Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Nhà hàng nội thất vụ bản

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Bàn làm việc và giá sách tối giản.

Bạn có thể bố trí một góc làm việc ở bất kỳ góc trống nào trong ngôi nhà.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Thoạt   nhà ở hiện đại   trông, chiếc đèn giống như bị "bổ" làm tư.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Gwyneth  thiết kế biệt thự đẹp  Paltrow và Chris Martin

Ngôi nhà của Gwyneth Paltrow và Chris Martin đã được các kiến trúc sư kiến thiết lại từ hai căn biệt thự liền nhau để trở thành một “siêu nhà” với 33 căn phòng tách biệt. Gwyneth đã mua ngôi nhà này từ người đồng nghiệp từng giành giải Oscar Kate Winslet từ năm 2004, rồi sang sửa lại để thêm một phòng tập gym và nhiều phòng ngủ hơn.

Sau   nhà lãnh đạo hiện đại   cuộc ly hôn với Guy Ritchie, nữ hoàng nhạc Pop Madonna đã mua căn hộ ở Manhattan này với giá khá hời, 27 triệu đô. Căn biệt thự gồm bốn tòa nhà sát nhau, có 9 phòng sưởi, một hầm rượu, 13 phòng ngủ và 14 phòng tắm. Nơi đây hoành tráng đến mức nhiều người bình luận rằng Madonna đang “cố để tái tạo lại Luân Đôn trong lòng đô thị New York.”

MEDIA ITEM: width='595' height='335' file='Theo yeu cau/Nam 2013/Thang 8/14082013_Nhung ngoi nha.Mov'

Những ngôi nhà Yali tại eo biển Bosphorus  thiết kế biệt thự hiện đại  Thổ Nhĩ Kỳ

ĐHVH (Ảnh: Turkey travel centre)

Một trong nhiều phòng ngủ

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Không   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   gian bên ngoài của ngôi nhà

Ngôi nhà 130 tỷ của con trai bà Liễu khi chưa phá.

Theo những người dân sống quanh ngôi nhà cho biết, bà Liễu phá bỏ ngôi nhà để xây lại, duyên do là do phong thủy thế đất không vuông vắn, mặt tiền ngôi nhà rộng đến 10m nhưng càng sâu trong nhà thế đất càng hóp lại.

"Có nhẽ  thiết kế nhà biệt thự 2 tầng  do thấy phong thủy không tốt sợ ảnh hưởng kinh dinh nên họ xây lại". Được biết đơn vị thi công, thiết kế và công nhân đều là doanh nghiệp miền Trung trở vào.

Du khách nên đến thăm ngôi thanh lâu lâu 700 năm tuổi ở huyện Nanjing, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Nó được xây dựng bằng đất với nhiều bức tường xung quanh để ngăn không cho người ngoài đột nhập. Ngôi nhà đại diện cho văn hóa của người Khách gia (Hakka) từ thế kỷ thứ 11. Năm 2008, công trình này được UNESCO   màu sơn nhà hiện đại   công nhận di sản thế giới.

Ngôi nhà siêu mỏng Keret (Ba Lan). Nằm ở giữa số 22 đường Chlodna và 74 đường Zelazna Street ở Warsaw (Ba Lan), "Keret” là ngôi nhà hẹp nhất thế giới khi cao 2-3 tầng nhưng lại chỉ rộng 1-1,5 m. Mỗi tầng chỉ khoảng rộng khoảng 4 m2.

Những ngôi nhà nằm gắn với vách đá ở Moab, bang Utah (Mỹ). Dãy nhà này được xây dựng liền với chân núi Rockland, là nơi sinh sống của 15 gia đình.

Khi trộn xong, bạn dùng gậy gỗ gõ nhẹ vào cạnh thùng để xi măng chan chứa khuôn nhé!

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Để lấy ghế ra, bạn chỉ cần kéo miệng thùng nhựa về các phía là xi măng sẽ tự bong thành rồi.

Trong một không gian nhỏ hẹp thì chỉ cần bố trí thêm một ổ điện thôi cũng rất khó khăn vì đòi hỏi phải dịch chuyển nhiều đồ đạc khác. Tuy nhiên, lại có một vị  thiết kế biệt thự phố  trí có thể đặt ổ điện rất thuận tiện trong phòng ngủ của bạn, đó là bạn gắn ổ điện vào chiếc kê chân giường. Đối với ổ điện thêm này, bạn có thể cắm đèn ngủ, cắm sạc điện thoại và rất nhiều vật dụng khác.

Việc đóng đinh hay khoan lỗ bắt vít vào tường cần hết sức hạn chế vì nó sẽ để lại những lỗ thủng trên bức tường nhà bạn, gây mất mỹ quan. Tuy nhiên, có một giải pháp thay thế là bạn có thể dùng móc dán tường. Các loại móc dán tường có thể treo được một trọng lượng rất lớn, lên tới 5kg và với màu sắc đa dạng thì nó cũng đồng thời là một vật trang trí thêm cho căn phòng của bạn.

Để căn phòng của bạn gọn gàng hơn, tạo thêm khoảng trống cho sinh hoạt thì cách tốt nhất là dùng những vật có khả năng thu gọn lại để cất đi không cần thiết. Và ghế gấp là một giải pháp để bạn tiết kiệm không gian.