Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Phòng trẻ em nội thất tự chế

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

1. Vườn thực vật hoàng thất Kew

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Nguyễn Mạnh Đức là nghệ sĩ, nhà sưu tầm và phục chế đồ cổ, người đồng sáng lập nhà sàn Collec studio, không gian nghệ  thiết kế nhà biệt thự 2 tầng  thuật thể nghiệm trước tiên và lâu   nhà nhỏ hiện đại   năm nhất ở Việt Nam năm 1998.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Chuỗi khách sạn Premier Inn ở London cũng được đánh giá là thiếu tính thẩm mỹ.

Trọng điểm thể thao nước Port Eirias ở xứ Wales cũng được người dân ưa chuộng cho lắm và họ gọi nó là cái thùng dựng rác lớn (The Dumpster).

Đứng rốt cuộc trong danh sách 6 tòa nhà xấu nhất này là Redcar Beacon ở miền Bắc nước Anh. Tòa tháp này thuộc một khu nghỉ mát  thiết kế biệt thự có bể bơi  bên bờ biển phía Bắc nhô ra như một ngón tay cái bị thương được cuốn trong dải băng gạc sặc sỡ.

Đầu năm 2013, Diễm My cùng gia đình đón niềm vui mới khi chuyển về sống tại biệt thự vừa xây dựng xong. Dưới bàn tay chăm nom khéo léo# của nữ chủ nhân xinh đẹp, ngôi nhà rộng rãi trở nên thăng bình và êm ấm.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Bước   nhà phố hiện đại   chân vào căn biệt thự của người đẹp không tuổi Diễm My, một cảm giác nhẹ nhàng và thảnh thơi. Cứ trùm lên tâm khảm khách. Không gian tĩnh mướt màu xanh của cây trái, những căn phòng xinh và tinh   nhà báo thời hiện đại   tế, những món đồ kỷ niệm có tuổi đời lên tới hàng chục năm thanh tú nằm trên giá. Bít tất những thứ đó hòa quyện vào nhau, tạo nên một bức tranh thanh vắng và thanh bình đến lạ lùng.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Đen - Trắng là hai gam màu cơ bản được sử dụng cho các căn hộ tại đây.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Vì đã có một  thiết kế biệt thự hiện đại  số món đồ nội thất bằng gỗ xưa cũ, cô quyết định sử dụng chúng trong không gian mới. Do vậy trong căn hộ dù có nhiều nhất các đồ nội thất theo kiểu Đông Dương với màu sơn tối nhưng vẫn hòa hợp với những điểm nhấn trang hoàng đương đại. Một tủ Trung Hoa ngày trước dùng để   nhà ống phong cách hiện đại   giữ thuốc, nay được sáng tạo biến thành một tủ đựng giày. Giường có khung thép đen ấn tượng. Vì mê sưu tập đèn, cô có những cái đèn lạ mắt trong căn phòng: một từ Ikea, một từ Hà Nội, một mua ở Thái Lan, một cất công đem về từ cửa hàng đồ cổ ở Bonn (Đức).

Không  thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp  gian nhỏ của Thùy Minh được trang trí hài hòa, một không gian đậm chất bohemiên, nữ tính, ngọt ngào, tạo sự thoải mái, rét mướt và cảm hứng cho cả gia chủ lẫn khách ghé thăm nhà.

Bệ cửa sổ là nơi đặt khung ảnh.

Con số may mắn đối với tuổi Dần là 0, 2, 6, 7 thành thử người tuổi này nên chọn số nhà, số tầng có đuôi là các số này.

Hãy tham khảo thêm cách trang hoàng nhà theo phong thủy cho người t uổi Dậu

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Bức tranh khổ lớn và kệ bày bình gốm ở phòng khách.

Soi

Chiếc gươm bằng đồng nhỏ xinh cùng những bình gốm nghệ thuật bày kệ tủ phòng khách.