Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Trung Quốc: bán con gái để tậu phá cách iPhone.

Thị thành Hoa Sơn

Trung Quốc: bán con gái để tậu iPhone

Phía công tố đang tiến hành các thủ tục truy tố đôi vợ chồng này với tội danh buôn người. Cảnh sát phát hiện giao thiệp bán con đã thành công và cặp này đã lấy tiền bán con để tậu một chiếc iPhone. Tương lai xán lạn hơn”. Khi bị gọi lên thẩm vấn. Lần theo mối manh rao bán.

Đây là đứa con thứ 3 của cặp vợ chồng này. Chúng tôi bán con cho người khác nuôi để cháu có điều kiện sinh sống tốt hơn. Vụ việc mới nhất khiến dư luận nhớ lại việc Tiểu Trịnh (17 tuổi. Giày thể thao cao cấp và những xa xỉ phẩm khác. Cặp vợ chồng này đáp mặc nhiên “chúng tôi đã có hai con. ANH DUY. Com Tờ báo địa phương phóng thích cho biết cảnh sát phát hiện một người mẹ trẻ (không tiết lậu tính danh) đã rao bán bé gái mới sinh duyệt các diễn đàn tìm con nuôi trên mạng.

800 USD để mua một chiếc điện thoại iPhone và máy tính bảng iPad vào cuối tháng 4-2011. Giảng giải của đôi vợ chồng đang gây làn sóng thịnh nộ trong dư luận Trung Quốc.

Tỉnh An Huy) đã bán một bên thận của mình với giá 2. Đôi vợ chồng tại Thượng Hải đã đành đoạn bán con để tậu iPhone - Ảnh minh họa: ianbell. Mẹ”. Một người có nickname Wangzhan1969 bình luận trên trang blog: “Bọn máu lạnh! Bọn người này không xứng đáng giữ thiên chức làm cha.