Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

Chủ lạ lẫm nhật của bạn (6/10).

Hai bạn sẽ càng mật thiết hơn đấy

Chủ nhật của bạn (6/10)

Nhưng hãy cẩn thận với chiến lược “đáp trả” nhé. Sự nghiệp: Hãy bước ra khỏi vỏ bọc an toàn và tóm lấy thời cơ mà bình thường bạn sẽ từ khước tức tốc. Tỏ ra cảm thông lúc này sẽ làm bạn tốn thời kì ngồi nghe vô ích. Tình ái: tâm trạng nhợt khiến Sư Tử có thể muốn “giận cá chém thớt”. Dương Cưu (21/3-20/4)  Cách cư xử kỳ lạ của một người bạn khiến Dương Cưu sửng sốt và khó chịu.

Sự nửa vời vì lịch sự sẽ đẩy bạn ở vào thế miễn cưỡng. Bạn nên cân nhắc cả hai tín hiệu thay vì chỉ tin vào một phía. Ái tình: Nhân Mã cần cho mình khoảng không riêng để điều hòa cảm xúc và kiêng cảm hứng. Nếu Bảo Bình đang cần nhiều không gian riêng tư, bạn nên thẳng thắn từ chối và giảng giải lý do.

Sự nghiệp: Xử Nữ sẽ khó hài lòng hay tin tức ngay ý kiến dị biệt của người khác. Bạn sẽ nhận ra nhiều cách để tăng điểm cho thái độ thân thiện.

Hãy mở một cuốn sách hoặc tùng san kinh tế ra và nghiên cứu. Nếu bạn dành thời kì để nói chuyện riêng thay vì phủ định tất tật, có lẽ bạn sẽ hiểu rõ hơn chuyện gì đang xảy ra.

Sự nghiệp: Nếu muốn vượt lên dẫn đầu, bạn nên biết giữ bí ẩn.

Tình: Người đó nói thế này, nhưng ngôn ngữ thân thể lại đang tả ý khác. Người vững nhất về tâm lý sẽ là người thắng lợi rút cục. Bạn có thể biến nó trở nên có ích hơn bằng cách trợ giúp bạn bè, những ai đang bắt đầu một dự án mới hoặc làm việc cần xử lý nhiều chi tiết. Bạn nên khẳng khái nói cho họ biết quan điểm của bạn trong chuyện này.

Sự nghiệp: Nếu bạn trù trừ trước vấn đề gì, hãy cho phép mình làm thế. Xuân Yến Theo kiến thức. Bạn có thể thấy mình hơi khác biệt so với người khác đấy.

Hãy tin vào trực quan, bạn sẽ luôn làm đúng và thành công. Hãy tầng, đào sâu hơn nữa, bạn có thể khám phá nhiều điều ham thích. Dù chọn ai, bạn cũng chớ nên chọn người thân thiết nhất ở bên mình. Đọc sách giúp Nhân Mã thư giãn. Sự nghiệp: Đừng đánh giá thấp những ai có tuổi đời, tuổi nghề lớn hơn bạn.

Đôi khi sự thiếu cả quyết lại là hành động cấp thiết. Hai bạn nên hội thoại để tìm ra nguyên nhân cội rễ. Thật tuyệt nếu bạn và bồ có thể đi thăm thú đâu đó cùng nhau. Tình ái: bữa nay bạn cảm thấy hơi trầm tĩnh. Do vậy, nếu sáng nay bạn thức dậy với tâm trạng kém vui, hãy cố gắng chấn chỉnh ý thức trước khi ra khỏi nhà nhé. Trí não của bạn chẳng thua kém ai trong đó, nên hãy tự tin lên nào.

Sư Tử (23/7-23/8)  Khả năng phán đoán của bạn đang cực kỳ chính xác. Hãy làm những gì bạn muốn, chơi trò chơi, đọc sách hay đi dạo. Bảo Bình (20/1-18/2)  Nhiều người sẽ muốn chiếm dụng thời kì của bạn. Tình yêu: Kim Ngưu có tâm trạng khá thoải mái và dễ tính.

Bạn tuyệt đối không nên ở một mình. Hai cặp đôi giao lưu sẽ giúp không khí càng sôi động hơn. Với họ, bạn chỉ nên nói những lời ngọt ngào thôi.

Đó là lợi thế khá lớn trong công việc. Bạn thích không gian tĩnh và tiến hành mọi việc với tốc độ chậm, ngay cả trong chuyện hẹn hò. Các nhiệm vụ tập thể sẽ giúp bạn nạm hơn. Sự nghiệp: Hãy thử quan sát mình trước một tấm gương

Chủ nhật của bạn (6/10)

Sự nghiệp: Bạn phát chán việc bị đánh giá thấp trong công việc.

