Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

Tán thưởng đèn nội thất giá rẻ

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Khi chọn nơi đặt tiệc, nhiều cô dâu chú rể thường không chú ý tới trang hoàng sẵn có mà chỉ quan tâm nhiều đến địa điểm, sức chứa của sảnh tiệc. Nhưng chính không gian sẵn có cũng góp phần quan trọng khiến đám cưới đẹp hơn.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Vi la này được thiết kế vào năm 1922 bởi kiến trúc sư lừng danh Frederick H. Meyer.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Vi   nhà gỗ hiện đại   la có 6 phòng ngủ, 5 phòng tắm.

Phòng tắm: có bồn tắm khá lớn và khăn xông hơi. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Có một phòng khách ngay bên cạnh phòng ngủ lớn. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Một trong 5 phòng ngủ dành cho khách tới chơi nhà. Mỗi phòng ngủ có một phòng tắm đi kèm. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Ngoài tác dụng lưu trữ đồ đoàn, bạn còn có thể biến không gian phía dưới cầu thang thành một góc làm việc nhỏ.  thiet ke biet thu song lap  Nhất là khi không gian dưới cầu thang đủ lớn để chứa một chiếc bàn và một chiếc máy tính. Những chiếc kệ ngang đơn giản xây chặt vào tường trong trường hợp này còn giúp cho bạn có thêm không gian để sách vở tiện ích nữa đấy. Đối với ghế ngồi, tốt nhất bạn nên chọn loại ghế nhỏ hoặc ghế gấp. Một điểm cần lưu ý khi bố trí góc làm việc ở gầm cầu thang là hãy đảm bảo nguồn sáng hợp lý nhé.

Góc làm việc nhỏ gọn được bố trí ở... Dưới cầu thang.

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Hoa  ban thiet ke biet thu nha vuon    cửa nhà hiện đại   tươi được dùng rộng rãi trong thiết kế nội thất, vì vậy, dùng những bông hoa màu xanh bạn có thể kết hợp được nét cổ điển vào đương đại. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng để mang tới cho một không gian sự thanh tao, trải qua trong khi đó vẫn biểu đạt được chủ đề nhất quán.

Đồng hành cùng chuyên mục: KOHLER – Thiết bị phòng tắm và bếp hàng đầu từ Mỹ.

“Xuyên thấu” giúp không gian sang trọng và hiện đại hơn

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Những   kiểu mái nhà hiện đại   tấm kính ngăn cách trong tưởng đơn giản nhưng với cách bố trí hợp lý sẽ biến phòng tắm của bạn thoáng, sáng, trải qua. Nếu ngôi nhà của bạn có một vị trí na ná như phòng tắm trên thì hãy “học lỏm” thiết kế này nhé. Chỉ một   mẫu nhà ở hiện đại   bước nhỏ thôi là “bộ mặt” phòng tắm thay đổi rất nhiều rồi.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Đây là căng tin trong văn phòng Facebook, nơi viên chức được ăn uống miễn phí.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Khi nói đến thiết kế nội thất, những không gian tươi sáng và thoáng mát gần như luôn luôn quyến rũ hơn so với những không  ban thiet ke biet thu 2 tang  gian tối. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa những màu tối không thể được dùng thành công khi thiết kế nội thất. Chúng tôi đã tìm thấy một tỉ dụ hoàn hảo cho điều này. Đây là một căn hộ mini rất đáng yêu với diện tích 47m 2 .

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Phong cách riêng cho cửa sổ

Chức năng của cửa sổ trong phòng ngủ là giữ cho căn phòng luôn có độ tối phù hợp vào ban ngày và sự kín đáo vào ban đêm. Ngoài ra, cửa sổ cũng có ảnh hưởng rất nhiều đến phong cách tổng thể của phòng ngủ. Do đó, bạn nên chọn các rèm treo cửa sổ có gam màu hơi tối một chút để giải quyết hai nhu cầu về chức năng nói trên. Đồng thời, rèm treo cửa sổ có sắc màu tối cũng sẽ mang lại cho phòng ngủ của bạn nét sang trọng và tinh tế hơn.

Bạn sẽ tưởng chừng như phòng ngủ của mình đang kêu gọi bạn hãy nán lại trên giường lâu hơn vào buổi sáng và đi ngủ sớm hơn vào ban đêm khi bạn tạo thêm nhiều chức năng khác cho phòng ngủ của mình. Hãy đặt thêm hai chiếc ghế cùng với một cái bàn nhỏ xíu để tạo ra một chỗ đọc sách ấm cúng, hoặc tận dụng tối đa các vị trí trống trong phòng ngủ như giữa hai của sổ để đặt một cái bàn trang điểm hoặc bàn làm việc…