Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Năng động nội thất woodland

Toilet trong phòng ngủ của cặp vợ chồng nghệ sĩ ngăn nắp và sạch sẽ như khách sạn.

Phòng ngủ của Dấm và Nếp

Mẹ Hương là người rất cẩn thận nên hai cô con gái cũng được rèn rất kỹ đức tính này. Nhìn bàn học của hai bé trông rất sinh động và ngăn nắp.

Phòng ngủ màu sắc liền kề biên hiên nhà, khi bạn mở cánh cửa ra, ánh sáng tự nhiên và gió sẽ lùa vào phòng.

Căn phòng với màu sắc nhẹ nhõm, những món đồ đoàn yêu thích được đặt ở vị trí thuận lợi nhất để bạn dễ sử dụng.

Một bức tranh   nhà ở hiện đại   3D với hình ảnh rừng cây và cánh đồng cỏ tươi mát sẽ khiến bạn như lạc vào giữa khu vườn bí hiểm.

Những không gian chính sẽ được thiết kế vuông vức.

Những góc xéo sẽ để thiết kế tiểu cảnh, non bộ, góc vườn nhỏ, biến nhược điểm những chi tiết đẹp mắt.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Làm giàu   Những nữ giới kiếm tiền 'lì' nhất miền Tây 08:23 Rất nhiều nữ giới vùng sông nước miền  thiết kế nội thất  Tây đã chọn làm những công việc vô cùng mạo hiểm để kiếm tiền, như nuôi rắn độc, "săn" tắc kè, bù cạp, chuột.

Chàng trai 9X kinh dinh trứng gà Omega-3   07:10 Kiếm chục triệu đô nhờ bán áo xống trẻ em trên Facebook   15/09

Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice

Nếu bạn không muốn chúng xuất hiện mỗi cái một nơi, tản mạn khắp căn phòng thì có thể cất chúng vào các ngăn kéo hoặc tủ trong phòng khách.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Trong  thiet ke noi that  trường hợp phòng   nhà trệt hiện đại   khách của bạn không có chiếc ngăn kéo nào, hãy phân loại chúng rồi cất vào những chiếc hộp riêng biệt. Bạn có thể trang hoàng thêm cho chúng một chiếc nhãn hoặc dòng chữ đánh dấu. Cách sắp xếp này rất hợp lý, vừa đẹp mặt lại dễ lớp khi cần.

Những đồ điện gia dụng cũ có thể gây ra nhiều khó khăn cho bạn trong việc tiêu hủy chúng, tuy nhiên có nhiều cách để bạn biến những đồ cũ này thành những vật có ích. Thí dụ như màn hình máy tính, lò vi sóng hay lò nướng không sử dụng có thể chế tạo thành nhà cho mèo, bể cá hoặc thậm chí một chiếc giá để sách nhỏ. Nếu bạn có một chiếc màn hình máy tính cũ, bạn có thể lấy hết linh kiện bên trong, sơn lại với tông màu sáng và cho thêm những chiếc đệm mút  thiết kế nội thất đẹp  nhỏ là bạn có ngay một chiếc giường rất đẹp và vừa vặn cho một chú mèo.

Những đồ nội thất vệ sinh như bồn rửa mặt, bồn tắm thường khó có thể tìm ra một nơi để hợp lý khi không còn dùng đến chúng nữa. Nhưng có một ý tưởng sáng tạo mà nhiều người có thể sẽ rất thích khi ứng dụng – một chiếc bồn tắm cũ có thể biến thành một chiếc ao nhỏ khôn cùng xinh xẻo. Chúng ta có thể chôn chiếc bồn tắm xuống đất hoặc kê vào một góc trong vườn tạo điểm nhấn cho khu vườn nhà bạn.

Trong kỷ nguyên công nghệ thông tin, mọi dữ liệu đều được số hóa thì đôi khi   nhà trệt hiện đại   những quyển sách trở nên những vật gây chật chội cho căn nhà của bạn. Có rất nhiều cách hay để biến những quyển sách hết giá trị thành những vật trang hoàng biểu thị sự tinh tế của chủ nhà. Bạn có thể biến những quyển sách thành những tác phẩm điêu khắc hay thậm chí là những chiếc bồn hoa mini

Họa tiết hoa rất phổ biến trong trang trí nội thất ngang với hoa tươi.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Một vài thứ đơn giản như một bông hoa màu xanh có thể tạo nên các chủ đề cho trang trí.

Xinh.

Căn   kiểu mái nhà hiện đại   phòng dành riêng cho những bồ thích sự trẻ trung, tươi mới.

"Phù phép" tủ lưu trữ bằng màu sơn

Thiết  thiet ke noi that dep  kế của The EverRich 3 Riverside Villas cũng làm chấp thuận khách hàng khi đi theo môn phái “tối giản” (Minimalism) hiện đang được thịnh tại Châu Âu và Châu Á. Nét đẹp trong thiết kế của vi la The EverRich 3 là sự giản đơn, tinh tế, tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên.

Nhìn bên ngoài, The EverRich 3 Riverside Villas sở hữu những đường nét, hình khối đơn giản, màu sắc trắng trung tính, nhẹ nhàng nhưng vẫn đáp ứng đề nghị thẩm mỹ cao, đồng thời tạo điểm nhấn nổi trội giữa không gian xanh thiên nhiên.

Bên trong, không gian được xếp đặt ngăn nắp, khoa học từ tầng trệt cho đến tầng thượng, với đầy đủ các phân khu chức năng đáp ứng nhu cầu sống cao cấp như: gara để xe, phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng giặt ủi, phòng gia nhân, khu vực bếp, khu vực tổ chức tiệc ngoài trời, sân vườn,… Đặc biệt, việc tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên giúp tăng hiệu ứng thị giác và thẩm mỹ cho mỗi gian phòng.