Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Cá biệt biệt thự táo đỏ tập 1biệt thự yên hòa

Với chiều cao của người Việt Nam nói chung thì kích thước của tủ bếp dưới thích hợp thường có độ cao từ 80 – 90 cm, sâu từ 45-50cm, tủ bếp trên có độ cao từ 45 - 75cm, độ sâu nhàng nhàng từ 30 -35cm. Khoảng cách giữa tủ bếp trên và dưới khu vực bếp gas, máy hút mùi từ 60 – 80cm, khoảng cách giữa tủ bếp trên và dưới khu vực khoang chậu rửa, và khu vực khác từ 40 – 60 cm. Tổng chiều cao của tuốt tủ từ 2,4 m – 2,5 m, tầm với mở cửa tủ trên tối đa từ 1,8m – 1, 9m. Tùy chiều cao của trần nhà bếp mà chọn loại cao hay thấp. Cao thì khoảng 2.4-2,5m. Thấp thì khoảng 2m. Xác định vị trí để tủ, kệ trước khi thiết kế để thiết kế hình chữ L, chữ U, G, I hay tủ bếp đảo.Bếp rộng hay hẹp là yếu tố chủ đạo quyết định việc chọn lọc tủ bếp, nếu không nghiên cứu hiện trạng của bếp kỹ trước khi mua tủ sẽ gây trở lực trong việc lắp đặt và sử dụng.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Tuy rất bé nhưng căn nhà có một khu bếp đầy đủ tiện nghi, phòng tắm với vòi tắm hoa sen, một chiếc giường ngủ có thể biến thành ghế sofa, và một chiếc TV LED với hệ thống âm thành Hi-Fi.Chiếc bàn đủ chỗ cho 3-4 người này có thể gập  ban thiet ke biet thu mini  lên tường khi không sử dụng để không chắn ngang cầu thang lên gác.Còn đây là lối đi lên gác, nơi được sử dụng để làm phòng ngủ.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Chiếc tủ quần áo là một hệ tủ đa năng với kệ tivi đặt chính giữa, phía trên tivi bố trí thêm các giá để đồ. Giường ngủ được đặt chính giữa căn phòng, như vậy mỗi bên cạnh giường bạn còn 0,95m,   nhà gỗ hiện đại   đủ để bố trí được một bàn điểm trang và một tủ đầu giường. Về hình thức và màu sắc, bạn nên chọn những thiết kế đơn giản với công năng sử dụng cao cùng tông màu nhã và sáng cho căn phòng thêm rộng rãi.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Chiếc   nhà hiện đại đẹp   thang không chỉ là phương tiện giúp bạn leo cao mà còn có thể là một vật trang hoàng nhà độc đáo và cá tính. Với những chiếc thang cũ không đủ kiên cố và an toàn để dùng, bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi mục đích sử dụng bằng các biến nó thành chiếc giá treo đồ nhiều tầng và hà tằn hà tiện không gian.5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũGiá  thiet ke biet thu 1 tang  treo đồ bếp tiện dụng.3. Tận dụng thang cũ.

Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice

Nhà nổi bật với phong cách 'tắc kè hoa'

Vận tiếng tăm, chủ màu đỏ. Hướng chính Nam nếu bài trí phong thủy tốt sẽ đem lại tiếng tăm cho gia đình, đặc biệt là người đảm nhận làm ăn buôn bán. Hướng chính Nam thuộc hành Hỏa, hạp cho việc treo các tranh phụng hoàng, ác vàng mọc... Thảm màu đỏ hoặc các vật phẩm trang trí đồ gỗ màu đỏ (vì Mộc sinh Hỏa) cũng rất thích hợp. Đặt đèn chiếu sáng ở hướng này cũng có thể tăng cường vận tiếng tăm. Nếu đặt gương ở vị trí này thì cần đặt gương nhỏ một tí, vì gương thuộc hành Thủy, mà Thủy sẽ diệt Hỏa,Vận quý nhân, chủ màu trắng. Tăng cường năng lượng cho hướng này có tác dụng tăng thêm vận quý nhân và quan hệ từng lớp. Khu vực này thuộc hành Kim, nên phù hợp cho việc đặt các đồ trang trí thuộc hành Kim màu trắng, màu vàng và màu bạc, thí dụ như các vật phẩm điêu khắc kim khí hay đèn bàn chụp hình trụ tròn màu trắng đế kim loại. Dùng xâu tiền cổ dây đỏ hoặc treo chuông gió bằng kim khí cũng có thể vấn vận quý nhân. 8. Hướng chính Đông: . Vận sức khỏe, màu lục. Đặt các cây cảnh ở khu vực này có thể tăng sức khỏe và trường sinh cho gia đình bạn. Các vật phẩm thuộc hành Thủy hay tranh sơn thủy cũng có tác dụng tương trợ, vì Thủy có thể nuôi Mộc. 9. Hướng Tây Bắc: .

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Không tốt cho vận thế tiếng tăm. 6. Hướng chính Bắc: . Vận sự nghiệp, chủ màu đen và màu xanh da trời. Hướng này thuộc hành Thủy. Đặt các vật phẩm thuộc hành Thủy ở hướng này có tác dụng hỗ trợ cho vận sự nghiệp   hình ảnh nhà hiện đại   của người ở. Ví dụ như bể cá cảnh, tranh sơn thủy… hoặc dùng các đồ trang hoàng thuộc hành Kim màu đen cũng được. Vì Kim có thể sinh Thủy. 7. Hướng chính Nam: .

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Con người luôn hướng tới sự hoàn mỹ. Thiết kế nội thất nếu  biệt thự mini đẹp  hiểu đơn giản là thiết kế đồ đạc và xếp đặt đồ đạc trong các phòng nói riêng hay trong toàn ngôi nhà nói chung. Nhưng trên thực tế không đơn giản như thế, thiết kế nội thất chính là bày trí nội thất theo một bố cục nhất quyết từ hình thức sản phẩm nội thất đến màu sắc nội thất trong gia đình theo công dụng và khả năng bổ ích nhất của nó. Thiết kế nội thất còn mang đến thuộc tính về cách sắp đặt nội thất theo phong thủy, sắp đặt từng vị trí nội thất trong mỗi căn phòng tránh những kiều kiêng kỵ cho gia chủ, tính nết hướng các đồ đạc nội thất theo hướng hay theo cung thuận nhất cho gia chủ.

8 mẹo nhỏ tạo căn bếp thân thiện

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tham vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@dep.Com.Vn . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để trả lời cho bạn!Biên dịch từ Sheknows.>> Sang trọng và thời trang với mẫu bếp của Fiamberti. Nối thông phòng bếp và khách là cách đơn giản nhất để tạo nên   nhà phố đẹp hiện đại   không gian kết nối . Ảnh: Joshua Mchugh.

Tự chế giá sách 'không đụng hàng'

Về mặt tiện dụng: . Hãy quan tâm đến thói quen dùng của mình, dù thuê người thiết kế bếp thì cũng cần định huớng cho họ theo những thói quen mình vẫn dùng.Ngoại giả việc xếp đặt các ngăn kéo, ngăn để đồ nên tận dụng tối đa diện tích mình đang có vì dù nhiều đến mấy thì một ngày nào đó bạn vẫn thấy thiếu chỗ. Riêng với phần các hộc tủ phía duới nên có nhiều đợt (giá) để đồ , đặc biệt với khu vực để nồi niêu nên sử dụng đợt (giá innox) phía dưới có khay hứng nước.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng