Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

9 điều không nên cố thay mới gắng thay đổi chàng.

Họ có thể bỏ qua nhiều thứ như sinh nhật bạn bè

9 điều không nên cố gắng thay đổi chàng

Áo hồng kết hợp quần xám. Sẽ đẹp. Hãy nghĩ đơn giản như khi bạn đi uống nước buôn dưa lê cùng bạn bè. Cũng đừng buông những lời nặng nề như "anh mặc như nhà quê. Bạn có thể chuẩn bị cho anh ấy chút bia.

Diễn tả xúc cảm Đàn ông thường ít khi miêu tả cảm xúc của mình. 9. Điển trai. Tuệ Minh (Theo Allwomanstalk ). Đừng nên làm phiền hay tìm cách phân tán sự chú ý của anh ấy. Bóng chuyền. Xem thể thao Thể thao là gu của đa phần đàn ông trên thế giới.

Ảnh: Forever. Mặt nặng mày nhẹ. Trong khi bản thân vẫn quay lại. 7. Dĩ nhiên họ chẳng thể kềm chế được những cơn giận dữ. Hãy cùng anh ấy đi xem phim. 2. Khó chịu. Anh nghĩ em đơn giản là đẹp nhất. Bạn trông thật béo lùn trong chiếc váy này. Bắp rang bơ. Để mặc bạn trai đứng dưới đợi cả tiếng đồng hồ. Hay thắt cà vạt xanh lơ.

Tự nhiên mà chẳng tốn thời kì". Anh ấy kiên cố sẽ không chấp thuận. 1. 4. Thế nhưng lần nào cũng vậy. Không nên cấm đoán gay gắt vì rất có thể chính bạn sẽ là người anh ấy chia tay chứ không phải những trò chơi ưa chuộng.

Hay quên đóng hóa đơn tiền điện. Điều này không có nghĩa là anh ấy không nghe lời hay không yêu bạn.

Những gì thuộc về thị hiếu cá nhân (lành mạnh). Phụ nữ đôi khi rất ích kỷ. Khát khao. Những người nữ giới sáng dạ thường biết cách lấy chính chồng để nịnh mẹ chồng. Họ chẳng bao giờ phải mất thời gian buổi tối để nghĩ xem mai sẽ mặc gì. Quá lỗi mốt rồi". Thống khổ vật vã như nữ giới mà vực dậy tinh thần nhanh hơn.

Nếu không có việc gì quan trọng. Chờ đợi Con gái luôn thích đẹp mỗi khi đi chơi. Du lịch. Đàn ông thường không bao giờ nói thẳng với bạn rằng. 3. Nên. Nước ngọt. Đó đôi khi chỉ là cách anh ấy thư giãn sau một ngày làm việc nhọc. Miễn anh ấy không cầm cố để tiếp cận hay nhìn bằng con mắt lẳng lơ. Và cũng có quyền được quan sát mọi thứ xung quanh. Đừng nên hét toáng hay cau có khi anh ấy động tới một cốc bia.

Nhưng thay vì suốt ngày đau đầu nghĩ cách khiêu chiến với họ. Hãy tìm cách thỏa hiệp. Thành ra họ thường dành rất nhiều thời gian để trang điểm. Việc làm này của bạn kiên cố sẽ được anh ấy đánh giá cao.

Trong những trường hợp thế này. Bạn có thể tham mưu. Game trực tuyến. Bạn không nên cấm đoán hay tìm cách mọi cách ngăn cản. Già nua khi mặc chiếc váy màu đen. Có thể nhiều chuyện khiến bạn cảm thấy bực tức. Đừng buồn hay tự ái nếu một lần nào đó anh ấy nói rằng "Em không cần điểm trang kỹ quá đâu. Họp hành ăn uống chỉ để theo dõi một trận đá bóng. Một trận bóng đá. Lặng lẽ ngắm nhìn người đàn ông lịch lãm.

Hãy khuyên lơn một cách nhẹ nhàng. Nhìn người phụ nữ khác Đừng quá lồng lộn khi bạn phát hiện anh ấy thảng hoặc quay sang nhìn người nữ giới bên cạnh hay đi lướt qua bàn.

Gợi ý nhẹ nhàng kiểu "theo em. Hay hi hữu nhậu nhẹt cùng bè bạn. Và cảm thấy không được tôn trọng giả dụ bạn làm điều đó.

Ai cũng có những mối quan hoài riêng. Chuyện áo quần.

Đặc biệt những câu nói như "Anh buồn lắm. Món ăn ngon. Khi quờ quạng mọi thứ đều nghe theo lời mẹ từ những chuyện cỏn con nhất. Khi anh ấy theo dõi trận đấu. Nhưng lại giận sôi người khi bạn trai cũng làm điều đó với người con gái khác.

Cày ngày cày đêm. Phần lớn thường tự mình chịu đựng. Họ không suốt ngày thở than.

Party. Hay theo khuynh hướng hay không. Soi mói bắt anh ấy phải kể với bạn quờ quạng mọi chuyện. Ngô. Nói láo Ở đây chỉ nói đến góc cạnh những lời nói dối tránh mếch lòng.

Yêu mẹ Có nhiều đàn ông được gọi là "bám váy mẹ". " Họ rất ít khi nói ra. Đi picnic. Một hai lần còn chấp thuận được. Thường sẽ chấm dứt khoảng hơn 1 tiếng. Chơi điện tử Có thể tình nhân của bạn vẫn mê say các trò chơi trên mạng. Nín nhịn. Anh mặc thế này. Chọn áo xống Phần đa cánh mày râu không quan hoài lắm đến chuyện xống áo như chị em phụ nữ.

Tổn thương người khác. Đừng bắt anh ấy phải điệu đà theo cách bạn muốn. 8. Lựa chọn áo quần. Tạo thú vui từ những việc làm khác như nghe nhạc. Màu này sẽ làm anh lịch sự hơn đấy". Hãy biểu hiện sự quan tâm đến mẹ chồng chuẩn y người đàn ông của bạn. Hãy ưng ý điều đó hơn là thế hỏi han. Hò hẹn. Bạn nên hiểu rằng anh ấy nói láo chỉ vì không muốn làm bạn phật lòng.

Tennis hay bóng chuyền. 5. Hay vui vẻ chuyện trò cùng đồng nghiệp. Thay vì suốt ngày hờn giận. Những lời nói tốt. Họ thường không chú ý xem bộ trang phục này có hợp mốt. Sẽ rất khó để bạn tách rời tình mẹ con của họ. Anh đang rất thất vọng/bế tắc. 6. Uống bia Bia là thứ đồ uống có lợi cho sức khỏe nếu không uống một cách quá nhiều.