Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2013

Kiến trúc nhà hiện đại nội thất phong cách ý

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Phòng tắm rất sạch sẽ của căn nhà rộng gần 7m2.

Gian bếp được sắp xếp gọn gàng và có đầy đủ mọi thiết bị.

Nép mình trong khuôn viên cung điện Versailles tráng lệ, khu vườn đẹp như bức tranh gấm hoa này là ý tưởng của Hoàng đế Pháp Louis thứ 14.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Để có được công trình tự nhiên đầy nghệ thuật này, Hoàng đế Louis đã đích thân mời các kiến trúc sư, họa sĩ và nhà thiết kế đến để hoàn thành tâm nguyện mĩ miều này của ông.

Những   kiểu mái nhà hiện đại   luống hoa trắng lí tí gợi nét đẹp tinh khôi, lãng mạn

Bể bơi dài tạo nét nên thơ cho căn nhà mỗi khi chiều xuống

Căn vi la với lối thiết kế đơn giản

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

-  thiết kế nhà ống một tầng  Khi kích thước và trọng lượng của rèm cửa quá lớn so với máy giặt.

- Các phần trang trí, phụ kiện   mái nhà hiện đại   được khuyến cáo là không giặt được hoặc phai màu.

“Cuộc sống hiện  giải pháp thiết kế nhà ống  đại với nhiều sức ép đôi lúc khiến chúng ta mệt mỏi, găng tay. Chính bởi thế, đôi khi ta cần ngắt kết nối, tìm sự yên ắng, thanh lọc tâm khảm và tạo khoảng trống để khởi tạo những ý tưởng mới. Sắc xám này chính là chìa khóa để bạn ấn vào nút tạm nghỉ & thoái lui khỏi cuộc sống bình thường để tự thưởng cho mình những giây khắc ngơi nghỉ thư giãn.”

Công ty thiết kế Aedi Studio

Jl. Kemang Timur Raya No.45 B, Jakarta, 12730, Indonesia

Những   xây nhà hiện đại   sắc màu cuộn, sáng bừng được xen kẽ với nhau tựa như chiếc cầu vồng sẽ là ý tưởng nhẵn cho căn phòng bé yêu của bạn. Thuộc tính "nóng" của gam màu đỏ, cam, vàng được trung hòa bởi màu xanh dương dịu nhẹ. Thêm vào đó lại được "bao bọc" bởi khung viền trắng bốp khiến cho chiếc tủ này càng trở thành đẹp mắt. Vững chắc trẻ sẽ rất thích chiếc tủ đựng đồ bắt mắt thế này.

Khi  thiết kế nhà ống 5m x 20m  giá nhà lên quá cao, người dân buộc phải chọn nhà diện tích nhỏ để giảm thiểu chi phí sở hữu nhà. Dù vậy, căn hộ ở Hồng Kông vẫn nức danh thoáng, có hướng nhìn đẹp, đầy đủ công năng và người ở không có cảm giác bị gò bó. Đây được xem là những căn hộ sáng dạ.

Tại Việt Nam, nhiều dự án bất động sản được tung ra trong thời kì gần đây cho thấy căn hộ có diện tích vừa   nhà lô hiện đại   phải đang là phương án được nhiều chủ đầu tư tuyển lựa. Tuy nhiên, đó vẫn chỉ là những căn hộ bình thường, chỉ đơn giản là cắt giảm diện tích, bớt các tiện ích.

Những dự án căn hộ nhỏ nhưng lại “sáng ý” thì rất ít . Một trong những dự án đang hướng đến việc đạt tiêu chuẩn căn hộ kiểu này là dự án The Manor Central Park ở Hà Nội đang được Tập đoàn Bitexco triển khai. Dự án được thiết kế bởi Công ty Kume Sekkei của Nhật, nhà nước có nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý không gian nhỏ một cách linh hoạt.

Bàn  tư vấn thiết kế nhà ống  ăn của cả nhà có treo một bức chân dung của cô chị cả Linh Đan do bố Thành Chương vẽ. Kim đơn đang đi du học bên Mỹ nên treo bức tranh ở bàn ăn để mỗi bữa coi như vẫn đầy đủ các thành viên trong gia đình.

Khu bếp rất sạch sẽ, gọn ghẽ.

Vi la siêu sang của các siêu sao

+ Lau chùi sàn gỗ thường xuyên bằng các loại nước lau rửa chuyên dụng.

+ Tránh không cho nước tiếp xúc trực tiếp với mặt sàn, nếu bị dây nước, đổ nước dùng khăn khô lau ngay.

+ Cẩn thận khi dịch chuyển đồ đạc nặng, việc này có thể khiến cho lớp bảo vệ trên cùng của sàn gỗ bị bong tróc. Nên lót chân nỉ hay thảm dưới chân các đồ nội thất. Ngoài ra cũng nên đặt thảm chân trước cửa vệ sinh hay cửa ra vào để tránh việc nước giây ra sàn.