Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Chiêm ngưỡng nội thất đẹp cho nhà ống

2. Giường kê đồng thời

Kiểu bài trí thứ hai mà bạn có thể vận dụng là kê hai giường song song. Với kiểu bài trí này, bạn nên cùng các con hợp nhất cách trang trí hợp với cả hai, bởi căn phòng được bài trí thống nhất sẽ ít rối mắt hơn so với việc mỗi góc của căn phòng trang hoàng một kiểu.

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Cho đến nay, vẻ đẹp của vườn đã vấn rất nhiều nhân tình tự nhiên đến thăm quan. Đã hơn 100 năm kể từ ngày thành lập, Butchart đã trở nên “vườn địa đàng” ở hạ giới vô cùng lừng danh ở Bắc Mỹ.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

6.   nhà sàn hiện đại   Vườn bách thảo sa mạc, Arizona

Trang thông tin, đầu tư, tài chính cá nhân và tiêu dùng - NDH.vn

Hàng loạt nhà máy cá tra sắp đóng cửa   09:45 Dự kiến xuất khẩu tôm năm 2013 đạt 2,6 tỷ USD   09:36

Hành  thiet ke noi that  trang gia đình   6 ích lợi của luân chuyển công việc 11:34 (NDH) Chính sách hoán đổi, luân chuyển công việc càng ngày càng được nhiều công ty trên thế giới áp dụng.

Bạn có thể dùng những màu sắc nhã để làm   cửa sổ nhà hiện đại   sáng căn phòng.

Bức tường giữa cửa sổ và cửa ra vào, bạn có thể trang hoàng bằng các bức ảnh nhỏ của hai vợ chồng hoặc dùng những họa tiết trang trí bắt mắt, sinh động.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Mời  thiết kế nội thất đẹp  các bạn cùng ghé thăm nhà phố nghệ sĩ Hồng Tơ qua video sau:

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Ngoài ra,   những kiểu nhà hiện đại   nghệ sĩ Hồng Tơ còn sở hữu một ngôi nhà vườn có diện tích vài trăm mét vuông dành cho những dịp thư giãn cuối tuần cùng gia đình. Theo chia sẻ, ngôi nhà vườn này mới thực thụ là nơi để danh hài và người thân tận hưởng cuộc sông thanh bình, hạnh phúc ao ước bấy lâu.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Không chỉ là chiếc đèn ngủ thường ngày, đây

Đường hầm chính do nhà khám phá hang động Marco Placidi và một nhóm nghiên cứu từ Hiệp hội Các nhà khảo cổ học hang động Sotteranei di Roma lập bản đồ. Nó được gọi là "đường ngầm vĩ đại", lớn hơn so với các đường hầm nằm dưới điền trang khác từng được phát hiện trước đây. Chiều rộng của đường ngầm là hơn 3 m, dài hơn 800 m theo hướng  thiet ke noi that dep  đông bắc trước khi chuyển hướng sang phía nam, dẫn tới một đoạn nhánh hình tròn. Theo các chuyên gia, đoạn nhánh này có thể được sử dụng như vòng xoay cho các cỗ xe quay đầu. Đường hầm này đã được phát hiện khi các nhà khảo cổ tìm thấy có một lỗ dưới bụi cây dọc theo một con đường dẫn tới các thư viện chính.

Do một số đoạn đường hầm bị lấp bởi những mảnh vụn và đá rơi xuống theo thời gian, các nhà khảo cổ đã sử dụng robot có dây điều khiển được gắn máy ảnh để khám phá những khu vực mà họ không thể tiếp cận. Một đường hầm khác lớn hơn cũng đã được tìm thấy trong quá trình thăm dò, rộng hơn 4,8 m và có thể đã được sử dụng như một con đường đôi. Theo báo Daily Mail, nhà chức trách đang tìm cách dọn dẹp khu đường hầm và dự kiến mở tour du lịch tham quan hệ thống này vào cuối năm nay.

Phương  thiết kế nội thất  Tú - Tạ Xuân Quan

còn là món nội thất có tính ứng dụng và thẩm mỹ cao.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Xây   các kiểu nhà hiện đại   dựng trên diện tích rộng 9,9 ha mật độ xây dựng thấp (khoảng 35%), The EverRich 3 có một không gian xanh mát và thoáng đãng. Thiết kế cảnh quan của dự án được quan hoài đặc biệt, khi chủ đầu tư và đơn vị thiết kế Công ty Archetype đã giữ lại cảnh quan thiên nhiên vốn có của vùng sông nước, thêm vào đó cũng triển khai nhiều hạng mục cảnh quan nhằm tối đa màu xanh, tạo điều kiện để cư dân thư giãn, hòa mình vào tự nhiên.

Diện tích cây xanh rộng lớn được bố trí tập trung và men theo các con đường dẫn vào từng khu, và bên trong dự án có một công viên tập trung với diện tích 5.000m2. Những thảm cỏ non xanh mướt, luống hoa đủ màu, hàng cau luôn … đã gây ấn tượng cho các khách hàng khi đến tham quan thực địa dự án.

Bên cạnh không gian xanh bên trong, góc nhìn của The EverRich 3 cũng rất thu hút khi hướng ra sông Cả Cấm, bên kia sông là khu công viên xanh mát. Đặc biệt, khu biệt thự The EverRich 3 Riverside Villas nằm ven bờ sông là khu vực hưởng nhiều sinh khí từ sông thổi vào, nên không khí luôn trong sạch, đem đến nguồn năng lượng sống dồi dào cho con người. Có thể nói, The EverRich 3 đã tạo điều kiện để con người được sống giao hòa với tự nhiên.