Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Nhà phố nội thất nhà đẹp

Bây giờ, nam ca sĩ - nhạc sỹ điển trai đang sống trong một căn hộ rộng 185m 2 đẹp lung linh, nằm trên con đường Đồng Khởi đắt đỏ ngay trọng điểm tỉnh thành TP. HCM.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nathan Lee rất kín tiếng về chuyện gia   mẫu nhà hiện đại   đình cũng như cuộc sống độc thân tại Sài Gòn. Thành ra, việc anh khoe "chốn đi về" của mình sau những ngày làm việc bận rộn thật sự hiếm hoi. Căn hộ riêng của Nathan Lee khiến mọi người choáng ngợp bởi vẻ đẹp tinh tế, trang nhã của hai gam màu trắng - xanh và tràn gập cây xanh. Căn hộ của Nathan Lee mang đậm phong cách Pháp và có đến 2 phòng khách. Thêm vào đó, căn hộ còn có view đẹp mê hồn hướng ra Nhà Thờ Đức Bà.

Phòng  bản thiết kế biệt thự phố  ngủ của vợ chồng Thành Chương - Ngô Hương

Ngắm nhà

Trong phòng ngủ của vợ chồng họa sĩ có kê một chiếc tủ nhỏ. Trên mặt tủ có 3 chiếc đĩa lớn đựng các cặp kính mắt tròn và những chiếc đồng hồ để họa sĩ Thành Chương chọn lựa.

Với kiểu giường kê đồng thời, bạn nên chọn thống nhất một cách bài trí sẽ giúp căn phòng thoát khỏi vẻ rối mắt, nặng nề.

Phòng  thiết kế biệt thự đơn lập  ngủ đôi bài trí theo phong cách hải quân.

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Một   nhà phố hiện đại 4m   kiểu hoa trang hoàng kết hợp với cành cây khô.

Một kiểu hoa trang trí khác với khối trụ tròn đơn giản.

Khu vườn chỉ mở cửa một ngày độc nhất vô nhị trong năm

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Khu  thiết kế biệt thự biển  vườn cạnh khu nhà bếp, ban sơ bao gồm 6 hình chữ nhật, sau đó được xây dựng thành một khu vườn ADN.

Hội sở màu sắc của BBC ở Anh.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Không   nhà sàn thời hiện đại   gian của Inventionland ở Pittsburgh giống một khu vui chơi.

Ocean Paradise: Đơn giản là sang

Ocean Paradise là một siêu du thuyền dài 55 mét được đóng cho một lái buôn no ấm ở Singapore. Du thuyền mới được hoàn tất tại nhà máy đóng tàu của công ty ở Livorno, Tuscany, và vừa mới được hạ thủy.

Siêu   nhà ở hiện đại   du thuyền này sẽ tham dự triển lãm du thuyền Monaco, diễn ra từ ngày 25 đến 28/9. Ocean Paradise thực sự là một thiên đường trên mặt nước, với một thiết kế đơn giản nhưng sang phối hợp với công nghệ cao cấp và tính năng gọn ghẽ.

Ngắm vi la 167 tỷ đồng của Jessica Simpson

Sau cuộc hôn nhân vỡ trước hết, Jessica  thiết kế biệt thự song lập  Simpson đã đính hôn với người mới Eric Johnson. Mặc dầu vậy, sau 3 năm, cặp đôi này vẫn chưa thể tổ chức lễ cưới vì quá bận rộn. Ngày nay, Jessica đang sống cùng vị hôn phu và hai con: Maxwell 15 tháng tuổi và Ace 2 tháng tuổi tại Hidden Hills.

Jessica Simpson hạnh phúc bên con gái và chồng chưa cưới

Chắc hẳn ai cũng muốn có chiếc ghế ngồi nghỉ kiêm xích đu thế này.

Ngoài ra, ván gỗ còn có thể được trang trí lên mình bằng những chậu hoa xinh xắn hay làm thành một “khu vườn tí hon” ngay ban công nhà phố.

Phút ngẫu hứng còn khiến bạn sáng tạo ván gỗ thành những chiếc ghế dài để thoải mái tắm nắng như thế này đây…