tốt, đặc biệt là khi bạn đang độc thân và có đối tượng trong tầm ngắm.

Nếu ai đó đang chũm để kéo bạn xuống, hãy tin rằng bạn sẽ đi lên được và điều này sẽ không xảy ra nữa đâu. Nhân Mã (22. 3)   Song Ngư cảm thấy bực bội và nổi giận với một vài vấn đề nảy sinh, mà trước giờ nó vẫn chạy êm ru. 7 - 22. 9 - 22. Kim Ngưu (20.

1)   Ma Kết hãy để những ý tưởng lớn hoạt động trong đầu.

8 - 22. Bạn sẽ không biết chuẩn xác lý do tại sao, nhưng hôm nay bạn thấy đích thực hạnh phúc. Thiên Bình (23. Ma Kết (22

Chòm sao may mắn ngày 9.10

10 – 21.

Ruby (Xzone/ Tri Thức Thời Đại). Tin mừng là bạn đang cảm thấy gần gũi hơn bao giờ hết với tình nhân và sẵn sàng có bước tiến xa hơn. 6)       Song Tử sẽ cùng với một ai đó (hoặc là bạn, hoặc là đồng nghiệp) có cơ hội làm việc cùng nhau và nguồn năng lượng sẽ được tập kết phối hợp một cách tuyệt vời đến hoàn hảo.

1 - 18. Đương nhiên bạn cũng phải chọn lựa và xác định người bạn nào xứng đáng. 4 - 20. 9)   Xử Nữ cảm thấy mọi đề nghị đều trở thành thúc bách trong ngày bữa nay, và khiến bạn không thể nào tìm ra cách để khiến cho mọi vấn đề đều giải quyết ổn thỏa, cũng như mang lại kết quả tốt đẹp.

Bữa nay có thể bạn sẽ bực mình với một vài người, khi họ nhất mực chẳng chịu nghe ý kiến của bạn. 7)   Cự Giải hết lòng vì một người hoặc một việc nào đó trong hôm nay, và bạn sẽ dễ dàng đạt được những gì mà mình muốn.

2 - 20. Buổi tối, đừng từ khước nếu gia đình hay bạn bè muốn cùng nhau ra ngoài chơi nhé, ở nhà chỉ khiến đầu óc thêm mụ mị thôi.

Cứ làm điều này nếu bạn thích và tự tin nhé. Chẳng có vấn đề gì cả, bạn cứ cương trực thông tõ ý kiến của mình, nếu họ nhận thấy sai lầm trong sự cố chấp này thì nhất quyết lần sau họ sẽ trân trọng bạn hơn.

Đây là thời khắc tốt để tiến về phía trước và cùng xây dựng dự án hoặc một điều gì đó mới mẻ với nhau.

12)   Nhân Mã hãy thoải mái và vô tư khôn cùng trong mối quan hệ tình bạn ngày nay, vì tình bạn là chìa khóa thành công của bạn. Ghi ngay những điều này và kế hoạch chợt ra giấy để khỏi quên nhé.

Chính vì thế bạn sẽ thấy mình rất mạnh mẽ và tự tin hẳn lên. Sư Tử (23. Nhưng dù có tự tín đến đâu thì ngày bữa nay cũng không khuyến khích bạn thêm bất kì điều gì mới trong lộ trình hay nếp hiện tại, vì năng lượng của bạn lúc này đã phân bổ hợp lý rồi. 5)   Kim Ngưu nên bắt đầu đồ mưu hoạch nghiêm túc về chuyện tài chính, hãy tận dụng tối đa nó khi bạn có thể, nhưng cũng phải kiểm soát các hóa đơn chi trả.

11 - 21.