Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2013

Nhà hai tầng hiện đại nội thất phòng ăn nhà bếp

Mỗi phòng họp trong văn phòng của Facebook có một tên gọi riêng thúc. Khi bổ sung tiền tố “in” (“ở”) vào trước những tên gọi này, sẽ có những cái tên khiến bạn bật cười. Chả hạn, phòng họp này có tên là “Appropriate”. Nếu nói là họp ở “Appropriate”, sẽ có từ “inappropriate” có nghĩa là “không phù hợp”.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Hoặc   nhà trệt hiện đại   với phòng họp “Sane”, thì “insane” có tức thị “điên”.

Vợ chồng tôi hiện đang sống trong căn hộ 47m², bao gồm phòng khách - ăn rộng 16,5m²; phòng ngủ rộng 9m²; khu bếp rộng 8m²; phòng tắm - vệ sinh rộng 3,5m², ban công rộng 9m², diện tích phụ rộng 5,7m². Thời gian sắp tới, chúng tôi đang có ý định sinh con nên muốn cải tạo căn hộ để có thêm 1 phòng cho em bé.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Mong  thiết kế nội thất nhà ống  các KTS tư vấn cải tạo căn hộ giúp chúng tôi thật hợp lý, đương đại và đẹp mắt. Cám ơn các chuyên mục rất nhiều!

9. Bọc một lớp giấy dán tường quanh chụp đèn để "cá tính hóa" chiếc đèn ngủ của bạn. Đặc biệt về đêm khi đèn tỏa sáng, những họa tiết trên giấy dán tường sẽ tạo nên vẻ đẹp lung linh khắp phòng.

10. Đổi mới bộ bàn, ghế bằng việc bọc lại bằng giấy dán tường.

11. Ngay cả chiếc thùng rác cũng có thể trở thành một món đồ nội thất xinh xẻo khi bạn bọc quanh nó một lớp giấy họa tiết ấn tượng.

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Sau   xu hướng nhà hiện đại   lễ cưới tràn trề hạnh phúc và đình đám, đôi vợ chồng son Lee  thiết kế nhà ống nhỏ đẹp  Byung Hun và Lee Min Jung trở về tổ ấm tại thành phố Gwangju (phía Tây Nam Hàn Quốc). Đây là một căn hộ biệt lập rộng rãi, nơi cặp đôi sẽ sống cùng mẹ của Lee Byung Hun.

Ghé thăm

Lễ  thiết kế nhà ống hẹp 3m    nhà biệt thự hiện đại   cưới được tổ chức đình đám vào ngày 10/8 vừa qua.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

- KOHLER Design Center tại TP.HCM: 640A Đường số 3, P. An Phú, Quận 2. ĐT: (08) 3744 4399

- KOHLER Design Center tại Hà Nội: 12A B1 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy. ĐT: (04) 6282 2846 / (04) 6282 2848

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Tạo   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   điểm nhấn bằng sơn bên trong kệ

Để ăn gian diện tích cũng như làm giảm sự nặng nề của đồ nội thất, một số căn hộ nhỏ sử dụng một màu sơn cho sờ soạng  thiết kế nhà ống 20m2  nền sàn cũng như đồ nội thất. Tuy nhiên những căn hộ như thế lại rất đơn điệu. Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể dùng các loại sơn màu sắc để sơn vào bên trong những chiếc kệ. Sau khi hoàn thành bạn sẽ thấy, căn hộ của mình vẫn bảo đảm được sự thoáng đãng nhưng mà có điểm nhấn đẹp mắt.

Đọc thật kỹ nhãn mác rèm cửa để biết được rèm nhà bạn có giặt được bằng nước, bằng máy giặt hay không?

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

4. Không nên giặt rèm cửa khi nào?