Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Thay mới biệt thự đà lạtkhu biệt thự updown court anh quốc

Gầm giường là một khoảng trống khá lớn thường bị bỏ quên. Với những chiếc hộp được thiết kế bánh xe ở chân có thể kéo ra, đẩy vào dễ dàng là nơi cất giữ nhiều đồ đoàn như xống áo, sách vở…Phụ kiện cho các không gian hẹpHộp để đồ dưới gầm giường.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Ngôi   sách nhà báo hiện đại   biệt thự này có diện tích hơn 5.8 nghìn m2, tọa lạc tại Aranya, Ấn Độ, được hoàn tất vào năm 2013. Điểm đặc biệt của ngôi vi la này là thiết kế cấu trúc đơn tầng , mang vẻ đẹp đơn giản mà trải qua. Bao quanh ngôi nhà là cảnh quan thiên nhiên và những cây cọ cao tuyệt đẹp càng thêm phần hấp dẫn cho ngôi nhà.Sân sau được trang trí cây nhỏ và hoa.Vi la xinh “uốn mình” giữa đồi xanh. Vi la bến cảng đẹp mỹ mãn. Vi la quý tộc kiểu Pháp: Ngắm là mê!.

Biệt thự đơn tầng “cao sang” miễn chê

Một đôi ĐIỀU NÊN TRÁNH . 1. Không nên chọn những phòng cho trẻ có cửa chính và cửa sổ cùng nằm trên một bức tường.2. Tránh đặt giường ngủ hay bàn học ở giữa cửa chính và cửa sổ. 3. Theo phong thủy, giá hay kệ sách   phối cảnh nhà hiện đại   để trống cửa khi trẻ ngồi học gần đó là không tốt, thành ra bạn nên chọn những giá saachs có cửa hoặc phải đóng thêm cửa cho chúng. 4. Tránh để trẻ ngồi học ở vị trí khiến trẻ không có tầm nhìn tốt về hướng cửa ra vào. Điều này có tức thị bạn tuyệt đối không nên để trẻ ngồi quay lưng lại với cửa.

10 cách đơn giản để

Sự  biệt thự mini  thực thì những chiếc đĩa CD, DVD và băng video đều rất dễ làm phòng khách nhà bạn trở thành thật bừa bộn. Sắp xếp chúng như thế nào và cất giữ chúng ra sao là câu hỏiTương tự như thiết kế trên, phòng tắm này cũng tận dụng vào góc lõm của không gian để tiết kiệm diện tích. Tuy nhiên, thay vì lựa chọn kiểu bồn tắm đứng có cửa kính không khung, chủ nhân của phòng tắm này đã sử dụng chiếc bồn tắm đứng với cửa kính được bọc trong khung chrome mang đến cái nhìn sáng bóng và có đường nét hơn cho khu vực này.Cửa trượt - giải pháp thông minh cho phòng tắm nhỏ.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Phổ quát của nhiều người thích sưu tập đĩa CD.Tiếp đến, chúng ta hãy dành ra ít phút để nói về cách sắp đặt món đồ giải trí như đĩa CD ca nhạc, phim điện ảnh, băng video...

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Khu vực ngồi ngoài trời ấm cúng.Vườn nhà bạn sẽ chứa chan hoa cỏ.Bạn có thể biến sân  biet thu mini dep  sau của bạn thành một không gian giống như spa.Khu vườn luôn đón được ánh sáng mặt trời.Một hồ nước hay ao nước nhỏ là gợi ý sạch trong việc thiết kế vườn nhà.Bậc thang bằng gạch dẫn vào nhà.Đôi   những kiểu nhà hiện đại   khi sự tối giản lại tạo ra một cái nhìn hài hòa.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Rứa phối hợp tự nhiên vào khu vực ngồi ngoài trời của bạn.Nạm kết hợp màu sắc, kết cấu và hình dạng hài hòa.Vẻ đẹp thiên nhiên của đá rất hiệp để sử dụng trong vườn nhà.Hàng rào cao vừa có tác dụng che đậy vừa có tác dụng tạo nên tính thẩm mỹ.Nếu bạn muốn, bạn cũng có thể có một nhà bếp ngoài trời.Đừng ngại "phối" nhiều màu sắc và để tạo ra sự phối hợp bắt mắt.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Sau mỗi ngày công tác, làm việc mệt nhọc giấc  thiet ke biet thu 1 tang  ngủ là điều quan trọng nhất mà mỗi người đều mong muốn. Thiết kế nội thất phòng ngủ hợp với phong thủy vừa mang lại cảm giác thư thái, thoải mái vừa mang đến cho bạn giấc ngủ sâu lấy sức để chuẩn bị cho một ngày làm việc mới hiệu quả hơn.Ngoài không gian cho người lớn, công ty chúng tôi còn chú trọng giao hội vào thiết kế phòng trẻ em sao cho bé có không gian sống tốt nhất, thoải mái nhất từ vui chơi đến giấc ngủ cho trẻ, góp phần làm phát triển tư duy sang tạo cho những thiên thần nhỏ bé của các bạn.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Những   nhà sách hiện đại   “lời phàn nàn” về gian bếp này sẽ không còn, bạn hãy nhớ những lưu ý trên để khi đổi thay nó. Để mỗi ngày không gian bếp nhà bạn sẽ trở nên tiện nghi, sang có thiết kế đơn giản nhưng đảm bảo giá trị thẩm mỹ cao. Đời sống từng lớp càng cao thì nhu cầu về vật chất càng lớn. Một trong những vấn đề được quan tâm nhất hiện giờ đó là nội thất phòng ngủ. Nội thất phòng ngủ đẹp sẽ mang đến cho bạn cảm giác thảnh thơi. Và giấc ngủ ngon sau một ngày làm việc bít tất tay. .

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee