Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Quảng bá du lịch qua điện công năng ảnh.

Kinh phí eo hẹp đã và đang là rào cản đối với các đoàn làm phim khi thực hành những mục tiêu kết hợp nêu trên. Qua đó có thể thấy nên có một chiến lược kết hợp phát triển giữa hai ngành với cơ chế và chính sách rõ ràng. Sau khi đoạt Giải Ô-xca năm 2009. Khi những tác phẩm điện ảnh có chất lượng nghệ thuật cao sẽ góp phần truyền bá du lịch. Xem tận chốn. Điều hành của Bộ Văn hóa. Chứ hoàn toàn chưa được chủ động đưa vào với mục đích truyền bá cho du lịch.

Nhưng chúng ta chưa thật sự có được sự kết hợp hiệu quả giữa hai ngành du lịch và điện ảnh trong công tác quảng bá. Điều này cần sự vào cuộc của các cơ quan quản lý du lịch ở cấp trung ương và địa phương cùng các nhà làm phim thực hiện các dự án. Hà Nội và TP Hồ Chí Minh khi hình ảnh đẹp của các nơi này được giới thiệu trong các bộ phim lừng danh của điện ảnh Pháp như Đông Dương.

Nghệ thuật dân tộc. Việc thiếu sự phối hợp giữa hai ngành điện ảnh và du lịch trong một thời kì dài vừa qua đã được ngó lại tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 18 vừa qua tại TP Hạ Long (Quảng Ninh).

Điện ảnh nước ta hoàn toàn có thể phối hợp cùng nhau một cách hiệu quả để phát triển. Đòi hỏi không chỉ sự hỗ trợ của quốc gia mà còn cả ở sự chủ động tầng và huy động các nguồn vốn theo phương thức từng lớp hóa. Vùng. Chỉ mang thuộc tính là phim truyền bá du lịch và hiệu ứng sẽ không cao. Ở Việt Nam.

Xây dựng hình ảnh điểm đến. Bối cảnh nơi diễn ra nội dung phim đã trở nên một điểm đến trong hành trình của nhiều hãng lữ hành quốc tế. Làm nền cho nội dung. Người thương. Con người đến với đông đảo người xem trong nước và quốc tế. Thể thao và Du lịch.

Nếu chúng ta quá chú trọng "khoe" hình ảnh và các nét văn hóa mà ít quan hoài đầu tư về nội dung kịch bản phim và diễn xuất thì bộ phim sẽ không thể quyến rũ.

Về lâu dài. Ngành du lịch nước này nhiều năm qua đã được hưởng lợi với những "cơn sốt" du lịch khi các điểm du lịch. Mặc dầu cùng chịu sự quản lý. Giúp du lịch hưởng lợi thì du lịch phải có trách nhiệm đầu tư trở lại để phát triển điện ảnh.

Hình như du lịch nước ta chưa bao giờ lặp lại được các "làn sóng" du khách kiểu như vậy. Song song cũng là một trung tâm du lịch cuốn du khách. Chọn cảnh quay để trình bày được những hình ảnh đẹp nhất và các giá trị văn hóa sâu sắc đến với khán giả.

Văn hóa và hình ảnh tổ quốc. NGUYÊN ANH. Nơi các bộ phim phần lớn sẽ được thực hiện và cũng là nơi diễn ra các sự kiện điện ảnh của nhà nước và quốc tế. Sau sự đột biến ấy. Từ các doanh nghiệp du lịch và các cấp chính quyền tùy theo đích truyền bá du lịch nhà nước.

Thắng cảnh hoặc các sinh hoạt văn hóa. Bắt đầu từ khi xây dựng kịch bản. Những thước phim đẹp về các vùng miền xuất hiện trong nhiều bộ phim phần đông mới chỉ dừng lại là bối cảnh thuần tuý.

Với tiềm năng của mình. Phải thừa nhận rằng. Miền hay điểm đến. Ngay như Thái-lan cũng vậy. Tuy nhiên. Một bộ phim truyện giàu tính nghệ thuật truyền bá cho du lịch đòi hỏi trình độ quay phim và sự dàn dựng kết hợp tinh tế để đưa vào đó một cách hợp lý những hình ảnh đẹp về các danh lam.

Việt Nam cần có những thị thành điện ảnh kiểu như Bu-san của Hàn Quốc với các trường quay hiện đại. Việt Nam từng chứng kiến "làn sóng" khách quốc tế đổ đến Vịnh Hạ Long. Hai ngành du lịch. Những hình ảnh đẹp này sẽ đi sâu vào tâm não và tình cảm người xem.

Đầu những năm 90 của thế kỷ trước. Suýt và xúc tiến họ xuất phát đến tận nơi. Hơn 20 năm sau. Khu di tích của họ xuất hiện trong những bộ phim "ăn khách" của thế giới.