Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2013

Màu sơn nhà hiện đại nội thất gỗ cao cấp

Phòng khách chứa chan màu trắng và cây xanh.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Coi ngó cây cối là sở thích lớn của nam ca sĩ. Anh luôn dành thời gian tự mình trông nom chúng mỗi ngày.

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Ánh sáng dữ cũng như bụi bẩn và các vết bám là duyên do “phá hoại” những tấm rèm cửa. Các loại vải sáng màu thường phản ảnh ánh sáng kim ô và chống phai màu. Ngược lại, các loại vải tối màu thường hấp thu ánh sáng và phai màu. Để bảo vệ rèm cửa khỏi ánh sáng thái dương, dùng thêm một lớp vải lót, mành treo…

Ánh sáng màng tang cùng bụi bẩn là nguyên do làm giảm tuổi thọ của những tấm rèm.

Ô kính hoặc hệ nan gỗ sát trần giúp lấy sáng và không khí vào phòng.

Nếu bạn thực sự thích ánh sáng tự nhiên ban ngày và ngắm trăng sao vào buổi tối, bạn hoàn toàn có thể sử dụng  thiết kế không gian nhà ống  cửa sổ mái để lấy   nhà ở hiện đại   sáng.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Thế còn ở VN, liệu chúng ta có thể phát triển những cộng đồng xanh, những Ecotown, kiến tạo môi trường   nhà bếp hiện đại   sống gần gụi với tự nhiên, dung hòa được giá trị truyền thống kết hợp với công nghệ hiện đại hay không? Câu trả  thiết kế nhà ống hai tầng  lời sẽ dành cho các nhà làm quy hoạch, các chủ đầu tư…

Lưu ý phong thủy cho phòng ngủ bé yêu

Không những được hưởng ánh sáng ấm áp và dịu nhẹ của thái dương vào buổi sáng sớm, những căn phòng ở hướng Đông hoặc Đông Nam còn kích thích sự phát triển ở trẻ, khiến cho bé trở thành hoạt bát và nhanh nhẹn, đáng yêu hơn.

Tầng lầu 2 vị trí phòng sinh hoạt nằm trung tâm ngôi nhà, phòng thờ hướng ra mặt tiền, 1 sân thượng nhỏ để phơi đồ...

Xây nhà 3 tầng

Chúc anh chị xây được ngôi nhà ưng!

Phần diện tích để đặt cục nóng điều hòa của căn hộ đã được các kiến trúc sư khéo léo biến thành một nơi làm việc khi đặt lên trên đó một bàn làm việc đa năng, song song che đi phần xấu nhất của căn hộ.

Những căn penthouse có diện tích hàng trăm mét vuông cũng đều được để ý đến từng chi tiết. Sẽ không có một khoảng không gian nào bị phung phí và sự tối ưu trong thiết kế đồng nghĩa với việc người mua sẽ nhận được nhiều hơn những gì họ chi trả.

Bên   nhà ống 2 tầng hiện đại   trong biệt thự  thiết kế nhà ống mặt tiền hẹp  qua tại Pháp của Bạc Hy Lai

Cận cảnh ngôi nhà 137 tỷ ở HN bị đại gia Nguyễn Thị Liễu đập bỏ

Đầu năm 2012, nữ doanh gia Nguyễn Thị Liễu ở Hương Sơn, Hà Tĩnh gây xôn xao dự luận khi tổ chức một siêu đám cưới khá tốn kém cho người con trai độc nhất vô nhị và ngay sau đó, nữ đại gia này đã mua luôn ngôi nhà trên phố Nguyễn Du - Hà Nội trị giá 137 tỷ đồng để tặng cho con trai sau đám cưới.

Ngay thời khắc đó, những người đi ngang căn biệt thự nằm trên "khu đất vàng" giữa thủ đô này không khỏi trằm trồ, ấn tượng mạnh trước vẻ đẹp bởi kiến trúc khá cầu kỳ của nó. Tuy nhiên, người dân này cũng cho biết: kể từ mua, căn hộ chỉ bỏ không, thỉnh thoảng họ mới thấy họ thấy bà Liễu ghé qua giây phút rồi đi.

Sau một buổi  tư vấn thiết kế nhà ống 2 tầng  sáng vui chơi, không gì hoàn hảo hơn việc quay lại nhà hàng Lackah thưởng thức bữa buffet trưa. Cả gia đình có thể cùng nhau khám phá thế giới ẩm thực muôn màu, với muôn vàn những lựa chọn đa dạng, không chỉ ẩm thực Việt Nam mà còn nhiều hương vị đặc sắc từ nhiều nước trên thế giới.

Chẳng những thế nhà hàng Lackah sẽ còn khiến gia đình bạn không chỉ no bụng, mà còn “no mắt”, “mãn nhãn” với không gian ấm êm, thơ   kiểu mái nhà hiện đại   mộng, được bao quanh bởi một khu vườn lớn và hồ nước xanh mát của khách sạn. Chắc chắn cả gia đình sẽ có một trải nghiệm vị giác, và thị giác, thú vị nơi đây!

Sau bữa trưa, còn gì tiệt hơn nếu cả gia đình cùng nhau lang thang trong những chuyến mua sắm vô tận, hoặc cùng thưởng thức một bộ phim thúc. Khách sạn Crowne Plaza tọa lạc ở một địa điểm gần kề với ba khung trọng tâm giải trí, mua sắm cao cấp mới và đương đại nhất thủ đô – The Garden, Parkson và Indochina Plaza, quả là quá thuận tiện và lí tưởng cho những vị khách quý đến đây ngơi nghỉ vào bất cứ ngày nào trong tuần.

Ví dụ về việc bố trí lối đi phù hợp, tăng diện tích sử dụng và sự riêng tư

Hãy xem thử mặt bằng chúng tôi bố trí cho bạn để tham khảo về chức năng và không gian diện tích:

Với mặt bằng này, con bạn vẫn có thể sinh hoạt, học tập và giải trí thoải mái, và việc người lớn đi ra ban công không ảnh hưởng gì. Ngoài ra nếu con bạn muốn có thêm những phút riêng tư, có thể bố trí thêm một chiếc rèm mềm mại phù hợp với việc ngăn chia không gian một cách kín đáo.