Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Nhà nghỉ nội thất sinh liên

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Theo phong thủy , hướng may mắn của người tuổi Dần nằm ở giữa 37,5 độ và 67,5 độ của la bàn (thuộc Đông Đông Bắc). Người tuổi này có thể sử dụng các đồ vật thuộc Mộc để kích hoạt may mắn, tuy nhiên nếu góc này bị chặn hoặc có toilet, nhà bếp thì không nên bởi có thể gây phản tác dụng.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Một   nhà ống phong cách hiện đại   chiếc giỏ lưu trữ màu xanh dương có dán nhãn, lấy ý tưởng từ chiếc xô đựng nước hẳn sẽ khiến con bạn thú vị. Độ sâu của “chiếc xô” giúp bé thả phanh sắp đặt đồ chơi, thú bông,  thiết kế biệt thự vườn đẹp  truyện tranh,… Đơn giản mà thuận lợi phải không nào? Món đồ này được bán với giá khoảng 700 ngàn đồng.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Giỏ đựng xinh hình chiếc xô có giá 700.000 đồng.

Góp phần đốt mắt người xem là sự trợ giúp từ đèn led chiếu cho không gian càng sáng hơn. Nếu màu sắc làm lóa mắt ở  thiết kế nhà biệt thự 2 tầng  mọi bề mặt các vật thì đèn led khiến cho màu phủ kín cả không gian nơi chẳng thể tô đến.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Dù cho chỉ là trên nền đen nhưng đèn led không định hướng vẫn khiến cho không gian nhãi ranh thêm nhiều lần.

Sau gần 3 năm hoạt động, Công ty   nhà sàn thời hiện đại   cổ phần Gạch Khang Minh tự hào là nhà cung cấp sản phẩm cho nhiều chung cư cao tầng, trường, bệnh viện, nhà máy, khu công nghiệp...

Khách hàng đón nhận, tin sử dụng gạch Khang Minh vì chất lượng vượt trội và giá trị kinh tế do sản phẩm mang lại. Đây là niềm kiêu hãnh lớn nhất của tập thể cán bộ, nhân viên Công ty cổ phần Gạch Khang Minh và của những cổ đông sáng lập đã chọn lọc phát triển sự nghiệp theo dòng sản phẩm văn minh này.

Thiết kế nhà 40m2 sao cho thoáng mát?

Còn nhớ, khi hoàng tử George chào đời bệnh viện, gia đình Middleton đã đến thăm trước cả nhà nội. Sau đó hoàng tử William tự tài xế đưa vợ con rời bệnh viện. Vài ngày sau, Kate chuyển đến nhà mẹ đẻ. Tuần trước, những bức hình chính thức của hoàng tử George “ra mắt” báo chí do chính cha đẻ của Kate chụp, chứ không phải viên chức chụp ảnh của hoàng phái.

Công nương Kate và hoàng tử George sẽ rời nhà ngoại vào tháng tới, khi cung điện của họ hoàn chỉnh. Quá trình nâng cấp tốn khoảng 1 triệu bảng Anh. Kate và mẹ cô theo dõi giáp việc trang hoàng nội thất. Nguồn tin cũng cho biết cung điện rất đẹp. Đây là tổ ấm chính      mẫu nhà ở hiện đại   thức trước tiên của William và Kate.

Tìm ngôn ngữ chung giữa kiến trúc sư và nhà phong thủy

Phòng khách trải qua của căn vi la

Khung  thiết kế biệt thự 2 tầng  cảnh bên ngoài nhìn từ phòng khách của căn biệt thự tại Cannes, Pháp

Những người tham dự phiên xét xử Bạc Hy Lai theo dõi căn biệt thư qua màn hình

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Vauban là một khu dân cư nằm cách trọng điểm thành phố Freiburg ("thủ đô sinh thái" của Đức) 3km, có diện tích 38 héc-ta. Bây chừ, Vauban có khoảng 2000 ngôi nhà với khoảng 5000 dân sinh sống.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Móc   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   treo đa năng lưới mắt cáo giúp lưu trữ được nhiều món đồ nhà bếp.

Sử dụng móc treo là một gợi ý lý tưởng để lưu trữ trong bếp chật.

4 mẹo

Công ty Kiến Trúc Xây Dựng QBI Corp

17A6 Tòa Nhà Copac, 12 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM, Việt Nam

Tel: 0843 941 2353 Email: quocbinh@qbi.Com.Vn