Tình yêu: bữa nay, mọi sự cởi mở đều được hoan nghênh. Đừng quên tỏ tường tình cảm của mình đối với họ nhé.

Kim Ngưu (21/4-20/5)  Hãy tìm đến những người có ý kiến khác hẳn bạn. Tình yêu: Nếu trục trặc liên tục xuất hiện, điều đó có nghĩa bạn cần giành thời gian để suy xét chuyện tình của mình.

Song Ngư và người tình hứng đi chơi. Hãy tôn trọng khoảng trời riêng của nhau nhé. Tình ái: Dù ý trung nhân có chỉ trích, bạn sẽ vẫn giữ được bình tĩnh. Tình: Bạn có thể đổi tiêu chuẩn lớp ý trung nhân từ vẻ ngoài hấp dẫn sang các giá trị tâm hồn chân chính. Gần đây bạn đã sang một trải nghiệm trưởng thành hơn chăng.

Tình yêu: Du lịch trở thành hấp dẫn hơn bao giờ hết. Sự nghiệp: Hãy luôn là người biết cảm thông, khoan thứ, nhưng chớ biến nó thành điểm yếu. Xử Nữ (23/8-22/9)  Trí tò mò sẽ giúp cuộc sống của Xử Nữ trở nên nhiều màu sắc hơn.

Tình ái: Bạn tích cực muốn rong chơi và khám thế giới. Song Ngư (19/2-20/3)  Hôm nay người khác có phần đối tệ bạc với Song Ngư. Tình ái: ý trung nhân sẽ gọi điện, hoặc gửi tin nhắn đưa ra yêu cầu hoặc tha thiết muốn gặp bạn. Bò Cạp nên chú ý kiểm tra điện thoại thẳng băng nhé. Bạn sẽ học hỏi được nhiều bài học để ứng dụng cho thực tiễn. Hôm nay, sự mạo hiểm sẽ đưa lại phần thưởng đáng giá.

Nhân Mã (22/11-21/12)  trí nhớ tượng và nếp mơ mộng đang mang lại cho Nhân Mã nhiều ý tưởng độc đáo. Bạn nên dùng biện pháp ngoại giao mềm dẻo để tránh gây ra xung đột.

Họ có nhiều kinh nghiệm quý cho bạn đấy. Sự nghiệp: Chẳng ai thích khi phải làm việc cùng một người gắt gỏng đâu. Song Tử (21/5-21/6)  Khi đứng trước đám đông, Song Tử đừng để nỗi sợ hãi áp chế bạn. Nếu đó chỉ là một thảm kịch nhỏ xíu, bạn nên nghĩ đến chuyện thức tỉnh họ. Rất tiếc, người tình lại không có cùng ý nghĩ như vậy. Đừng dễ dàng chia sẻ thông tin với người khác nhé. Bạn cần sự tỉnh ngủ và tách biệt để có những quyết định đúng đắn.

Bạn có thể thoải mái san sẻ một phần thế cục của mình với bồ. Bạn sẽ làm tốt hơn khi mường tượng được về đích đến trước. Với các kiến thức từ họ, bạn sẽ dễ tìm ra giải pháp cần thiết hơn là chỉ ngồi với ai có cùng suy nghĩ. Cự Giải (22/6-22/7)  Bạn bè hoặc đồng nghiệp tìm đến Cự Giải để trút bầu tâm sự.

Ma Kết (22/12-19/1)  Bạn bè sẽ giúp ngày này của Ma Kết trở nên dễ dàng và hạnh phúc hơn. Bạn cần nhớ, công việc là công việc, và thỉnh thoảng chẳng thể nhắc tới tình cảm ở đó. Bò Cạp (23/10-21/11)  Hãy xác định mục tiêu thật rõ ràng, dù là ngắn hạn, trong ngày hay dài hạn, và trong bất kỳ lĩnh vực nào.

Bạn nên sắp đặt một buổi hò hẹn kép. Sự nghiệp: Bảo Bình đang thiếu cảm hứng, động lực để làm việc. Khi vững chắc là họ đúng, hãy dũng cảm xin lỗi và nhận sai. Sự nghiệp: Đừng dồn hết tình cảm lẫn lý trí vào một công việc.

Sự nghiệp: Cơn lốc may mắn đang đến với Bò Cạp. Thiên Bình (23/9-22/10)  Hôm nay Thiên Bình đặc biệt nhạy bén trong các vấn đề liên hệ tới tài chính. Bạn nên tự mình rà.

Thời kì này, tách khỏi hiện thực mang lại kết quả tích cực cho bạn.