Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2013

Nhà hiện đại nhật bản nội thất xa xỉ

Cùng có cảm hứng Địa Trung Hải, lần này tạo ra với sự viện trợ của những chiếc bình mẫu mã đáng yêu.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Màu chàm cũng là một sắc thái màu xanh được dùng nhiều.

Khi giá nhà lên quá cao, người dân buộc phải chọn nhà diện tích nhỏ để giảm thiểu hoài sở hữu nhà. Dù vậy, căn hộ ở Hồng Kông vẫn nổi danh thoáng, có hướng nhìn đẹp, đầy đủ công năng và đứa ở không có cảm giác   mái nhà ống hiện đại   bị gò bó. Đây được xem là những căn hộ sáng ý.

Tại Việt Nam, nhiều dự án bất động sản được tung ra trong thời kì gần đây cho thấy căn hộ có diện tích vừa phải đang là phương án được nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Tuy nhiên, đó vẫn chỉ là những căn hộ thường nhật, chỉ đơn giản là cắt giảm diện tích, bớt các tiện ích.

Những dự án căn hộ nhỏ nhưng lại “thông minh” thì rất ít . Một trong những dự án đang hướng đến việc  thiết kế nội thất nhà ống  đạt tiêu chuẩn căn hộ kiểu này là dự án The Manor Central Park ở Hà Nội đang được Tập đoàn Bitexco triển khai. Dự án được thiết kế bởi Công ty Kume Sekkei của Nhật, quốc gia có nhiều   cửa nhà hiện đại   kinh nghiệm trong việc xử lý không gian nhỏ một cách linh hoạt.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn rã mua sắm.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Em đã nghe trong hơi sương lành lạnh,

Xem thêm tham vấn thiết kế nhà đẹp:

Quyết  giải pháp thiết kế nhà ống  "mổ lợn" xây nhà phố 60m2

Nhà ống mỹ mãn cho gia đình 4 người

Nhiều phần trong nhà đều được ốp đá cẩm thạch với nội thất trải qua.

Ghé thăm

Các   hình ảnh nhà hiện đại   gian phòng đều có thiết kế mở với cửa sổ to đón ánh sáng tạo cảm giác khoáng đãng. Để đảm bảo sự an toàn cho các thành viên trong gia đình, xung quanh nhà đều lắp đặt thiết bị an ninh cảm ứng nức tiếng của Nhật.

Giá trị căn nhà: 45,6 triệu USD

Milner là một tỷ phú người Nga nức danh với những khoản đầu tư vào các hãng công nghệ lớn. Dinh thự của ông nằm ở Silicon Valley, mang phong cách Pháp, rộng 2.790 m2, nằm trên diện tích đất 4,5 hectare, nhìn ra vịnh San Francisco. Căn nhà có 5 phòng ngủ, 9  thiết kế nhà ống mặt tiền 4.5m  phòng tắm, phòng họp, rạp chiếu phim, hầm rượu, bể bơi trong nhà…

Chức danh: Sáng lập kiêm CEO của Dell

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Dùng  tư vấn thiết kế nhà ống    nhà hiện đại nhật bản   ảnh đẹp của mình, bạn có thể tự chế đồng hồ để bàn cực dễ mà thật đẹp mắt!

Nhà "Kim Cương" độc đáo của Formwerkz

Góp phần đốt mắt người xem là sự trợ giúp từ đèn led chiếu cho không gian càng sáng hơn. Nếu màu sắc làm lóa mắt ở mọi bề mặt các vật thì đèn led khiến cho màu phủ kín cả không gian nơi không thể tô đến.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Dù cho chỉ là trên nền đen nhưng đèn led không định hướng vẫn khiến cho không gian rực rỡ thêm nhiều lần.