Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Căn hộ chung cư nội thất đồ gỗ cao cấp

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Trang trí nhà bằng vali cũ là một ý tưởng khôn cùng sáng tạo. Có thể chúng là những chiếc vali đã hỏng khóa, gẫy bánh xe, nhưng không hề gì, bạn không dùng chúng để đựng đồ khi di chuyển nữa. Những chiếc vali sẽ được để yên một chỗ và trở thành chiếc bàn nước cổ điển và độc đáo cho những căn phòng mang hơi hám cổ điển. Để chiếc bàn thêm phần kiên cố, bạn có thể "một công, đôi việc" bằng cách nhồi vào bên trong sách cũ hoặc những đồ ít sử dụng.

Bàn nước độc đáo từ vali cũ.

Giường tầng vừa tần tiện không gian, vừa tránh việc trẻ bì.

Giường  thiết kế nhà biệt thự 2 tầng  tầng thường được tích hợp cùng các loại kệ, tủ tiện ích gọn.

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Nếu   nhà ở hiện đại   bạn không muốn chúng xuất hiện mỗi cái một nơi, tản mạn khắp căn phòng thì có thể cất chúng vào các ngăn kéo hoặc tủ trong phòng khách.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Trong trường hợp phòng khách của bạn không có chiếc ngăn kéo nào, hãy phân loại chúng rồi cất vào những chiếc hộp biệt lập. Bạn có thể Trang trí thêm cho chúng một chiếc nhãn hoặc dòng chữ đánh dấu. Cách sắp xếp này rất hợp lý, vừa đẹp mặt lại dễ cỡ khi cần.

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Sự mềm mại từ rèm cửa.

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Khi  thiết kế biệt thự có bể bơi    khu nhà ở hiện đại   sự nghiệp đang ở đỉnh cao, cựu "Nữ hoàng lăng xê" đình đám những năm 90 - Kim Nam Joo đã đột ngột tuyên bố hôn phối cùng Kim Seung Woo. Cô quyết định gác ngang sự nghiệp màn ảnh để trông nom cho gia đình nhỏ của mình.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Ngắm nhà

Trên  thiết kế biệt thự 2 tầng    nhà sách hiện đại     sách nhà báo hiện đại   kệ sách phòng làm việc là chiếc ảnh chụp vợ chồng họa sĩ Thành Chương khi mới lấy nhau.

Ngắm nhà

Phòng cho trẻ: Không chỉ để… ngủ

Đồ dùng bằng gỗ làm rét mướt gian phòng của bé về mùa lạnh và tạo cảm giác mát mẻ khi nắng nóng. Chất liệu gỗ vừa tiện lợi vừa tạo phong cách riêng cho người dùng, mang sự đầm ấm tự nhiên vào không gian sống. Gỗ cũng không kén màu sắc không gian, có thể phối hợp với mọi chất liệu.

Nên chọn màu tươi vui, giúp trẻ hứng khởi học tập và vui chơi.

Sau khi đã chà bức tường bằng giấy nhám, hãy lấy một chiếc khăn ẩm để lau sạch bức tường. Công đoạn này sẽ giúp loại bỏ những mảng bám có thể sẽ có sau khi tường được đánh nhám, nhằm tạo độ mịn tuyệt đối cho bức tường trước khi sơn. Bạn nên lau bức tường bằng nước và xà bông.

7. Tháo bỏ các ổ điện trên tường

Sử dụng một chiếc tuốc nơ vít để tháo bỏ những ổ cắm trên tường. Hãy chuẩn bị một chiếc túi nhỏ để bỏ chúng vào sau khi tháo. Việc tháo bỏ các ổ điện khỏi bức tường sẽ giúp bạn dự phòng  thiết kế nhà biệt thự đẹp  tại nạn do chập điện hay cháy nổ khi đang sơn tường.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Tuy không có rating khủng nhưng bộ phim đã nhận được nhiều lời khen nhờ diễn xuất chắc tay của Park Yoochun, Yoon Eun Hye và Yoo Seung Ho cùng những cảnh quay lãng mạn và nội dung sâu sắc, cảm động. Trong phim, không chỉ có thiên nhiên được tái hiện đẹp đẽ và nên thơ mà những cảnh quay nhà cửa lung linh, sang trọng cũng khiến người xem ngỡ ngàng, không thể rời mắt.

Ngơ ngẩn nhà sang phim