Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Nhà chia lô nội thất ý tưởng trẻ

Phòng khách sang của căn biệt thự

Quang cảnh bên ngoài nhìn từ phòng khách của căn biệt thự tại Cannes, Pháp

Những người tham dự phiên xét xử Bạc Hy Lai theo dõi căn biệt thư qua màn hình

Hẳn bạn sẽ quan tâm đến những ý tưởng giấu đồ sáng dạ cho nhà chật

Ghé thăm nhà phố, nhà vườn của danh hài Hồng Tơ

Ghé thăm nhà phố, nhà vườn của danh hài Hồng Tơ

Một cây nến đỏ to cùng bàn tay vàng làm vật trang trí tại phòng khách

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Khu vực thiền trong nhà

Nhà cực

Chiếc giếng trời được đặt giữa ngôi nhà cùng với bể nước và con đườngdẫn bằng đá tạo nên một không gian tự nhiên.

Nhà cực

Trội trong nhóm dự thi ở hạng mục dành cho những công trình đã được xây dựng là trọng điểm Heydar Aliyev vừa khánh thành ở Azerbaijan của công ty kiến trúc   nhà  thiết kế biệt thự phố  ống đẹp hiện đại   Zaha Hadid Architects. Công trình được đánh ví một tác phẩm nghệ thuật mang đầy màu sắc Trung Á, tựa như những dòng cát chảy mịn màng. Với giới kiến trúc thế giới, trung tâm Heydar Aliyev là một công trình kiến trúc đầy sáng tạo, làm thay đổi bộ mặt của thủ đô Baku. Trung tâm được xây dựng để làm trọng tâm văn hóa và người phác họa ra nó là kiến trúc sư người Anh gốc Iraq, Zaha Mohammad Hadid. Bà thiết kế trọng tâm rộng 57.000 m2 này với những đường gấp mềm mại như những đụn cát sa mạc. Trong mỗi nếp gấp cuốn sẽ có một lối vào và mỗi lối đó sẽ tượng trưng cho chức năng của một trọng tâm hoạt động bên trong gồm thư viện, bảo tàng và trọng điểm hội nghị. Không gian văn hóa được liên kết với nhau liền mạch nhưng vẫn giữ được sự riêng  thiết kế biệt thự vườn đẹp  tây, độc lập. Công trình được xây trong 6 năm và hiện là ứng cử viên sáng giá cho giải quan yếu nhất, Tòa nhà của năm.

Tuy thế trọng điểm này cũng phải dè chừng một công trình đến từ Bắc Âu. Đó là tác phẩm khu thương mại Emporia tọa lạc tại Hyllie, Malmo (Thụy   nhà ở hiện đại   Điển). Tác phẩm này gây ngạc nhiên cho người chiêm ngưỡng từ cái nhìn trước nhất : Thoạt trông, nó giống như một công trình vừa bị … trúng bom, nhưng thực tế đó là sự nối kết những tinh hoa của kiến trúc đương đại, kết hợp giữa những đường ngang dọc thẳng đứng với những đường tròn mềm mại và hài hòa. Công ty Arkitektkontor AB thiết kế khu thương nghiệp 93.000 m2 này với tham vọng biến đây thành trung tâm mua sắm lớn nhất vùng Scandinavi với 200 cửa hàng bán từ ốc vít đến siêu du thuyền. Có 3 bộ phận cấu thành vong linh của Emporia : Khu văn phòng, Khu dân cư và Khu bán sỉ. Tuốt luốt nằm hài hòa trong 5 ô vuông xen kẽ được chia thành 2 khu với mảng lõm tròn nằm giữa. Công viên và bãi đỗ xe nằm liền kề nhau và trên mỗi tầng đều có một công viên xanh. Đánh giá của   nhà xe hiện đại   giới kiến trúc xem đây sẽ là một mô hình đương đại hàng đầu thế giới, tích hợp hài hòa với cơ cấu hoạt động vốn đã rất đa dạng của đô thị Malmo.

Tác phẩm gây kinh ngạc từ cái nhìn trước tiên

Bộ    bàn ghế được đặt cạnh nơi trưng bày với phong cách giản dị. Đây là nơidành cho những cuộc luận bàn về những ý tưởng giữa nhà thiết kếvà người mẫu. Chiếc bình đựng nước cũng khá độc đáo và lạ mắt.

Sarah  thiết kế biệt thự vườn 2 tầng  Jessica Parker   xu hướng nhà hiện đại   và Matthew Broderick

Nữ diễn viên Sarah Jessica Parker và chồng, Matthew Broderick đã mở rộng căn nhà ở New York của mình sau khi có hai đứa con sinh đôi. Khu bất động sản rộng thêm này được ước chừng giá khoảng 7,5 triệu USD.

Victoria và David Beckham

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Nếu chị em nội trợ có quá nhiều nồi niêu xoong chảo mà không biết để đâu cho tiện thì gợi ý này sẽ là giải pháp dành cho bạn. Khéo gắn những chiếc móc hình chữ S vào những miếng ván gỗ như minh họa là chúng ta đã hà tằn hà tiện được rất nhiều không gian cho nhà bếp. Đây quả là một gợi ý rất tiện ích và có giá trị dùng cao.

Nếu bạn có thị hiếu lưu trữ rượu mà nhà lại quá chật để mua kệ rượu thì hãy chóng vánh tái chế ván gỗ trở nên kệ treo tường đi nào. Không chỉ là phòng bếp, bạn có thể mang nó ra trưng bày ở phòng khách nếu muốn đấy!

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Kệ di động phù hợp với những không gian sống lớn.

Giá treo trong nhà bếp